TRỊNH BÁ PHƯƠNG: CỔ XÚY KẺ “CHĂN DÂN OAN” CẤN THỊ THÊU

Sáng nay, 21/9/2016, Trịnh Bá Phương cùng gia đình vào trại giam Hỏa Lò thăm Cấn Thị Thêu, cùng theo đó là một số bà con, thực chất là đám rận chủ trong nước đi theo để cổ súy cho hành động gây rối trật tự công cộng tại cổng trại giam Hỏa Lò. Tại đây Trịnh Bá Phương đã quay video trực tiếp và thể hiện những lời nói rất nực cười như: “ nếu như ngày hôm nay ngăn cản gia đình tôi vào thăm mẹ tôi, đây rõ ràng là một hành vi ‘khủng bố’, một dạng khủng bố không phải dạng đánh đập, tuy nhiên mục đích là khủng bố lên tinh thần của mẹ tôi đã ngăn cản gia đình tôi vào gặp”.

Những lời nói trên thể hiện sự ngu dốt của một đứa con đã bị đám rận chủ lôi kéo tham gia để đòi quyền lợi cho mẹ của mình, những lời nói thiếu sự chính xác và vô căn cứ này không thể chấp nhận được, Việc Cấn Thị Thêu phải chịu mức án phạt tù là đúng với hành vi vi phạm của bà ta, Tòa án cũng như các cơ quan, ban, ngành có liên quan cũng làm việc rất thấu đáo, không thể chụp mũ chung chung việc chưa cho gặp Cấn Thị Thêu như Trịnh Bá Phương nói là “khủng bố”, “khủng bố tinh thần” thật ra mà nói hắn chẳng hiểu gì về hai từ “khủng bố” cả, chẳng qua hết bài diễn thì hắn lôi đại ra dùng.

Với tội “gây rối trật tự công cộng” theo Điều 245 BLHS của Cấn Thị Thêu thì bản án 20 tháng tù giam là mức án mà mụ ta phải gánh chịu. Tuy nhiên Trịnh Bá Phương đã nói rằng “ với bản án 20 tháng tù giam, đây là một bản án mà nhà cầm quyền Hà Nội mục đích là để trấn áp và khủng bố mẹ tôi, đã lấy nhà tù ‘hỏa lực’ để đàn áp người dân”. Tôi cũng không hiểu con người này ngu dốt đến mức nào nữa, được bọn rận chủ đào tạo càng ngày càng ngu hơn khi hắn nói tên trại giam là “Hỏa lực”. Xin thưa và nhắc lại đó là trại giam “Hỏa Lò” và trại giam là nơi thực thi pháp pháp luật đối với người đã có hành vi phạm tội và đã bị tòa án ra phán quyết phạt tù chứ không phải là nơi “đàn áp người dân” như Trịnh Bá Phương nói.

Chúng lôi kéo tập trung đông người đến trại giam để thăm thân nhưng chưa được sự cho phép của chính quyền thì nên giải tán. Tuy nhiên đám người này tiếp tục cố tình ở lại gây rối, hơn nữa con trai của Cấn Thị Thêu là Trịnh Bá phương còn ngoan cố và nói rằng “chúng tôi sẽ xem xét phương án là sẽ tuyệt thực ở cổng trại giam số một này cho đến khi gặp mẹ tôi”. Đây lại là phương án mà đám rận chủ tiếp tục dựng lên, tuyệt thực ư! Nghe có vẻ có thể làm được, tuy nhiên sẽ chẳng có lợi ích gì để làm điều đó, chúng chỉ tung hô cho cái mác chống đối của chúng mà thôi.

TNT
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment