TỪ TRẦN ANH KIM, LÊ THANH TÙNG ĐẾN NGUYỄN DANH DŨNG - SỰ CẢNH TỈNH VÀ CÁI GIÁ PHẢI TRẢ CHO NHỮNG KẺ CHỐNG PHÁ

Thời gian gần đây lực lượng Công an đã liên tục lập được những chiến công để bảo vệ tổ quốc trước sự phá hoại, chống phá của một số đối tượng xấu được các thế lực thù địch bên ngoài nuôi dưỡng. Đi cùng với những chiến công đó sẽ là sự trừng phạt của pháp luật đối với những kẻ vì mục đích xấu núp dưới nhiều danh nghĩa tiến hành các hoạt động nhằm chống phá chính quyền, phá vỡ sự bình yên cuộc sống của nhân dân. Số đối tượng xấu này đã âm mưu và tiến hành các hoạt động như thành lập ra các tổ chức núp dưới nhiều vỏ bọc khác nhau để chờ thời cơ công khai thành lập các tổ chức, đảng phái phản động cõng sau lưng là các thế lực bên ngoài luôn nhăm nhe để can thiệp vào các công việc nôi bộ của nước ta để dần cướp đi chủ quyền đất nước. Để phục vụ cho mục đích đó chúng tiến hành nhiều hoạt động tuyên truyền, phá hoại, bôi nhọ lãnh đạo, xuyên tạc các chính sách của Đảng và nhiều hoạt động khác nhằm phá hoại con đường phát triển của đất nước, tạo điều kiện cho các thế lực bên ngoài thâu tóm nước ta.
Ảnh: Bị cáo Trần Anh Kim và bị cáo Lê Thanh Tùng trước vành móng ngựa.Nguồn Internet

Mới đây nhất, vào ngày16 - 12 – 2016, Tòa án nhân dân Thái Bình đã tổ chức phiên toàn xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 2 bị cáo Trần Anh Kim, 67 tuổi, trú tại thành phố Thái Bình và Lê Thanh Tùng, 48 tuổi, trú tại xã Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội về tội " Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Cả 2 đối tượng này đều là những người vừa được tha tù dưới sự khoan hồng của Nhà nước và còn đang trong thời gian quản chế nhưng lại không chịu sửa đổi, tu dưỡng, tiếp tục quay trở lại con đường vi phạm pháp luật. Hành vi của 2 đối tượng là những hành vi hết sức nguy hiểm, gây tổn hại trực tiếp đến an ninh tổ quốc. Đối tượng Trần Anh Kim đã câu kết, móc nối với một số đối tượng phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước, trong đó có đối tương Lê Thanh Tùng để thành lập tổ chức phản động với cái tên "lực lượng quốc dân dựng cờ dân chủ'' do Trần Anh Kim là chủ tịch, Lê Thanh Tùng là phát ngôn nhân. Với tổ chức này mục đích của các đối tượng là tuyên truyền kêu gọi xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hình thành đa nguyên đa Đảng. Với những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng đó, Trần Anh Kim đã phải chịu mức án 13 năm tù giam, Lê Thanh Tùng 12 năm tù giam về tội " Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân" theo khoản 1, Điều 79 Bộ luật hình sự; Phạt quản chế 2 bị cáo 4 năm tại địa phương nơi bị cáo cư trú trước khi phạm tội kể từ khi chấp hành xong án phạt tù, tước quyền bầu cử và ứng cử cơ quan quyền lực nhà nước các cấp đối với 2 bị cáo trong thời hạn 5 năm kể từ khi chấp hành xong phạt tù.

Nhũng bản án, những sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật dành cho những kẻ đã bất chấp tất cả chỉ vì lợi ích bản thân mà có những hành vi vi phạm pháp luật, phản bội dân tộc đã được đưa ra nhưng một số kẻ vẫn cố tình bỏ ngơ để tiếp tục nhận sự bố thí, nuôi dưỡng của các “ông chủ” ở bên ngoài tiếp tục có các hành vi phá hoại đất nước. Nguyễn Danh Dũng sẽ là kẻ tiếp theo phải chịu sự trừng phạt của pháp luật khi những hành vi vi phạm của hắn đã bị cơ quan Công an bắt quả tang. Dũng đã lập ra nhiều tài khoản quản trị và kênh Youtube để đăng tải các video có nội dung xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo đất nước, tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước. Dũng đã kiếm được kha khá thu nhập từ các hoạt động phạm pháp đó nhưng chắc chắn hắn sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật.
Đối tượng Nguyễn Danh Dũng

Như thường lệ, mặc dù “tim đập, chân run” khi thấy những kẻ như mình đã bị pháp luật xử lý và sắp đến lượt mình nhưng vì sức hút của đồng tiền lũ “rận chủ” vẫn lên mạng bô bô giả bộ thương xót những đối tượng trên và không quên kèm theo những lời chửi rủa chính quyền, đất nước. Một số kẻ như Võ An Đôn mặc dù mang cái danh luật sư nhưng lại chẳng bao giờ bảo vệ sự thật và lẽ phải sau khi thất bại trong việc cố gắng bảo vệ Trần Anh Kim và Lê Thanh Tùng đang tiếp tục kêu gào oan ức cho 2 đối tượng kia mà chẳng đưa ra được tí lí lẽ nào nghe cho đỡ chối. Dự là sắp tới kiểu gì số “rận chủ”, yêu nước rởm cũng bày ra cái trò “thư kêu oan” rồi “kháng nghị bản án” cho các đối tượng nhưng thư thì không có người gửi, kháng nghị thì cũng chả có người viết vì đơn giản chúng làm thế là để đăng lên mạng kiếm tiền thôi chứ ngu gì mà chui ra để bị lộ.

Pháp luật sẽ dành sự trừng phạt nghiêm khắc cho những đối tượng có hành vi chống phá, gây nguy hại cho sự bình yên của nhân dân, đất nước. Đám “dân chủ cuội” hãy nhìn vào những kẻ như Trần Anh Kim, Lê Thanh Tùng và Nguyễn Danh Dũng để biết sai mà sửa. Nếu cứ tiếp tục vì vật chất mà cố tình tiến hành các hoạt động vi phạm pháp luật thì dù có tinh vi, chốn kỹ rồi cũng có sẽ đến ngày chúng phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Đất nước Việt Nam sẽ không có chỗ cho những kẻ sẵn sàng phản bội dân tộc, vì lợi ích bản thân mà bán rẻ nhân dân, đất nước.

NIỀM TIN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment