PHẢI CHĂNG TÔ HẢI ĐÃ LẪN?

Mấy ngày gần đây trên các trang mạng lề trái mà chủ công là Blog Danlambao có đăng tải bệnh phẩm của bút danh Nhạc sĩ Tô Hải mang tựa đề: “A ha! họ đang học tập người Tàu đả… ruồi, diệt… kiến!”. Nội dung mà ông ta đề cập đến là những luận điệu xuyên tạc chủ trương, đường lối chính sách, mà đặc biệt là quyết tâm trong việc đẩy lùi nạn tham nhũng, từng bước làm trong sạch nội bộ. Thực hư sự việc như thế nào người viết xin được làm rõ:

Luận điệu xuyên tạc của Tô Hải trên Blog danlambao, ảnh chụp màn hình

Tô Hải là ai mà chống đối ngông cuồng đến thế ? Tô Hải, tên đầy đủ Tô Đình Hải, sinh năm 1927, là một nhạc sĩ Việt Nam. Kể từ sau năm 1990, ông viết hồi ký và Blog chỉ trích chính cuộc sống của mình trước đó, gọi thứ nhạc chính ông sáng tác là nhạc nô. Tô Hải luôn đưa ra những luận điệu xuyên tạc thiếu tinh thần xây dựng, đi ngược lại với nỗ lực và tinh thần xây dựng đất nước tốt đẹp của cả dân tộc.
Mở đầu bài viết, Tô Hải nêu ra những dòng cảm xúc sặc mùi phản động và chống đối: “… trong việc thực hiện nghị quyết chung ương 4 trong “cuộc chiến Ta chống Ta” nhằm làm trong sạch đảng họ và lấy lại niềm tin của Nhân Dân nó… vớ vẩn, vờ vĩnh, vu vơ, vô vị, và bố láo đến mức nào… rồi mới làm một bài tổng kết “ra trò” cho nó đỡ tức cái bụng…”. Và, ông ta đã loạn ngôn kết luận rằng: “Cộng sản bản chất là lừa bịp, dối trá, không thể sửa chữa mà chỉ có biến khỏi thế gian này mới mong có tự do, hạnh phúc cho nhân loại được”. Chính sự lẩm cẩm có chủ đích từ những bất mãn, từ lệch lạc, từ sự phản bội, từ sự lôi kéo của ngoại bang mà thành ra ngôn từ chua cay, nghiệt độc đến vậy. Cộng sản đâu có tội? Cộng sản đâu có dối trá? Và cộng sản làm sao phải biến khỏi thế gian này? Lịch sử từ khi cộng sản ra đời cho đến nay đều chứng minh điều Tô Hải nói hoàn toàn mang nặng tính chủ quan cảm tính có sự tác động không hề nhẹ của USD. Tô Hải hoàn toàn không dẫn chứng, minh họa được bất cứ tình tiết, luận cứ nào cho kết luận hàm hồ trên. Với thủ đoạn cắt xén, thêm bớt và trí tưởng tượng hủ hóa, Tô Hải dẫn dắt tới một kịch bản không tưởng. Mục đích nhằm xuyên tạc cuộc chiến chống tham nhũng, đả kích sự lãnh đạo của Đảng, hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước, chia rẽ đoàn kết toàn dân tộc.
Điểm qua một vài nội dung trong bài viết của Tô Hải để bạn đọc thấy rõ hơn chân tướng của kẻ luôn mượn danh vì dân chủ để chống lại nền dân chủ của nhân dân Việt Nam, một nền dân chủ do nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đã phải chiến đấu, hy sinh mới giành được, xây dựng và ngày càng được phát huy đầy đủ. Tô Hải tuổi tác đã cao, thời gian sống xa Tổ quốc đã dài, nên không những không thấy rõ sự đổi thay tốt đẹp của đất nước hàng ngày mà càng ngày trở nên bội tín, thù địch chế độ, hại dân, hại nước.
Bất kỳ ai có ý thức về quyền và nghĩa vụ công dân đều thấy rõ sự thật là trong tiến trình đổi mới đất nước, Đảng và Nhà nước ta đã ban hành nhiều chủ trương, chính sách, pháp luật nhằm phát huy dân chủ xã hội chủ nghĩa, bảo đảm thực hiện quyền làm chủ của nhân dân. Thực tiễn đời sống chính trị ở nước ta những năm qua cho thấy, quyền làm chủ của nhân dân được phát huy tốt hơn trong các lĩnh vực của đời sống xã hội bằng dân chủ trực tiếp và dân chủ đại diện, nhất là trong lĩnh vực chính trị và kinh tế. Đó là sự thật được nhân dân ghi nhận, tin tưởng và không một thế lực nào, dù núp dưới danh nghĩa gì cũng không thể phủ nhận được. Vì thế, Tô Hải càng ngày càng bội tín, lạc lõng, lỗi thời khi ông ta vẫn cố tình lấy danh nghĩa vì dân chủ của nhân dân để xuyên tạc, bôi nhọ, vu khống Đảng và Nhà nước Việt Nam.

LOA LÀNG


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment