BẦU CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV VÀ ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN Ở VIỆT NAM - ĐÁM RẬN CHỦ ĐƯỢC NHỮNG GÌ?


Cử tri Tây nguyên với trang phục rực rỡ trong ngày bầu cử

Ngày 22/5/2016, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra trên toàn quốc. Con số chính xác tổng số cử tri được lập, đã tiến hành cấp phát thẻ cử tri là 69.265.810 người, các cử tri đã cùng bỏ lá phiếu bầu ra người đại diện vào các cơ quan dân cử tại 94.476 tổ bầu cử.
Các bạn có biết không? Trong khi toàn Đảng, toàn dân, từ phố phường, thành thị cho đến nông thôn, từ đồng bào ở miền núi, xa xôi, hải đảo cho đến đồng bào sống ở miền xuôi đang cùng nhau chuẩn bị và thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước thì đâu đó vẫn còn một số kẻ luôn tự vỗ ngực là “đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền” ở Việt Nam lại tự lạc lõng trong xã hội với những khẩu hiệu “tẩy chay” bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân.
Và kết quả sự thật đã như thế nào? Và đám Rận chủ này đã nhận được gì?
Cuộc bầu cử rõ ràng là một đợt sinh hoạt chính trị lớn trong cả nước, thể hiện sự đoàn kết toàn dân tộc, thể hiện quyền dân chủ của công dân. Dù chiến dịch tẩy chay bầu cử của chúng có được thực hiện với những chiêu trò nào đi chăng nữa thì bộ mặt rẻ tiền hành nghề dân chủ và những kẻ ảo tưởng cờ vàng ba que cũng mãi chỉ là những kẻ cô độc và lạc lõng so với gần 70 triệu cử tri đang thi đua lập thành tích để chào mừng sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Hình ảnh Cụ Vi Thị Mùi năm nay 101 tuổi, tươi tắn trong bộ quần áo mới, đến rất sớm địa điểm bầu cử, tự tay bỏ phiếu thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của mình hay như những người bệnh đang điều trị tại các cơ sở y tế cầm trên tay những lá phiếu để thực hiện quyền dân chủ của mình và thực hiện nghĩa vụ công dân với nhà nước và xã hội đã cho thấy rằng sự thành công rực rỡ của ngày 22/5/2016 - Ngày hội lớn của toàn dân.

Xúc động hình ảnh cụ Vi Thị Mùi năm nay 101 tuổi minh mẫn đi bầu cử

Nói tóm lại, người dân Việt Nam luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, vào con đường mà Đảng và nhân dân đã chọn; sự thành công của ngày hội bầu cử đã nói lên một điều rằng, cho dùng các ngươi “Đám Rận chủ” có những hoạt động phá hoại như thế nào đi chăng nữa thì chính nghĩa, cái đúng sẽ luôn dành chiến thắng, những điều xấu xa sẽ luôn thất bại. Kết quả mà đám Rận chủ này nhận được mãi chỉ là thất bại mà thôi.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment