ĐOAN TRANG LẠM BÀN LÝ LẼ

Những kẻ luôn mạnh miệng vỗ ngực tự xưng ta đây là những con người luôn đi đầu trong phong trào đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền, vì sự nghiệp của đất nước nhưng lại luôn làm đi ngược lại điều mình nói đó chính là những kẻ nằm trong hội tự xưng anh em dân chủ, hay còn có cái tên gọi khác “thân thương” hơn đó chính là dân chủ cuội.

Là những kẻ hứa thì nhiều nhưng làm chẳng được bao nhiêu, đã thế lại liên tục có những việc, hoạt động làm xấu đi hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam trong mắt bạn bè bốn phương không những thế còn cố ý làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng Cộng sản trong nhân dân. Và mới đây nhất thì con rận rết Đoan Trang đã có những lời nói thể hiện sự khiếm nhã, nông cạn kiến thức cũng như hẹn hẹp về trình độ chính trị của mình khi đăng tải lên trang Blog anhbasam bài viết: “Fidel Casro, Hồ Chí Minh và tính chính danh”. Cô ta đã cả gan xúc phạm tới hai nhà chính trị gia, hai nhà cách mạng lỗi lạc của thế giới.

Dân chủ Phạm Thị Đoan Trang, ảnh: internet

Trong bài viết, cô ta nói rằng: “Nói cách khác, những chính quyền đó có được tính chính danh nhờ việc họ có một gương mặt cá nhân nào đó có sức hấp dẫn to lớn đối với dân chúng, được ngợi ca bởi công đức trời biển, được tôn vinh như “tiên đế”, “cha già dân tộc”, “khai quốc công thần”. Chừng nào nhân vật ấy còn được sùng bái, chừng đó chính thể còn có tính chính danh, và ngược lại, khi sự sùng bái của người dân đối với lãnh tụ kiệt xuất bị suy giảm thì khi ấy, tính chính danh của chính thể bắt đầu lung lay. Đến khi lòng kính trọng, tin yêu của dân chúng đối với lãnh tụ hoàn toàn chấm hết, thì chế độ không còn lý do để tồn tại.

Đó là lý do vì sao các chính quyền cộng sản như Liên Xô, Bắc Triều Tiên, Cuba, Trung Quốc, Việt Nam… phải sống chết bảo vệ hình ảnh vị “cha già dân tộc” của mình, kể cả hàng chục năm sau khi ông ta mất. Ở những xã hội này, sự kính trọng, tin yêu đối với lãnh tụ được xem như đạo đức. Nói xấu, phỉ báng lãnh tụ bị coi là trọng tội và bị pháp luật trừng phạt.”Là một con người sống đã mấy chục năm trên cõi đời này, trải qua quá trình đạo tạo ở phổ thông cũng như Đại học, thế mà lại chẳng chút biết gì về lịch sự, chẳng biết là mình đang sống ở đâu thì có gì để đáng tiếc hơn không. Đến cả một đứa trẻ ngay khi sinh ra cũng được cha mẹ nó giáo dục cho những kiến thức cơ bản trong cuộc sống này và điều đó cơ bản đó là phải biết ơn đến những người đi trước đẻ hy sinh cho ta có cuộc sống ngày hôm nay, đến vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh và tin yêu tuyệt đối vào đất nước. Thật đáng phỉ báng cho một kẻ đã ngu dốt dám mạnh miệng xúc phạm những nhà cách mạng lỗi lạc, những người được cả thế giới lấy làm tấm gương để học tập

Là Chủ tịch Hồ Chí Minh hay là ngài Fidel Castro thì đều là những nhà cách mạng lỗi lạc, có tài năng thực sự, chứ không phải vu vơ như những gì con rận độc Đoan Trang nói. Bởi lẽ nếu không có sự giác ngộ về chính trị cao như họ thì đất nước chúng ta cũng như nhiều nước khác trên thế giới không biết đến khi nào mới tìm ra được con đường giải phòng cho dân tộc. Và nếu họ như lời rận Đoan Trang nói thì vào ngày diễn ra quốc tang của ngài Chủ tịch Hồ Chí Minh thì hàng triệu nhân dân Việt Nam đã không sắp hàng dài để viếng thăm ngài, hằng năm đã không có hàng triệu lượt thăm bác tại lăng Chủ tịch. Và cùng như Chủ tịch Hồ Chí Minh, thì hàng trăm triệu nhân dân trên toàn thế giới đã cùng với đất nước của mình dành lấy những ngày tưởng niệm, những ngày để quốc tang để bày tỏ lòng hối tiếc vì sự ra đi của ngài Fidel Castro. 

Chưa dừng lại tại đó, sự ngông cuồng vẫn tiếp diễn khi mụ ta vẫn một mực cho rằng việc để quốc tang ngài Fidel Castro là do Đảng đã ép nhân dân vì mục đích nhằm phục vụ lợi ích cho một bộ phận nhóm người. Rõ ràng là việc để quốc tang đối với ngài Fidel đã được nhắc tới nhiều và việc làm đó xét về tình cũng như về lý là hoàn toàn phù hợp. Thế mà con mụ đó vẫn cố ý cãi cùn lại những thứ được mọi người công nhận.

Mặc dù biết là ngu ngốc, là lộ rõ bộ mặt của mình nhưng Đoan Trang vẫn chấp nhận để đổi lại cái lợi trước mắt là nhận được sự tài trợ nhiệt tình từ các tổ chức, cơ quan nước ngoài. Cha mẹ cô ta chắc hẳn giờ đây đang rất hối hận vì lại sinh ra một đứa con thất bại làm xấu mặt cho đất nước, cho dòng tộc như vậy. Thật đáng khinh bỉ!

QUÊ CHOA
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment