NGU DỐT CỘNG NHIỆT TÌNH SẼ THÀNH PHÁ HOẠI

Kem Ốc

Trên danlambao từ mấy hôm trước đã thấy các quý ngài rận chủ chấy thức đua nhau kêu gọi “đồng bào”, “tuổi trẻ” tập trung tại Đại sứ quán Trung Quốc, đường Hoàng Diệu vào lúc 9h sáng ngày 5/11/2015 để thể hiện lòng yêu nước của mình bằng việc đầu độc, lôi kéo, lợi dụng những người dân nhẹ dạ cả tin xuống đường biểu tình nhân sự kiện Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam. Mà không cần nói thì ai cũng hiểu đằng sau cái gọi là yêu nước ấy là sự gây rối, bất ổn, mất trật tự, thậm chí bạo loạn, mất trật tự an ninh.
Hình ảnh mà những nhà dân chủ đưa ra với cái cớ phản đối ông Tập Cận Bình sang Việt Nam
Những kẻ ngu dốt, những kẻ ngu xuẩn lẫn lưu manh vô tình hay cố ý xúi giục bà con, người dân tập trung ở thủ đô ngày hôm nay đều là những loại người không có óc để nghĩ, không có mắt để trông, chẳng khác gì trái tim để nhầm chỗ, hoặc giả là thuộc loại nhiệt tình, nhưng cộng với tài năng ngu dốt thiên bẩm thì trở thành phá hoại là lẽ dĩ nhiên. Chúng sẽ dùng những cái loa rè để kích động biểu tình gây bất ổn xã hội và gây phức tạp thêm mối quan hệ nhạy cảm với Trung Quốc. Chúng tuyên truyền về những lí do phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam bằng cách xuyên tạc lệch lạc những sự kiện đã diễn ra trong lịch sử, đặt điều và nói xấu Đảng và Nhà nước Việt Nam, kêu gọi tuổi trẻ cũng như đồng bào Việt Nam phải đối đầu với Trung Quốc… 

Tuy nhiên, nếu nói một cách khách quan, thì bất cứ một vấn đề gì, đều phải xuất phát từ lợi ích của nhân dân. Lợi ích chung của nhân dân và xã hội mới là quan trọng nhất. Sống ở xã hội hôm nay, thời đại hôm nay mới là quan trọng nhất. Chứ không phải ngồi ôn lại quá khứ, cào bằng lịch sử, sống với những xung đột từ trong quá khứ, tự nhân danh lòng yêu nước, lo cho tương lai vận mệnh dân tộc, tính nhân đạo nhưng không cần dựa trên cơ sở lợi ích của quốc gia dân tộc, không cần dựa trên xu thế chung của thời đại, không cần biết đến những chính sách ngoại giao, đối ngoại của Đảng và Nhà nước…như thế các quý ngài rận chủ chấy thức có khác nào đem cái lòng nhiệt tình thái quá của mình, cộng với sự ngu dốt tiềm tàng thì lại thành phá hoại. Chúng có biết rằng chúng đang phá hoại mối quan hệ ngoại giao giữa 2 nước, cổ xúy cho sự bảo loạn, bất ổn, mất ổn định chính trị, làm đảo lộn cuộc sống của người dân không? Chúng có biết rằng chúng kêu gọi biểu tình, phản đối Tập Cận Bình sang thăm Việt Nam không được coi là một hành động yêu nước, mà đúng hơn là hành động phá hoại một cách ngu xuẩn.

Cần phải khẳng định cho đám chấy thức rận chủ ngu lâu dốt bền này rằng: Chuyến thăm của chủ tịch Tập Cận Bình làn này có ý nghĩa quan trọng đối với quan hệ ngoại giao giữa hai nước, sau 9 năm kể từ chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Hồ Cầm Đào vào năm 2005. Đồng thời chuyến thăm lần này diễn ra trong bối cảnh 2 nước kỉ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với các hoạt động trao đổi đoàn cấp cao trong năm, nhất là sau chuyến thăm Trung Quốc của TBT Nguyễn Phú Trọng vào tháng 4.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng cho biết chuyến thăm này "thể hiện tầm quan trọng của quan hệ, thể hiện sự giao lưu giữa lãnh đạo cấp cao, tăng cường quan hệ chính trị, đồng thời mở ra quan hệ về văn hóa, kinh tế" giữa hai nước.

Như vậy, xét trên cơ sở lợi ích chung của quốc gia, dân tộc; xét trên mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước; xét trên bình diện phát triển chung của đất nước thì chuyến thăm lần này của chủ tịch Tập Cận Bình, chúng ta nên chào đón trong khí thế hân hoan với nhiều mong đợi, và hi vọng. Chứ không phải với tầm nhìn thiển cận, nhiệt tình nhưng phá hoại của các quý ngài chấy thức rận chủ. Mong cho ai đó ngoài kia luôn chân cứng đá mềm, mong cho thế hệ trẻ có bản lĩnh lập trường vững vàng, mong cho những người dân nhẹ dạ cả tin lần này không bị lôi kéo dụ dỗ bỏ công bỏ việc để tập trung trên đường theo cái lũ vô nhân đạo kia.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment