THỨ 6 NGÀY 13 KINH HOÀNG

Tuổi trẻ VN

Sáng sớm, thứ 7 ngày 14 mở mắt ra, cầm điện thoại lướt qua mấy trang web đọc tin tức, giật mình khi thấy trang nào cũng đề cập vụ khủng bố bằng vũ trang ở thủ đô Paris nước Pháp, đúng vào tối thứ 6 ngày 13, vụ khủng bố kinh hoàng đã làm hơn 150 dân thường thiệt mạng và hơn 200 người khác bị thương. Bọn khủng bố chủ yếu nhằm vào các nhà hàng lớn, nhà hát tấn công, bắt cóc rồi nổ súng giết từng người một. Thật độc ác và dã man. Không biết bọn khủng bố này có phải là người nữa không. Giết người là thú vui của nó, thế giới phải lên án mạnh mẽ, loại bỏ chúng ra khỏi xã hội này càng nhanh càng tốt, hãy để bình yên cho nhân loài. Các người có biết, để có cuộc sống yên ấm đó, bao nhiêu người đã đổ máu, trong đó có cả tổ tiên, ông cha các người hay không.
Cảnh hoang tàn sau vụ khủng bố
Là người dân Việt Nam nhưng thấy thảm cảnh này, ai ai cũng thấy tim nhói đau, rơi nước mắt, tội nghiệp cho những linh hồn vô tội; căm phẫn trước hành động vô nhân tính của các tay súng khủng bố. Họ có tội tình gì chứ? Họ là những người dân lương thiện, họ còn có cha mẹ, con cái, anh chị em, người thân; một người ra đi là hàng chục, hàng trăm người thân của họ đau đớn tột cùng. Và nếu trong số họ lại là cha mẹ, anh em, con cái, người thân của các người thì sao. Các người đúng là loài cầm thú, không thể tồn tại trong xã hội này được.
Sau vụ nổ súng đẫm máu, các tổ chức khủng bố, đặc biệt là tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo IS đã lên tiếng ca ngợi, ăn mừng. Chúng cũng chính là nguyên nhân gây ra cái chết 11 người tại tòa soạn Charlie Hobdo của Pháp vừa qua. Phải chăng, đằng sau vụ thứ 6 ngày 13 kinh hoàng này lại là chúng. Tính đến nay, hàng nghìn, hàng triệu người dân thường trên thế giới đã chết dưới những tay súng cực đoan của tổ chức khủng bố này rồi. Chúng mày rồi cũng sẽ nhận hậu quả đau đớn gấp trăm, gấp nghìn lần như vậy thôi, vì chúng mày xứng đáng được chết trong sự kêu gào mà không một ai liếc nhìn tiếc thương, nuối tiếc nào cả.

Cảm thương, chia sẽ nổi mất mát của họ nhưng nghĩ lại, mình thật may mắn khi sống trong một đất nước hòa bình, độc lập với hàng chục triệu trái tim yêu thương luôn đoàn kết một lòng. Nước Việt Nam sẽ mãi tươi đẹp, trường tồn như vậy khi có Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn dắt, soi đường. Người là vị lãnh tụ lãnh đạo đất nước ngàn năm văn hiến vượt qua mọi khó khăn, thử thách; luôn mang lại bình yên, no ấm cho dân tộc. Tôi yêu đất nước Việt Nam.



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment