Thư giãn!!!


Bí quyết tiết kiệm mua xe của sinh viên mới ra trường



Hai sinh viên mới ra trường ngồi nói chuyện với nhau về chuyện tiết kiệm. Người thứ nhất nói:
– Lương tháng của tớ là 5 triệu. Tớ ăn tiêu tiết kiệm đến mức cuối năm đủ tiền mua được một con xe máy xịn đấy.
Người thứ 2 bĩu môi:
– Thế đã là gì? Lương tớ cũng 5 triệu mà sau một năm tớ mua được hẳn xe hơi xịn đấy nhé.
Người thứ nhất kinh ngạc:
– Cậu tiết kiệm kiểu gì mà hay vậy?
– Rất đơn giản. Tớ đi làm bằng vé xe bus tháng, ăn cơm nhà, không uống rượu, không hút thuốc, không yêu đương chơi bời. Cuối năm tớ có trong tay 50 triệu, bố tớ cho thêm 2 tỷ nữa thế là mua được con xe hơi yêu thích.
– !!!
----------------------------

Tuyệt chiêu giảm cân cho con gái




Một cô gái rất béo, dù đã nhiều lần cố gắng giảm cân nhưng đều thất bại. Cô quyết định đến gặp bác sĩ để tư vấn.
– Bác sĩ ơi, anh có thể chỉ cho tôi cách giảm cân hiệu quả không?
Bác sĩ nhìn cô gái một lượt rồi hỏi:
– Cô đã thử cách ăn kiêng kết hợp tập thể dục chưa?
Cô gái gật đầu:
– Tôi đã thử rất nhiều lần rồi nhưng đều thất bại cả. Mỗi lần đứng lên cân tôi đều rất buồn, nhưng thấy đồ ăn là lại không nhịn được. Tôi phải làm sao đây hả bác sĩ?
Bác sĩ suy nghĩ một hồi rồi đáp:
– Từ mai cô cứ ngồi trên cái cân mà ăn là được!
– !!!

----------------------------

Món quà tặng bạn gái



Sắp đến ngày mùng 8 tháng 3, một chàng trai đến trung tâm thương mại mua quà tặng bạn gái. Anh ta đứng một hồi lâu mà chẳng biết nên mua gì liền hỏi nhân viên bán hàng:
– Này cậu, nếu bây giờ cậu muốn mua một món quà tặng bạn gái thì cậu định tặng cái gì?
Anh nhân viên gãi đầu gãi tai trả lời:
– Tôi cũng không biết nữa! Chắc là một chiếc hộp cứu thương vì tôi đã có vợ rồi!
– ?!!
----------------------------

Lý do ông bố phản đối chuyện tình yêu của con gái




Phát hiện con gái có bạn trai, ông bố gọi cô lại giọng nghiêm khắc:
– Bố nghe người ta nói dạo này con qua lại thân thiết với thằng Tèo đầu phố lắm hả? Dừng lại ngay đi nhé?
Cô con gái tức giận đáp:
– Vì sao chứ? Vì anh ấy có hoàn cảnh khó khăn sao? Anh ấy đối xử tốt với con lắm bố à!
Ông bố dịu giọng dỗ dành:
– Nó đáng thương như vậy rồi mà con còn muốn làm nó khổ thêm sao?
– ???
----------------------------

Lý do quay bài bạn


Trong giờ kiểm tra, Tèo chọc ngón tay vào lưng Tý nói:
– Này, mày ngồi nhích sang một chút cho tao coi bài chút đi!
Tý khẽ lên tiếng nói với Tèo:
– Tao làm xong bài rồi. Nhưng tao không biết tao làm đúng không nữa, mày đừng chép.
Tèo thì thầm bảo Tý:
– Không sao, tao xem để tránh mấy đáp án mày chọn ra thôi mà.
– ?!!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment