DÂN CHỦ CUỘI TỰ SƯỚNG VỀ GIẢI THƯỞNG NHÂN QUYỀN 2016

Chúng ta chắc hẳn còn nhớ sự việc vào tháng 10 năm nay, đó là Bộ Ngoại giao Hà Lan đã mở ra một cuộc bình chọn công khai giải thưởng Nhân quyền hoa Tulip cho các cá nhân có thành tích trong việc hoạt động dân chủ nhân quyền. Điều đáng chú ý ở đây là nhà dân chủ cuội Nguyễn Quang A cũng tham gia góp mặt vào cuộc bình chọn. Lúc mới đầu khi diễn ra cuộc bình chọn thì đám anh em, chân tay của hắn mạnh miệng hô hào, kêu gọi mọi người bỏ phiếu tín nhiệm tán thành cho hắn ta, nhưng với số lượng mỏng manh ủng hộ ít ỏi cho hắn thì cuối cùng tên dân chủ cuội cũng đã nhận thất bại về phần mình.
Và mới đây, đám ngông cuồng này lại nghĩ ra một trò mới đó chính là mở ra cuộc bình chọn Giải thưởng Nhân quyền 2016. Như thường lệ, lũ le ve làm tay sai giúp việc của đám dân chủ cuội này lại nghêu ngao, bu lu ba loa trên mạng xã hội, các kênh thông tin truyền thông rằng giải thưởng này là một giải thưởng cao quý nhằm tìm ra người xứng đáng nhất về các hoạt động nhân quyền trong năm 2016. 
Những kẻ được đề cử Giải thưởng Nhân quyền 2016, ảnh; internet
Chắc hẳn sẽ không ít người không khỏi tò mò về chương trình này. Nhưng đúng như là dự đoán các nhân vật sẽ tham gia vào giải thưởng Nhân quyền này không phải là những nhà luật sư, hay là những nhà tâm lý… mà lại là những cái tên đậm chất lưu manh như Cấn Thị Thêu, Trần Ngọc Anh hay là tên luật sư dởm Võ An Đôn. Khi biết những người này sẽ đóng vai trò chủ đạo thì chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được bản chất của trò hề mà bọn này tạo nên rồi. 
Không phải là những người sẵn sàng hy sinh tính mạng, cuộc sống của mình để mang cho người dân có một cuộc sống tốt hơn, không phải là những người có những thành tích tiêu biểu trong việc tìm ra, thực hiện thành công những công trình khoa học. Mà thay vào đó là Cấn Thị Thêu kẻ được mệnh danh là dân oan chính hiệu, trong quá khứ của bà ta là một danh sách dài kể ra những thành tích bất hảo về hành vi kêu gọi, kích động, tổ chức cho mọi người thực hiện các hành vi gây rối, biểu tình nơi cộng cộng. Và những việc làm của bà chẳng chút gì là vì nhân quyền, dân chủ cả mà là vì nguồn lợi khổng lồ bà nhân được khi hoạt động gây rối từ phía các cơ quan tổ chức nước ngoài tài trợ. Để rồi giờ đây bà đang phải đối mặt với án phạt 20 tháng tù giam vì tội cố ý gây rối an ninh trật tự.
Còn tên luật sư dởm Võ An Đôn, đi bào chữa đòi công lý cho người bị oan thì ít mà hành nghề xàm xí, kêu oan cho anh em dân chủ của mình thì nhiều. Đã thế trong kì bầu cử Đại biểu toàn quốc vừa rồi hắn lại cả gan mạnh bạo tự ứng cử mình vào ghế Đại biểu, để rồi cuối cùng phải nhận lại quả đắng là bị loại ngay ở vòng gửi xe.
Quả thật là những thành tích mà rất hiếm người bình thường có thể làm được, bởi muốn làm được những điều mà anh em dẫn chủ đã làm được thì bạn phải là một người có một lòng dạ hiểm ác, nham nhở, có một khuôn mặt thật dày để biết chịu nhục khi được nhận được những lời “khen thưởng” của bà con nhân dân vì đã có thành tích trong việc phá hoại cuộc sống yên bình của mọi người. Với những gì đã kể trên thì bạn cũng đủ biết độ lố bịch của cái giải thưởng Nhân quyền mà chúng rêu rao là uy tín, là cao quý này như thế nào rồi. Thật buồn thay cho những kẻ chẳng chút tự trọng nào để đến lúc mà bị phỉ báng bằng những từ ngữ phiếm nhã nhất vẫn không biết xấu hổ.

NAM TRÂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment