Kêu gọi biểu tình “yêu nước” hay chống phá chính quyền?

An Nam Trẻ

Theo thông tin mới cập nhật được trên trang mạng xã hội fackebook của tổ chức khủng bố Việt Tân, tổ chức này đang kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình về việc phản đối sự hiện diện của ông Tập Cận Bình đến Việt Nam vào ngày hôm nay và cao điểm là vào ngày mồng 5 tháng 11 năm 2015 ở tại đại sứ quán Trung quốc tại Hà Nội và lãnh sứ quán Trung Quốc tại tp HCM.
Âm mưu kích động của tổ chức khủng bố Việt Tân
Ngay sau khi nhận được thông tin về chuyến thăm Việt Nam của ông Tập Cận Bình từ phía Bộ Ngoại giao trong buổi họp báo thường kỳ tháng 10 vừa qua, tổ chức Việt Tân cũng như bè lũ “rận chủ” chống phá nhà nước đã ngay lập tức có lên kế hoạch chống phá.Và tất nhiên, mục đích chính không phải chỉ nhắm vào việc tỏ thái độ đối với Tập Cận Bình (chính quyền Trung Quốc) mà còn thông qua sự kiện này để thử thái độ của chính quyền chúng ta. Tuy nhiên mục đích lớn nhất của chúng là "mượn gió bẻ măng", kích động quần chúng Nhân dân nhẹ dạ cả tin gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ họp Quốc hội và Đại hội đảng, làm xấu hình ảnh Việt Nam trước bạn bè quốc tế, nhưng xâu xa hơn là để phá hoại chính sách ngoại giao của Đảng và Nhà nước ta.

Để phục vụ đắc lực cho âm mưu này, các nhà “rận chủ” của tổ chức Việt Tân đã tích cực chuẩn bị, họ được tập huấn các chiêu chống phá trong đó có cả việc tổ chức biểu tình. Bên cạnh đó là việc tích cực công khai xin chữ kí về việc phản đối “chuyến viếng thăm Việt Nam của ông Tập Cận Bình và vấn đề Biển Đông". Việc công khai xin chữ kí phản đối vấn đề này được coi là khâu mở đầu cho việc kêu gọi biểu tình chống phá nhà nước của tổ chức khủng bố Việt Tân.

Ngoài những công việc trên các nhà “rận chủ” cũng đang tích cực hoạt động lôi kéo móc nối với các thế lực chống phá khác phát động “biểu tình liên tục” và thông qua các trang blog cá nhân để tích cự kêu gọi kích động biểu tình đơn cử như trang blog cá nhân của Nguyễn Tường Thụy, Đoan Trang… 

Để tiến hành chi tiết sự kiên này trước tiên sẽ có một nhóm người cố tình khiêu khích nhân viên công lực bằng lời lẽ, thái độ và các biểu ngữ vừa phản đối Tập Cận Bình lại vừa chống chính quyền nhằm kích động những động thái trấn áp. Trong khi đó, sẽ có một nhóm khác làm nhiệm vụ quay phim, chụp hình để nhằm nục đích bôi nhọ chính quyền, ly gián người dân với nhà nước, kích động sự phẫn nộ của những quần chúng quá khích gây rối trật tự công cộng, phá hoại kỳ Đại hội Đảng đang chuẩn bị tới rất gần và thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế, và hơn hết cả là phá hoại việc thực hiện chính sách ngoại giao của nhà nước.

Việc thực hiện các này, luôn có một nội dung quan trọng mà các nhà “rận chủ” Việt Tân luôn cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ từ đó tạo ra những tiền đề về bạo loạn lật đổ ơ nước ta phục vụ đắc lực trong việc triển khai chiến lược “diễn biến hòa bình” và “cách mạng màu”.

Qua bài viết tôi xin vạch trần những âm mưu, thủ đoạn của tổ chức khủng bố Việt Tân. Thực chất đây không phải là một hoạt động “yêu nước” mà ở đây chỉ là việc lợi dụng tình hình nhạy cảm để kích động chống phá vụ lợi cá nhân.

Nhân đây tôi cũng xin có lời nhắn nhủ tới tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên trên mọi miền tổ quốc. Hãy luôn là người tỉnh táo, cảnh giác chớ làm theo những điều mà kẻ địch xúi dục mà trở thành lá chắn cho chúng!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment