NGUYỄN VĂN TRÁNG - MỘT ĐẦY TỚ TRUNG THÀNH CỦA VIỆT TÂN

Mấy ngày hôm nay trên các trang phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội liên tục đăng tải những thông tin về nhân vật Nguyễn Văn Tráng và việc yêu cầu trường Đại học Hồng Đức đuổi học người này, vậy hắn là ta ai mà khiến được nhiều người quan tâm như vậy?

Nếu bạn là một người tham gia facebook và thường xuyên theo dõi các hoạt động phá hoại, tuyên truyền luận điệu xuyên tạc, xảo trá của đám “dân chủ, nhân quyền” thì sẽ biết đến tài khoản facebook “Trang Nguyen” khi anh ta thường xuyên chia sẻ các bài viết có nội dung phản động, phản cách mạng, xuyên tạc tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, bôi nhọ danh dự của lãnh đạo cấp cao của Nhà nước. Và hắn ta cũng thường xuyên đăng tải các bài viết kêu gọi các sinh viên, thanh niên Việt Nam tham gia vào các phong trào dân chủ, tham gia vào “Việt Tân”.
Bài viết bôi xấu hình ảnh lực lượng Công an nhân dân của Nguyễn Văn Tráng, ảnh:internet
Chủ tài khoản facebook này chính là Nguyễn Văn Tráng sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay đang học tại trường Đại học Hồng Đức, đáng chú ý hơn trước khi đỗ vào Đại học thì Nguyễn Văn Tráng đã được đi huấn luyện quân ngũ với thời hạn 3 năm tại Trung tâm 67 thuộc Bộ tư lệnh Hải Quân. Tuy nhiên với thời gian 3 năm có lẽ là chưa đủ để rèn dũa đạo đức, tư cách, lý tưởng của một con người mang trong mình tư tưởng lệch lạc, suy thoái, biến chất về mặt đạo đức cũng như về tư duy. 
Nhận rõ thấy Nguyễn Văn Tráng là một kẻ có thể lợi dụng để thực hiện các âm mưu chống phá, Việt Tân đã cử hắn ta đi học ở Úc nhằm huấn luyện hắn thành một tay sai phá hoại đích thực. Và sau khi trở về thì lập tức Tráng trở thành một kẻ như Việt Tân mong muốn, hắn lao đầu vào thực hiện các hoạt động chống phá Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa một cách điên cuồng.
Trên trang cá nhân của mình, Tráng liên tục đăng tải các bài viết xuyên tạc nhằm kích động nhân dân như phê phán hành động đoàn xe của Thủ tướng Chính phủ khi đoàn xe này đi vào phố đi bộ, rồi vụ việc 2 vị cán bộ tỉnh ủy ở Yên Bái bị bắn chết hiện chưa rõ động cơ gây án và hàng loạt tin vu khống cho chính quyền Nhà nước đã thông đồng với Formosa làm ô nhiễm, huy hoại nghiêm trọng môi trường…
Không chỉ thế mà hắn ta còn “được” Hà Đông Xuyến - một thành viên tích cực của Việt Tân nhận làm con trai. Điều này càng minh chứng thêm rằng với những thành tích bất hảo của mình trong sự nghiệp chống phá đất nước thì Tráng là một người không thể thiếu được của tổ chức này nữa. 
Là một sinh viên Việt Nam, tuy nhiên lại có những hành động không giống với những người đang ngồi trên giảng đường Đại học chút nào. Thay vì phấn đấu học tập, tích lũy kiến thức thì hắn ta lại lao mình như một con thiêu thân vào Việt Tân vào hoạt động đấu tranh “dân chủ”. Trở thành một quân bài quan trọng trong hội sự nghiệp của Hội anh em dân chủ. Và những việc làm bây giờ của Tráng chỉ làm xấu đi hình ảnh đẹp đẽ vốn có của sinh viên Việt Nam, thiết nghĩ cần loại bỏ hắn ra khỏi giảng đường đại học để tránh hậu họa về sau.

QUÊ CHOA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment