NGUYỄN XUÂN DIỆN CÓ XỨNG ĐÁNG?

Nghe Nguyễn Xuân Diện ca tụng bản thân mình trong thư ngỏ mà cảm giác sởn cả gai óc “Tôi ứng cử Đại biểu Quốc hội với mong muốn cống hiến sức lực và trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước theo hướng trở thành một quốc gia tự do, dân chủ, xã hội công bằng và văn minh”. Bởi lẽ những ngôn từ mị dân này dường như chỉ xuất hiện trong bản thân con người “Tễu - Nguyễn Xuân Diện” chứ hoàn toàn không ai khác. Việc ông Diện ra ứng cử liệu chăng là diễm phúc cho đất nước hay là đại họa, chúng ta hãy cùng nhìn lại quá trình hoạt động của ông. 

Nguyễn Xuân Diện với âm mưu phá hoại bầu cử, ảnh: internet

Theo như quan sát từ góc nhìn của cá nhân tác giả, Xuân Diện là người khá có kiến thức, song lại sử dụng cái tài đó để đi ngược lại với quyền lợi của chính quê hương đất nước mình. Điều chúng ta muốn nói đến ở đây là các hoạt động của Diện trong thời gian vừa qua đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến An ninh quốc gia. Cũng như theo thông cáo của một số báo chí, truyền thông đã thể hiện rõ: Một số cá nhân tự ứng cử Đại biểu Quốc hội trong thời gian vừa qua đã được lên sẵn âm mưu và ý đồ: “một số người có sự ủng hộ của tổ chức phản động trong nước, nước ngoài đứng ra vận động bầu cho họ, thậm chí cung cấp tài chính để vận động",”(Thành viên tiểu ban An ninh). Đúng như các dự đoán, với mưu đồ “lũng đoạn” và phá hoại bầu cử, một số đối tượng dưới các danh nghĩa công dân tốt để đi sâu vào nội bộ với mục đích thao túng, phá hoại, hướng lái nội bộ theo quỹ đạo lệch. Bản thân Xuân Diện cũng không ngoại lệ và đương nhiên Diện đã có sẵn một “ván cờ” đã được định ý từ trước, bây giờ chỉ biết tuôn nước mà ra.
Nguyễn Xuân Diện cùng một số đồng môn dân chủ đã tích cực vận động, tham gia hoạt động tự ứng cử với mục đích gây nhiễu loạn, rối loạn tình hình trong nước. Với những âm mưu, ý đồ đó thời gian qua, dưới danh nghĩa công dân yêu nước, các đối tượng này đã tổ chức rầm rộ các hoạt động tuyên truyền, kêu gọi thông qua mạng internet để thực hiện âm mưu phá hoại bầu cử.
Bản thân Nguyễn Xuân Diện từ trước đến nay thực tế không phải là một người bình thường, ông ta đã sử dụng Blog “Tễu” để đưa các thông tin không đúng sự thật, có nhiều nội dung xuyên tạc và vu cáo chính quyền. Với những lẽ đó, Nguyễn Xuân Diện hoàn toàn không có đủ tư cách để tham gia ứng cử với cái gọi là nhằm đóng góp cho xã hội, đó chỉ là sự dối trá, lừa lọc.
Bản thân Xuân Diện và các nhà dân chủ dường như đang thực hiện chiến dịch này theo mưu đồ chính trị của bên ngoài. Với những hành động này, các cơ quan cần sớm vạch mặt bản chất để chúng không thực hiện được âm mưu phá hoại bầu cử.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment