"Vịt tân" đã lòi đuôi cáo

Biển Đông

Bọn vịt tân đã lòi đuôi cáo của mình khi kích động người dân tham gia biểu tình phá hoại chuyến thăm của ông Tập Cận Bình đến Việt Nam. Điều đó được bộc lộ rõ ràng bằng việc trên trang mạng của chúng liên tục đăng các hình ảnh, bài viết nói về biểu tình chống phá đất nước, liên tục kêu gọi người dân tham gia biểu tình

Nói chúng lòi đuôi cáo là không oan, bởi vì sao lại vậy? vì từ khi thành lập đến nay, tổ chức phản động vịt tân luôn trung thành với mưu đồ là lật đổ sự lãnh đạo của Đảng, đòi đa đảng; và để thực hiện được mưu đồ đó thì chúng đã áp dụng hình thức đấu tranh bất bạo động như: ( tuyên truyền chống phá chế độ, kêu gọi kích động người dân tham gia biểu tình…) đây là những cách thức mà chúng sử dụng lâu nay. Tuy nhiên bọn chúng vẫn luôn phủ nhận hành động của mình, chúng cho rằng những việc chúng làm đều là vì mục đích tự do – dân chủ, nhân quyền; nhưng trên thực tế thì toàn bộ hành động của chúng đều cho thấy rằng đó là những hành động nguy hiểm có thể gây bất ổn chính trị của đất nước, đe dọa đến ANQG của dân tộc.
Và mấy ngày hôm nay chúng đã thực sự lòi đuôi cáo của mình, khi liên tục đăng tải những thông tin phục vụ cho mưu đồ kêu gọi người dân tham gia biểu tình, mưu đồ mà bấy lâu nay chúng đều phủ nhận. Những vụ biểu tình mà chúng dựng lên, không có bất cứ một người dân nào tham gia, thành phần chủ yếu tham gia quanh đi quẩn lại không ai khác đó là lũ rận bám càng và một số nhóm nhỏ thành viên của chúng. Chúng mong muốn một đất nước phát triển phồn vinh nhưng lại luôn đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, đi theo những thế lực chống phá bên ngoài để quay lại phá hoại đất nước. Đuôi cáo đã bộc lộ rất rõ, vịt tân không còn gì để chối cãi được nữa.

Vịt tân, chúng hy vọng nhân chuyến thăm của ông Tập Cận Bình đến Việt Nam là thời cơ có một để chúng kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống phá đất nước, nhưng chúng không ngờ được rằng chính lúc này người dân Việt Nam càng thấy rõ được cái đuôi cáo đáng sợ của chúng. Vịt tân đang trong tình thế “gậy ông đập lưng ông”. 

Tuyệt đại đa số người dân không bao giờ tin theo lũ phản động vịt tân, khi nhắc đến vịt tân thì tất cả đều chung một suy nghĩ đó là cần xóa bỏ tổ chức phản động này ra khỏi xã hội. Hành động phá hoại của chúng chỉ làm cho người dân Việt Nam quay lưng lại với chúng và căm phẫn trước những hành động dối trá của chúng.

Vịt tân đã thất bại trong hành động phá hoại đất nước ta, đuôi cáo đáng sợ đã lộ nguyên hình. Lúc này người dân chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết lại, tạo miễn dịch trước những lời nói của bọn vịt tân, như vậy chúng ta sẽ góp phần làm tan rã tổ chức phản động vịt tân nguy hiểm đang đe dọa đến ANQG của dân tộc ta.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment