NGUYỄN QUANG A LẤY TƯ CÁCH GÌ ĐỂ TỰ ỨNG CỬ?



Nguyễn Quang A, ảnh: internet

Nguyễn Quang A hay còn gọi là “A mặt sẹo” hắn là một con buôn kinh tế sau đó chuyển sang buôn quyền lực. Do là một tên lỗi thời nên khi Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên thì cho hắn về vườn vì kết quả nghiên cứu nghèo nào, hắn cũng là kẻ ôm được cả mớ tiền dự án công nghệ của Nhà nước. Sau nhiều phen điêu đứng về kinh tế, giờ đây hắn chuyến sang món nghề chém gió chính trị, chơi với đám cờ vàng để kiếm đô đổ tiền về nước chia cho đám dân chủ trong nước. Ông A chuyên dịch những cuốn sách hướng dẫn làm cách mạng mầu, cách mạng lật đổ của các chuyên gia trong ngành “cách mạng lật đổ”.
Gần đây, ông A đang thách thức nền dân chủ, nền chính trị của Việt Nam bằng cách tự mình ra ứng cử Quốc hội khóa tới; với hình thức vận động 5000 chữ ký để được ứng cử vào Đại biểu Quốc hội. Mục đích của trò ác ý này nhắm đến Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ông A muốn chứng minh nền dân chủ của Việt Nam là một nền dân chủ “hình thức”.

Danh sách vận động chữ ký để được ứng cử vào Đại biểu Quốc hội của Nguyễn Quang A, ảnh: internet

Nhưng mà dù có 5000 cái chữ kí thì sẽ ra sao? Hãy xem lại tư cách của ông A để chúng ta thấy được ông ấy có tư cách để ứng cử vào Đại biểu Quốc hội hay không? Năm ngoái Quang A là người đứng đầu khi tham luận trong các buổi hội thảo kiểm định nhân quyền UPR, nội dung vẫn là những luận điệu quen thuộc: vu cáo chính quyền vi phạm dân chủ nhân quyền, công an đánh người… Hơn thế, còn bắt tay với đám chống Cộng trong nhà thờ Thái Hà để mượn hội trường tổ chức công khai mục đích tấn công vào vị trí nhân quyền của Việt Nam trên Hội đồng nhân quyền Liên Hợp Quốc.
“A mặt sẹo” cũng đã chu du khắp Châu Âu giảng nhiều bài tham luận có nội dung cách mạng lật đổ, chuyển hóa nội bộ, lật đổ bạo động cho đám phản động ngoại quốc nghe, hắn còn tham gia vào nghi thức chào cờ vàng và vận động quỹ cho đám dân chủ VOICE là tay sai của đám Việt Tân ở trong nước. Chỉ cần nhìn nhận vấn đề này thôi thì cho dù 5000 chữ kí của “A mặt sẹo” có gửi đi khắp các nới đi chăng nữa, hắn cũng không đủ tư cách để đứng vào vị trí Đại biểu Quốc hội. Một kẻ chơi thân với đám cờ vàng và tổ chức khủng bố Việt Tân thì làm sao đủ tư cách để làm Đại biểu Quốc hội, không khéo nếu “A mặt sẹo” mà vào Quốc hội thì hắn đem bom vào đặt ở đó cũng nên?

Việc làm của Nguyễn Quang A năm ngoái thì càng chứng minh rằng việc làm thách thức dân chủ, thách thức pháp luật của hắn là hành động tự tát vào mặt của mình. Nếu ông “A mặt sẹo” vào Đại biểu Quốc hội thì ông ta sẽ đại diện cho đám cờ vàng, đám phản động ngoại quốc chứ không phải đại đa số quyền lợi của dân chúng Việt Nam.

GIÓ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment