Nghệ An: Yêu cầu xử lý vụ tổ chức tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở Nông nghiệp



Bảng chào mừng tại bữa tiệc có ghi đơn vị tổ chức là Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Mấy ngày qua, dư luận cả nước không khỏi xôn xao khi truyền thông trong nước đưa tin về tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Nghệ An được tổ chức linh đình.
Ngày 27/2, Tỉnh ủy Nghệ An đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (NN & PTNT) báo cáo về việc mở tiệc mừng ông Hoàng Nghĩa Hiếu nhận chức Phó giám đốc Sở vào tối ngày 25/2 vừa qua, báo Người Lao Động đưa tin.
Trước đó, vào chiều ngày 25/2, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Nghĩa Hiếu, nguyên Bí thư huyện ủy Yên Thành, giữ chức Phó giám đốc Sở NN & PTNT nhiệm kỳ 2015-2020. Vào chiều và tối cùng ngày, tại Nhà khách Nghệ An đã diễn ra tiệc giao lưu, ăn uống chúc mừng vị tân Phó giám đốc này.

Tiệc liên hoan, giao lưu chúc mừng tân Phó giám đốc Sở NN & PTNT Nghệ An.

Sau khi vụ việc được báo chí phản ánh, Tỉnh ủy Nghệ An đã yêu cầu báo cáo, giải trình vụ việc về Tỉnh ủy chậm nhất vào ngày thứ 2 tuần tới, đồng thời Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cũng yêu cầu Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra để xử lý vụ việc này.
Trao đổi về sự việc, ông Hồ Ngọc Sỹ – Giám đốc Sở NN & PTNT Nghệ An thừa nhận việc treo băng rôn, phông màn trên sân khấu trong buổi giao lưu có phần “chưa hợp lý”, kinh phí tổ chức tiệc đều do ông Hiếu và bạn bè chi trả, Sở NN & PTNT không có kinh phí để tổ chức những buổi tiệc như thế này.
Bà Lương Thị Minh Hằng, Chánh văn phòng sở NN & PTNT xác nhận, cơ quan này đã đặt 10 mâm tiệc với khoảng 100 người tới tham dự. Hình ảnh tiệc ăn mừng của vị tân Phó giám đốc Sở này sau đó được đăng tải trên mạng Facebook khiến nhiều người dân bất ngờ.
Được biết, với việc bổ nhiệm chức Phó giám đốc của ông Hoàng Nghĩa Hiếu, Sở NN & PTNT Nghệ An hiện là một trong những Sở có số lượng cấp phó nhiều nhất tỉnh khi có tới 5 vị là Phó giám đốc Sở.
http://news.zing.vn/bi-thu-nghe-an-yeu-cau-xu-ly-vu-mo-tiec-mung-pho-giam-doc-so-post629830.html
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments :

  1. Đùa chứ cũng không cần phải quá phô trương như vậy chứ! Biết là thằng quan tiến chức thì đáng chúc mừng rồi nhưng mà tổ chức linh đình như này không giống bản chất tiết kiệm, giản dị của một người đảng viên. Đó là ý kiến của tui

    ReplyDelete