CUỘC CHIẾN VƯƠNG QUYỀN CỦA NHỮNG NHÀ RẬN CHỦ

Ở một lục địa xa xăm, khi mà mùa đông đang đến, nhà Dũng Mai với sự lãnh đạo của Mai Xuân Dũng tức Dũng Mai (cựu thủ lĩnh nhóm “Cứu lấy dân oan”) đã bị nhà No-U và 2 thủ lĩnh Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh (là 2 cựu thành viên nhóm “Cứu lấy dân oan”) “hấp diêm” hội đồng. Không biết vì sao một lại đánh hai? Một mình đòi cân cả bản đồ của nhà Dũng Mai.
Đoạn stt trên facebook của Nguyễn Tường Thụy

Trong lần đại hội không chính thức của các gia tộc gần đây nhất nhà Dũng Mai đã tuyên bố Nguyễn Tường Thụy, JB Nguyễn Hữu Vinh phải trả món nợ tàn độc gây ra cho gia tộc của tôi. Bên cạnh đó, theo một tay buôn tin giỏi nhất của lục địa này là blogger Loa Phường cho biết, nhà Dũng Mai đang vận động, tập hợp du dân “dân oan Dương Nội” và “dân oan Văn Giang” cũng với vô số dân khiếu kiện đã từng ăn bánh mì của nhà Dũng Mai kéo về tấn công Nguyễn Tường Thụy và JB Nguyễn Hữu Vinh.

Để không phải một mình chống lại Mafia, Nguyễn Tường Thụy đã nhanh chóng dùng quạ đen FB đưa tin kêu cứu các gia tộc khác rằng tất cả mọi người phải chịu trách nhiệm nếu như gia tộc của Thụy bị xâm hại tới tính mạng, sức khỏe và cả mông nữa.

Nhà Dũng Mai đã bị nhà Thụy và nhà Vinh úp sọt như thế nào? Mũi tên đầu tiên được Thụy bắn ra đó là: Dũng Mai vẫn thường ăn chặn tiền và thường xuyên dối trá. Còn Vinh thì bắn tiếp mũi tên thứ hai rằng Dũng Mai là con người của DỐI TRÁ VÀ LỪA BỊP, con người không đáng được nhắc đến. Mũi tên thứ ba được bắn tiếp bởi “zân chủ” Đặng Bích Phượng: “đã là cái dằm, đằng nào cũng phải nhổ, thì nhổ một lần cho xong”. Mũi tên thứ tư do dâm chủ Nguyễn Lân Thắng bắn đi đó là chỉ ra việc nhận vơ bức ảnh để cướp công, cướp tiền từ những đồng dâm chủ khác, cướp không hàng trăm USD từ các cuộc biểu tình năm 2013.

Chính vì những mũi tên sự thật ấy vun vút bay đi đã găm vào tim, gan, cật, phổi, phèo, bi của gia tộc Dũng Mai, khiến Dũng Mai bị SML, không dám ngẩng đầu lên. Gia tộc Dũng Mai đã ra tuyên bố và sẽ quay trở lại để lấy danh dự đang trong quá trình phục hồi, những danh dự bị các gia tộc khác đạp đổ. Tôi tin rằng sẽ có cuộc chiến lớn nổ ra giữa Dũng Mai và các gia tộc còn lại trong lục địa này. Nào ai sẽ là người dành chiến thắng hay là chỉ đăng đàn gửi tin trên quạ đen FB lấy vui, xả stress, và trở thành anh hùng bàn phím. Mùa đông đang đến./.

RAU MÁ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment