ĐÃ ĐẾN LÚC VẠCH RÕ BỘ MẶT CỦA NHỮNG KẺ THẦN KINH CHÍNH TRỊ TỰ ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI

Chúng ta biết rằng, một quy luật mà chúng ta thường thấy, mỗi khi đất nước có những sự kiện lớn, chẳng hạn như những ngày qua, đất nước ta đang chuẩn bị cho những công đoạn quan trọng nhất cho việc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; các thế lực, cá nhân thù địch với Việt Nam ráo riết thực hiện nhiều hoạt động nhằm phá hoại, gây bất ổn chính trị trong nước hoặc tìm cách gây nhiễu dư luận bằng những cá nhân là con tốt trên bàn cờ chính trị mà họ sử dụng để phá hoại sự nghiệp cách mạng của Việt Nam.

Đặc biệt, gần đây chúng ta thấy các đối tượng cơ hội chính trị cùng một số nhà rận chủ, văn nghệ sĩ rởm dương oai vỗ ngực xin ứng cử Đại biểu quốc hội. Việc làm này cũng không có gì làm lạ khi đây là ý đồ mà các thế lực chống phá Việt Nam muốn tạo dựng nhằm gây chú ý của dư luận cũng như tìm cách để đưa những thành viên cốt cán của chúng có cơ hội chui sâu leo cao vào ghế đại biểu.

Tuy nhiên, vải thưa sao che được mắt thánh, ý đồ của bè lũ phản động, đám tay sai đã sớm bị các cơ quan chức năng phát hiện. Mới đây, Tiểu ban an ninh, trật tự, an toàn xã hội của Hội đồng bầu cử Quốc gia khẳng định: “Trong số 47 người tự ứng cử đại biểu Quốc hội tại Hà Nội, một số người có sự ủng hộ của tổ chức phản động trong nước, nước ngoài, thậm chí còn được cung cấp tài chính để vận động, tranh thủ số phiếu của cử tri”.
Chúng ta đều hiểu rằng khi Tiểu ban an ninh, trật tự, an toàn xã hội của Hội đồng bầu cử Quốc gia thông báo về tình trạng một số phần tử cơ hội chính trị được sự hậu thuẫn, tài trợ tiền của nước ngoài, của tổ chức phản động nhằm phá hoại bầu cử thì đủ thấy tính chất nghiêm trọng của hoạt động phá hoại này ra sao. Bởi lẽ, tầm quan trọng của mỗi đại biểu trong quốc hội đóng vai trò to lớn, quyết định đến vận mệnh của đất nước, đến quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. Đặt giả thiết, nếu để những kẻ “bợ đít ngoại bang – làm tay sai thế lực thù địch nước ngoài”, những con người quay lưng và đi ngược lại với lợi ích của dân tộc chẳng may chui sâu leo cao vào các cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước thì không biết hiểm họa đến với đất nước ta sẽ to lớn như thế nào.

Đã có nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động bầu cử, Đảng và Nhà nước ta đã sớm dự đoán được những âm mưu, ý đồ xấu xa mà các thế lực thù địch cả trong, ngoài nước đang ngấm ngầm thực hiện chống phá. Cho nên, việc sàng lọc kỹ những cá nhân đăng ký ứng của Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp được các cơ quan chức năng có thẩm quyền thực hiện một cách khách quan, mang đến hiệu quả lớn. Với tinh thần đó, những người không có đủ phẩm chất và năng lực, đặc biệt những đối tượng là tay sai cho ngoại bang, những kẻ chuyên gây rối an ninh, trật tự, gây bất ổn về chính trị trong nước chắc chắn sẽ bị loại từ vòng gửi xe.

Qua đây, chúng ta càng thêm tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, mong muốn xây dựng Đảng và các cơ quan ban ngành trong sạch, vững mạnh, xứng đáng là người đầy tớ của nhân dân, được nhân dân tin tưởng giao trách nhiệm chèo lái con thuyền cách mạng của Việt Nam đi đến bên bờ thắng lợi. Đồng thời, đây cũng là cơ hội rõ ràng để chúng ta lật tẩy những âm mưu, ý đồ chính trị xấu xa của các thế lực thù địch với Việt Nam, cũng như bản chất của những nhà rận chủ văn nghệ tri thức rởm khi nhân tiền hậu thuẫn của ngoại bang để thực hiện các ý đồ chống phá cách mạng ngay trong lòng đất nước. Bên cạnh đó, mỗi người dân chúng ta cần tỉnh táo, sáng suốt, đừng để mắc “bẫy” của các phần tử thù địch, các tổ chức phản động. Đề nghị cơ quan chức năng kịp thời trấn áp cương quyết theo pháp luật những cá nhân, tổ chức phá hoại bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 14.

Thế Huy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment