CHỨNG NÀO TẬT NẤY - DÂN LÀM BÁO TIẾP TỤC XUYÊN TẠC BỊA ĐẶT

Trong thời gian vừa qua, dư luận xã hội nóng lên với câu chuyện xung quanh việc thông tin Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị bàn giao lại chức danh Chủ tịch Hội đồng. 

Hỏi ra mới biết chuyện là xoay quanh việc luân chuyển công tác thay đổi vị trí người lãnh đạo của Công ty, đơn vị 319 - nghĩ ra thì là rất bình thường. Tuy nhiên, vốn dĩ bản chất xấu xa của một số trang mạng lề trái nhất là việc này có liên quan tới Đại tá Phùng Quang Hải (con trai của Đại tướng Phùng Quang Thanh) thôi giữ vị trí tại Tổng Công ty 319 và trong tương lai chưa tiết lộ đã về được công tác ở đâu. Nhưng trong tâm trí một số kẻ lắm chuyện, đám kền kền bản chất xấu xa chúng lại hết lời bịa đặt, xuyên tạc, bôi xấu Đại tá Phùng Quang Hải, cũng như gia đình Đại tướng Phùng Quang Thanh.
Luận điệu của Danlambao xuyên tạc vụ việc về Đại tá Phùng Quang Hải, ảnh: internet
Chúng ta biết rằng, ở một đơn vị hay tổ chức nào trong xã hội cũng sẽ có những lúc cán bộ này hết nhiệm kỳ thôi giữ chức vụ và thay vào vị trí đó là một cán bộ khác. Ấy vậy mà, chắc quá để ý, soi kỹ quá nên lần này với sự luân chuyển công tác của Đại tá Phùng Quang Hải, đám kền kền lại lên tiếng, xuyên tạc, bịa đặt câu chuyện với những suy nghĩ: “Cha mất chức thì con cũng phải từ chức”, “Cái kết của các quan CSVN thì trước cũng như sau. Từ khi có đảng CS cho tới bây giờ.”... Toàn là những lời lẽ thiếu hiểu biết, sự xấu xa đã hiện rõ từ miệng những kẻ xấu xa cơ hội này phát ngôn.

Nực cười hơn, một số đám kền kền khác chúng cũng tạo hướng dư luận cũng đồng thanh lên tiếng xuyên tạc đánh lừa dư luận với những phao tin như cho rằng người thay thế chức vụ Đại tá Phùng Quang Hải là Đại tá Trần Đăng Tú - là con trai của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. (Trong khi Đại tá Trần Đăng Tú sinh năm 1956...) Hơn nữa chúng cũng tự sướng với nhau rằng: Sự thay đổi này là tiếng súng đấu tranh giữa những người có quyền lực... Thật nực cười với những kiểu liên tưởng thú vị, những câu nói không một căn cứ bằng chứng, thậm chí quá xuyên tạc bản chất của vấn đề.

Thiết nghĩ, với những vấn đề liên quan đến cán bộ của Việt Nam, những câu chuyện tưởng chừng bình thường hằng ngày thì đối với những kẻ luôn mang trong mình tư tưởng xấu xa thì điều đó lại là cả một vấn đề lớn. Với Danlambao cũng như một số trang mạng lề trái khác là vậy, chúng sẵn sàng biến tấu bản chất vấn đề, quy chụp tuyên truyền những vấn đề trong xã hội có liên quan đến uy tín của Nhà nước Việt Nam nhằm đánh lạc hướng dư luận, gây nên sự hiểu lầm của nhân dân với mục đích nhằm hướng dư luận về phía mình, nhằm thực hiện cho những mưu đồ chống phá xấu xa từ lâu của chúng.

NAM PHONG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment