VLOGGER DƯA LEO MUỐN NHẬP KHO!

Dưa Leo tên thật là Nguyễn Phúc Gia Huy, là một Vlogger người Việt Nam. Một chàng trai thuộc thế hệ đầu của thế hệ 8X nhưng Dưa Leo lại thu hút người đối diện bởi phong cách trẻ trung, năng động, hoạt náo và hài hước. Không phải là một Vlogger quá nổi tiếng nhưng Dưa Leo cũng đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong giới Vlogger và trên các mạng xã hội. Khi mới bắt đầu vào nghề, Dưa Leo đã làm video "Entry bằng hình" và đăng tải lên Youtube cũng như trang cá nhân nhưng chưa nhận được sự phản hồi từ phía khán giả. Chàng Vlogger này còn trêu đùa rằng, có thể mình xấu trai nên chẳng có ai quan tâm. Cho tới Vlog “Bụi đời chợ lớn” thì Dưa Leo mới được nhiều người chú ý tới. Tuy nhiên, thay vì chuyên tâm vào các hoạt động chuyên môn nghệ thuật mang tính giải trí đơn thuần, trong thời gian gần đây Dưa Leo Gia Huy lại liên tục có những video bàn luận về vấn đề chính trị - xã hội theo hướng tiêu cực.
Vlogger Dưa Leo, ảnh: internet

Mới đây, trái ngược với thông tin mà Công an thành phố Hồ Chí Minh đã đưa ra trước đó như: “Qua điều tra, thu thập thông tin đã khẳng định tổ chức khủng bố Việt Tân đã tổ chức các vụ tụ tập đông người, gây rối trật tự công cộng tại TP.HCM vào ngày 1/5 và 8/5/2016”, thì Gia Huy lại đăng tải đoạn clip có thời lượng dài hơn 8 phút công khai ủng hộ cho tổ chức khủng bố Việt Tân và khẳng định: Không có chuyện tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau việc tài trợ tiền, bánh mì, nước uống nhằm kích động hoạt động biểu tình tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do sự cố môi trường theo như thông tin một số báo chính thống đã đưa. Đồng thời, Dưa Leo còn châm biếm, đả kích lượng lượng Công an trong việc đảm bảo an ninh trật tự trong những cuộc biểu tình trên. Khi cả đất nước đang gồng mình trước hậu quả của khủng hoàng kinh tế, khi Đảng, Nhà nước kêu gọi “người Việt dùng hàng Việt” thì Dưa Leo lại một lần nữa đăng tải clip ném chiếc điện thoại Bphone với sự thể hiện mình.

Không dừng lại ở đó, cứ như một vết xe đổ ngày càng dài Dưa Leo đăng tải đoạn clip về vấn đề “Tự do ngôn luận khác với nhục mạ cá nhân”. Trong đó có đề cập thẳng thắn rằng ở Việt Nam không có tự do ngôn luận, công kích chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước Việt Nam. Và còn vô vàn Vlog phân biệt vùng miền, chống phá Nhà nước để những thế lực phản động, thù địch lợi dụng vu cáo, chống phá công cuộc xây dựng chế độ Chủ nghĩa xã hội trong nước. Điều này gây nhiều phản ứng bất bình cho nhân dân. Những hành động của Nguyễn Phúc Gia Huy vừa qua và hành động của những kẻ phản động tương tự được là độc hại, nguy hiểm, gây nhiễu loạn thông tin, hiểu nhầm, tác động tiêu cực tới niềm tin của nhân dân, thậm chí ngay cả một bộ phận cán bộ đảng viên với Đảng, Nhà nước. Đây là hành động cấu kết với các thế lực xấu, thù địch, phản bội lại lý tưởng và sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Thiết nghĩ, cần có biện pháp xử lý nghiêm minh đối với các hành vi xuyên tạc, phản động, thể hiện một thái độ cứng rắn, răn đe đối với các thế lực thù địch, các tổ chức phản động, các phần tử cơ hội và bất mãn chính trị, tiếp tục khẳng định pháp luật, Nhà nước và nhân dân Việt Nam sẽ không dung túng những kẻ bịa đặt, xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, xâm phạm đến lợi ích quốc gia, đến danh dự, uy tín của Đảng và thậm chí là phản bội Tổ quốc.

LOA LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment