KHÔNG CHỈ MAI XUÂN DŨNG, HOÀNG HỒNG THÁI CŨNG ĐANG GẶP PHẢI SỰ NGHI NGỜ CỦA ĐÁM ĐỒNG ĐẢNG?

Đây là sự băn khoăn của một Fb dấu tên về nguyên nhân khiến dù cũng được biết đến với vai trò "tranh đấu cho dân oan" nhưng Hoàng Hồng Thái vẫn nhởn nhơ và yên vị. Trong khi đó, Cấn Thị Thêu, một người có động cơ tương tự thì "phải bị bắt liên tục hết lần này đến lần khác". 


FB dấu tên này dù chưa đưa ra bằng chứng chứng minh nhưng đã đi đến kết luận: "Những tổ chức như Dũng Phi Hổ và Hồng Thái Hoàng là do cộng sản dựng lên nhằm mục đích chính trị trong hiện tại và trong tương lai mà thôi" kèm theo lời khuyến cáo:"Hãy cẩn thận với tổ chức của Dũng Phi Hổ và Hồng Thái Hoàng". 

Dưới góc nhìn của cá nhân, người viết không đánh giá cao sự suy luận, nói đúng hơn là suy diễn của FB dấu tên này về nguyên nhân khiến Hồng Thái Hoàng vẫn chưa sa lưới và việc nói rằng cả Dũng Phi Hổ, Hồng Thái Hoàng là những kẻ "do cộng sản dựng lên nhằm mục đích chính trị trong hiện tại và trong tương lai". Bởi theo dõi FB của 2 kẻ này (Dũng Phi Hổ và Hồng Thái Hoàng) thì dường như không có bất cứ một chi tiết nào gợi tới sự một giới hạn nào của chế độ Cộng sản mà chúng không chọc ngoáy hay buông tiếng chửi vào. 

Không loại trừ, cũng giống như trường hợp trước đó của Mai Xuân Dũng (FB Dũng Mai), chuyện ăn chia không đều hoặc những xích mích, mâu thuẫn cá nhân đã khiến chủ Fb dấu tên này nặc danh tố cáo, bôi lem Dũng Phi Hổ và Hồng Thái Hoàng. 

Người viết sẽ theo dõi câu chuyện này và sẽ làm rõ những ẩn khuất ẩn dấu đằng sau những trò giấu mặt hướng đến Dũng Phi Hổ, Hồng Thái Hoàng để cung cấp tới những ai quan tâm!

Trân trọng!

AN CHIẾN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment