Nguyễn Đình Cống đã phản bội ông cha!



       Tình cờ vào blog bongbvt.blogspot.com, tôi thấy bài viết của Nguyễn Đình Cống với tựa đề “Những ai đã phản bội ông cha?”. Đọc xong, tôi thấy bức xúc và không thể nào tin nổi, một người đã gần 80 tuổi – cái tuổi đáng lẽ phải biết phân biệt rõ đúng – sai, phải – trái để dạy dỗ con cháu trở thành người tốt, những người có ích cho xã hội. Nhưng tiếc thay, với cái nhìn cực đoan, thù địch, ông Cống cố ý xuyên tạc, phủ nhận tất cả những thành tựu mà Đảng Cộng sản Việt Nam và toàn thể nhân dân Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt 85 năm qua. Và, điều đó cho thấy chính Nguyễn Đình Cống là người phản bội ông, cha!
        Tôi là một người dân Việt Nam bình thường, đang sinh sống và yên ổn làm ăn trên quê hương, đất nước của mình. Qua luận điệu của Nguyễn Đình Cống, tôi thấy ông ta có cái nhìn phiến diện, ấu trĩ, đi ngược lại lợi ích quốc gia, dân tộc. Ai cũng biết, hàng thế kỷ nước Việt Nam trải qua chiến tranh, người dân Việt Nam sống dưới ách đô hộ của kẻ thù xâm lược Trước khi Đảng Cộng sản ra đời, nhiều cuộc khởi nghĩa, phong trào yêu nước diễn ra, từ Văn Thân, Cần Vương, Yên Thế, Đông Du, Đông Kinh Nghĩa Thục, Duy Tân đến khởi nghĩa Yên Bái… liên tục nổ ra nhưng đều thất bại do thiếu cương lĩnh, đường lối chính trị đúng đắn, thiếu một tổ chức lãnh đạo để tập hợp, đoàn kết toàn dân tộc và định ra phương pháp đấu tranh thích hợp. Chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam, do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập đã vận dụng sáng tạo và phát triển Chủ nghĩa Mác – Lênin trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc. Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân vùng lên khởi nghĩa giành chính quyền, xóa bỏ chế độ phong kiến, đập tan ách thống trị, đô hộ của bọn thực dân, đế quốc, đưa nước Việt Nam từ một nước nô lệ lầm than đến độc lập, tự do, dân chủ và hạnh phúc như ngày hôm nay.
       Trong quá trình lãnh đạo đất nước, chế độ chính trị nào cũng vậy, bên canh những thành tựu đạt được thì cũng có những hạn chế, yếu kém. Điều quan trọng là biết nhìn nhận sai lầm, khắc phục sửa chữa và Đảng Cộng sản Việt Nam cũng không ngoại lệ. Những hạn chế, yếu kém đều được chỉ rõ trong các văn kiện Đại hội, trong các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và tất cả đều có đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục. Tiêu biểu như những hạn chế, yếu kém về cải cách ruộng đất trong những năm của thế kỷ trước cũng được Đảng Cộng sản Việt Nam mạnh dạn nhìn nhận sai lầm và có hướng khắc phục triệt để.
  

        Vâng! Chúng tôi là người Việt Nam chân chính, chúng tôi chỉ cần bấy nhiêu đó thôi, tức là quyết tâm bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước; bảo vệ hòa bình, ổn định, giải quyết tranh chấp trên cơ sở luật pháp quốc tế. Thực tế cho thấy Việt Nam ta còn thua xa Trung Quốc về tiềm lực kinh tế, quốc phòng, dân số… Nếu tổ chức chiến tranh, cho dù ta có thắng hay thua thì nó cũng phải đánh đổi bằng mạng sống của hàng ngàn người dân Việt Nam vô tội, cơ sở vật chất của đất nước bị tàn phá. Liệu nhân dân ta có cuộc sống ấm no, hạnh phúc trong một đất nước có chiến tranh? Nguyễn Đình Cống có biết mạng sống con người là vô giá và được sống trong hòa bình là điều ước mơ của nhân loại?
          Tất cả người dân Việt Nam đang làm ăn, sinh sống trong môi trường hòa bình, ổn định chính là mục đích mà cha ông chúng ta đã không tiếc xương máu để con cháu có được ngày hôm nay. Vì vậy, tôi khuyên Nguyễn Đình Cống đừng làm những việc sai, trái. Ông tuổi đã cao, cuộc sống không còn bao lâu nữa thì nên làm những điều gì tốt đẹp cho đất nước, cho quê hương. Xúi giục, kích động, xuyên tạc… đòi xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, từ bỏ Chủ nghĩa Mác – Lênin, lập nên cái gọi là đa nguyên, đa đảng để rồi các đảng phái tranh giành quyền lực, làm cho chính trị bất ổn, bạo loạn lật đổ, khủng bố, chiến tranh, loạn lạc như I Rắc, Syria… Hình ảnh hàng ngàn người dân I Rắc, Syria từ cụ già đến trẻ sơ sinh, bất chấp nguy hiểm, bỏ nhà, bỏ quê hương vượt biên, sống lang thang, phiêu bạt ở nước khác để tị nạn… là hình ảnh minh chứng thực tế nhất, rõ ràng nhất cho những ai có tư tưởng điên rồ, bệnh hoạn muốn xóa bỏ chế độ chính trị ổn định của Việt Nam. Điều đó sẽ làm cho nhân dân Việt Nam và con, cháu Nguyễn Đình Cống thêm thống khổ, lầm than mà thôi. Vì vậy, Nguyễn Đình Cống hãy tỉnh ngộ để không trở thành người phản bội ông, cha!


Ngọc Hoa
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

9 comments :

  1. Nguyễn Đình Cống hãy tỉnh ngộ để không trở thành người phản bội ông, cha!

    ReplyDelete
  2. Chúng ta là người Việt Nam chân chính, quyết tâm bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ đất nước!

    ReplyDelete
  3. Tiếc thay cho một người đã đến tuổi gần đất xa trời rồi mà vẫn không nhận thức được đúng sai như thế nào??? Ai phản bội cha ông ta thì có lẽ biết quá rõ rồi hi vọng rằng ông Cộng sẽ sớm tỉnh ngộ nhận ra sai lầm của mình trước khi quá muộn

    ReplyDelete
  4. Một con người đã ngoài cái độ thất thập xưa nay hiếm, đã tận mắt chứng kiến từng giây từng phút khói lửa đạn bom của lịch sử như vậy mà không biết quý trọng độc lập, quý trọng tự do lại còn xúi giục kích động người khác nói xấu chế độ, bôi nhọ đất nước, đòi thế này thế nọ,... liệu ông có cảm thấy có lỗi với hàng triệu anh linh anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ cho đất nước này, mảnh đất mà ông đã và đang sống ???

    ReplyDelete
  5. Bài viết nói rất đúng, nếu là con người Việt Nam chân chính thì Đảng đúng hay Đảng làm sai không phải là điều quan trọng nhất. Ai cũng phải mắc sai lầm cả, đó là điều đương nhiên, nhưng đàng sau cái sai ấy phải là một Đảng thực sự vì dân, thực sự hết lòng vì dân.luôn biết nhận ra khuyết điểm để không ngừng vươn lên. Điều đó chắc chắn sẽ mang lại niềm tin cho người dân, cho dù Đảng có sai thì thì người dân vẫ luôn tin tưởng Đảng luôn sát cánh bên Đảng cùng vân mệnh đất nước

    ReplyDelete
  6. Tôi thì đếch biết gì nhiều về chính trị nhưng mà tôi cũng hiểu thế nào là lòng tựu trọng của cả dân tộc. Mấy con sâu già này sắp về vườn rồi con bán rẻ cái nhân cách của mình. Ảnh hưởng tới quốc thể của mình. Không đáng đâu.

    ReplyDelete
  7. Một con người đã đi qua khói lửa của lịch sử, vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc sống rồi thế mà còn có hành động này. Quá đáng tiếc cho một vẻ đẹp vô hồn.

    ReplyDelete
  8. Ai cũng mắc sai lầm ư. Cả cuộc đời là một tấm gương sáng là niệm tự hào cho cả dòng họ thế mà cuối đời lại thế này thì đau đớn không còn gì bằng nữa rồi.

    ReplyDelete