FANPAGE NHẬT KÝ YÊU NƯỚC NÊN ĐỔI THÀNH NHẬT KÝ BÁN NƯỚC

Khi nghe đến cái tên diễn đàn “Nhật ký yêu nước” thì chắc hẳn đại đa số ai cũng tưởng nó là một trang hoạt động đúng nghĩa với những gì nó mang tên, nêu lên những vẻ đẹp của đất nước Việt Nam, nhưng thực ra những việc nó làm ở hiện tại còn ghê sợ hơn cả những việc mà những kẻ ngụy quân, ngụy quyền thực hiện lúc đất nước chúng ta còn đang loạn lạc. Trang này được lập ra với khẩu hiệu “tinh thần tự do ngôn luận và tôn trọng sự khác biệt”, "Thấy Sai, Biết Sai, Nhận Sai, Để Sửa Sai"”. Nhưng những gì chúng đang làm chỉ minh chứng rằng chúng đang là một con sâu hoạt động chống phá đất nước một cách tích cực.
Một trong nhiều bài viết xuyên tạc của trang "Nhật ký yêu nước", ảnh:internet

Vụ việc sai phạm của Phó Chủ tịch tỉnh Hậu Giang - Trịnh Xuân Thanh thu hút đông đảo được sự quan tâm của dư luận xã hội, đặt ra hàng trăm câu hỏi cho sai phạm này. Điều đó là điều đáng làm đối với một cơ quan thông tấn báo chí. Tuy nhiên cũng hoạt động ở một mạng lưới mạng xã hội mà trang diễn đàn “Nhật ký yêu nước” đã không làm được như thế mà chúng đã lợi dụng mạng xã hội, thông tấn báo chí để biến vụ việc này ra thành những luận điệu xuyên tạc cho rằng nội bộ Đảng ta bị lục đục và đã xảy ra một cuộc chiến giữa Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và ông Trịnh Xuân Thanh vì những tư thù cá nhân.
Những lời nói của chúng chẳng khác gì ném đá vào hội nghị khi cả nước đang hồi hộp theo dõi tình tiết của vụ việc này, chẳng có cuộc chiến nào cũng chẳng có lục đục nội bộ nào xảy ra cả, toàn là những câu chuyện viễn tưởng được chúng tưởng tượng ra cả mà thôi. Vụ việc ông Trịnh Xuân Thanh sau khi được cơ quan báo chí truyền thông phát hiện ra rằng đã có sai phạm trong việc lạm dụng chức vụ để thực hiện các sai phạm. Nhận được những thông tin này thì cơ quan chức năng đã tổ chức thanh tra, kiểm tra các hoạt động của ông và phát hiện ra hàng loạt sai phạm. Với phương châm làm việc một cách dân chủ công bằng, phát hiện cái sai để sửa thì đích thân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo làm rõ vụ án này để đưa ra trước ánh sáng những sai phạm khuất tất.
Thế nhưng, lợi dụng việc chỉ đạo để tấn công, đàn áp những dấu hiệu của sự sai phạm, nhũng nhiễu xuất hiện trong hàng ngũ lãnh đạo của Đảng thì trang “Nhật ký yêu nước” đã hùng hổ tuyên truyền, đăng tin rằng đây là một cuộc chiến chính trị, do mâu thuẫn cá nhân mà ra. Những lời đó mới tiếp xúc cũng đã hoàn toàn thấy được sự xuyên tạc, phun độc vào tư tưởng của của người đọc. 
Những luận điệu của trang “Nhật ký yêu nước” đưa lên chắc hẳn sẽ ảnh hưởng tới một phần không nhỏ số người có tư tưởng đang hoang mang và chưa hình dung rõ về vụ việc này. Làm cho nhân dân cho suy nghĩ lệch lạc, tư tưởng bị chệch hướng. Đây là một điều rất nghiêm trọng và cần phải lên án. Do đó, hiểu theo đúng thực chất nên dành tặng cho trang này với cái tên “Nhật ký bán nước” thì chắc sẽ xứng đáng hơn!

QUÊ CHOA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment