SỰ KHÔI HÀI SAU DÒNG TÍT BÔI NHỌ CÔNG AN CỦA ĐÁM DÂN CHỦ

Đã từ lâu chúng ta đã chẳng phải xa lạ gì với những dòng tít, câu chuyện xàm xí, những tình tiết hư cấu như phim viễn tưởng mà đám dân chủ xuyên tạc và bôi nhọ công an nhân dân Việt Nam, cũng chẳng hề hấn gì vì dù sao chúng ta đã quá nhẵn mặt với những chiêu trò bỉ ổi đấy rồi!

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, tôi mãi mà không hiểu nổi cái đám rận chủ ấy không biết ăn phải cái gì mà điêu toa bốc phét đến như thế. Chắc các bạn đã từng nghe qua câu chuyện về thanh niên nghiện ma túy vào hạng nặng ở một làng nọ, vì nghiện anh ta lấy hết tài sản của gia đình kiếm tiền hút, chích. Khi trong nhà không còn gì quý giá, kể cả chiếc xe đạp cũ là phương tiện cho người mẹ đi chợ kiếm cơm hàng ngày cũng bị đưa đi cầm cắm, hắn lại đi trộm cắp của hàng xóm láng giềng, anh em họ hàng của mình. Gia đình suy kiệt, bị láng giềng kinh miệt, hắn chán nản và sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ cần được hút ma tuý kể cả trấn lột tài sản của người khác. Rồi cho đến khi có người tố cáo, cơ quan công an vào cuộc điều tra, nhưng do nghiện quá nặng và quá bi quan về cuộc sống này, anh ta chọn cho mình lối giải thoát cho mình bằng cách tự tử. Câu chuyện không dừng lại ở đó vì Việt Tân đánh hơi được và ngay lập tức chúng đi rêu rao ngay và luôn với những dòng tít thu hút vô cùng, nào là: “một thanh niên chết tức tưởi khi làm việc với Công an”, rồi “Nam sinh tử vong trong phòng tạm giữ”… Vâng, dưới bàn tay nhào nặn của đám dân chủ thì tất cả đều là do công an.
Đám rận chủ không làm được gì hơn ngoài xuyên tạc

Rồi câu chuyện về nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm chạy trên đường, bất ngờ gặp tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ, giật mình thanh niên quay đầu phóng xe chạy nhưng do không làm chủ tốc độ nên lao phải lan can đường chấn thương nặng dẫn tới tử vong. Ngay sau đó, người nhà kéo nhau lên trụ sở Công an yêu cầu bồi thường, nhiều người không rõ đầu đuôi câu chuyện hùa vào cho rằng Công an đuổi theo người vi phạm giao thông gây ra tai nạn. Và đám kền kền Việt Tân và đồng bọn đánh hơi được miếng mồi ngon lại được một phen xuyên tạc: Công an truy đuổi gây ra tai nạn… Dưới cái đánh giá bằng những cái đầu chỉ để trồng cây thì tất cả không có lý do nào khác mà chỉ do công an mà ra. Vậy thì chẳng có lý do gì việc Lê Hữu Huân bốc hơi lại không đổ cho công an cả.

Theo như đám dân chủ đồng loạt đăng tin bài với nội dung: “SOS: CÔNG AN BẮT CÓC NGƯỜI YÊU NƯỚC KHI ĐI ĐÁM CƯỚI. Khoảng 9:15 sáng 2.12.2016 anh Nguyễn Công Huân (fb Tay Nguyen) bị một toán công an bắt cóc trên xe bus khi đang trên đường vào Vinh dự đám cưới cựu TNLT Nguyễn Đình Cương. Anh Huân là người đấu tranh cho quyền giáo dục của trẻ em và các nạn nhân formosa... đây là hành vi mông muội khi ngăn chặn và xâm phạm quyền lợi của công dân. Hiện không biết nhà cầm quyền đưa anh Huân đi đâu”.
Dòng trạng thái mà các nhà dân chủ nô nức chia sẻ

Nói gì thì nói nhưng nói có sách mách có chứng, bài đăng này không thể kiểm chứng vì không có một hình ảnh, video hay ghi âm lại tình tiết gì, mà cũng đến là lạ, nếu như JB Thái Văn Dung, Paul Trần Minh Nhật, Minh Khang… đều đồng loạt đăng tải nội dung này chắc hẳn là chúng được chứng kiến, mỗi lần chúng đều coi cái máy quay là kim bài miễn tử của chúng sao lần này chúng “quên” hay sao mà không đem ra sử dụng nhỉ? Hơn nữa bối cảnh chúng miêu tả là trên xe bus, một nơi công cộng đông đúc, vậy hà cớ gì mà chúng nói rằng anh Huân bị “Công an bắt” trong một bối cảnh như vậy?

Và giả sử nếu như toán “Công an bắt”, vậy thì những chứng kiến hoàn toàn có thể hô hoán, quay phim, chụp lại hình ảnh... để làm bằng chứng. Vậy tại sao họ không có bất cứ 1 video hay hình ảnh nào để chứng minh đó là Công an, hay khẳng định đó là hành vi “bắt cóc” để đưa ra trước pháp luật và công chúng? Từ đó chúng ta hoàn toàn có điều kiện để nghi ngờ những kẻ tung tin đã gây ra vụ “bắt cóc” và việc tung tin là để “bịp” quần chúng nhân dân và dư luận.

Trên thực tế đã có nhiều vụ việc “bắt cóc” nghe như phim hành động, nhưng đến khi sự thật được phơi bày thì việc “bắt cóc” nghe đến hấp dẫn lạ kì ấy thực chất là bị chủ nợ tóm được, hoặc là bị “xử đẹp” do tư thù cá nhân, còn chưa kể đến những vụ việc say sỉn rồi bốc hơi một cách bí ẩn làm người ta cứ ngỡ rằng bị “bắt cóc”.

Có thể đây là một chiêu trò đánh bóng bản thân của vài tên dân chủ mới lớn, việc tung tin nhảm sai sự thật về một cơ quan nhà nước là việc làm tôi cho rằng đó là hành vi coi thường pháp luật, thiết nghĩ các thanh niên ăn tục nói phét này chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, cứ phải để chúng nếm thử mùi bóc lịch thì có lẽ chúng mới sáng con mắt ra được.

SVVN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment