Bọn phá hoại

Quê mẹ

Có những thứ đã là nguyên tắc, là chân lý thì đừng bao giờ được xuyên tạc và xâm phạm đến nó vì đây chính là lợi ích của quốc gia của dân tộc và của toàn nhân dân.

Hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương là một trong những hiệp định lớn về kinh tế mà Việt Nam đang tham gia ký kết, quá trình đàm phán đã hoàn thành chỉ còn chờ quốc hội của các nước thành viên tham gia hiệp định phê chuẩn là hiệp định sẽ được thực thi, nếu hiệp định được thông qua thì lợi ích mà Việt Nam nhận được từ hiệp định này là rất lớn, chúng ta có thể xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang các nước bạn mà không phải chịu hàng rào thuế quan cao, nhất là hàng nông lâm thủy sản của nước ta, cán cân thương mại giữa Việt Nam với các nước trong hiệp định sẽ tăng lên, nhất là hàng xuất khẩu của Việt Nam tới các thị trường này sẽ tăng lên nhanh chóng ví dụ: Hoa Kỳ, Canada, Singapore...

Chúng ta đều biết rằng lợi thế của Hiệp định TPP là rất lớn nhưng thách thức, khó khăn cũng nhiều khi nền kinh tế nước ta còn non yếu phải cạnh tranh với những nền kinh tế mạnh trên thế giới ví dụ như Hoa Kỳ, Nhật Bản..nhưng xét cho cùng thì lợi thế vẫn là căn bản.

Đất nước đang đứng trước nhiều cơ hội to lớn như vậy, thế mà một số kẻ đang ngày đêm tìm mọi cách phá hoại những lợi ích của quốc gia, chỉ muốn đất nước, tổ quốc tàn lụi nhưng bọn chúng lúc nào cũng hò reo là mình yêu nước, mình là công dân tốt, là những người một lòng một dạ muốn đất nước phát triển. Trên trang Dân Làm Báo, ngày 22 tháng 11 có đăng một bài viết mang tựa đề: “CSVN vừa vào TPP đã ra tay đàn áp lao động Việt” có thể nói đây là một hành động chứa đựng tính vị kỷ cá nhân, và chính là hành động phá hoại.
Bài viết của những kẻ phá hoại
Tại sao lại nói vậy?

Thứ nhất, Đảng Cộng sản Việt Nam là một đảng cầm quyền vì thế họ thừa hiểu rằng đã là một đảng cầm quyền thì phải “vì dân” có nghĩa là mục tiêu cuối cùng của các chủ trương, chính sách được ban hành là vì lợi ích của nhân dân, vì cuộc sống ấm no hạnh phúc của nhân dân nên không có chuyện họ ra tay đàn áp nhân dân nếu họ làm như thế thì có nghĩa là họ đang tự giết mình.., từ đàn áp chỉ dành cho bọn diệt chủng mà thôi.

Thứ hai, tổ chức lao động Việt mà bọn dân chủ đang tung hô thực chất là một tổ chức phá hoại, mọi người đều biết rằng một trong những điều khoản mà có trong TPP là vấn đề nhân quyền, nghĩa là khi vào TPP thì các nước phải đảm bảo tốt hơn quyền con người, nhất là quyền lợi của người lao động..Nắm bắt được điều đó, bọn phá hoại ngày đêm hô hào, tiến hành xuyên tạc Việt Nam vi phạm nhân quyền để thực hiện âm mưu phá hoại không cho nước ta gia nhập Hiệp định kinh tế quan trọng này. Chúng ta đều biết Việt Nam đã và đang là nước thực hiện tốt các quy định của Liên Hiệp Quốc về nhân quyền, trong vấn đề bảo vệ quyền lao động thì nước ta đã có một tổ chức lớn đảm nhiệm trọng trách hết sức quan trọng này, đó chính là Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, hay gọi là Công Đoàn.Đây là tổ chức đóng vai trò quan trọng nhằm đảm bảo các quyền lợi thiết thực của người lao động, giúp người lao động hưởng những quyền lợi mà luật lao động đã quy định, tạo cho họ những điều kiện tốt nhất để họ yên tâm lao động sản xuất..vì thế tổ chức “Lao Động Việt”mà bọn chúng đang reo hò chỉ là một tổ chức trá hình của bọn phản quốc mà thôi.

Cuối bài viết này tôi có một vài điều tâm tình gửi đến những kẻ bán nước hại dân kia rằng: Chúng ta đang ở một xã hội yên bình, một xã hội mà hầu hết người dân của Việt Nam cho rằng xã hội này đang sống, dù có thể ở đâu đó trên đất nước của chúng ta vẫn còn khó khăn nhưng họ vẫn đang hướng một sự thái bình thực thụ, không lo sợ khủng bố, chiến tranh, chết chóc, do vậy các ngươi hãy xóa bỏ suy nghĩ làm tổn hại cuộc sống bình yên của người dân Việt Nam đi. Đất nước đang rất cần sự ổn định để phát triển, có phát triển thì tiềm lực đất nước, vị thế của quốc gia, dân tộc mới được nâng cao trên trường quốc tế, vì thế bất cứ hành động nào làm tổn hại đến sự ổn định của đất nước thì hành động đó đều là hành động vô lương tâm, đi ngược lại với lợi ích của toàn dân tộc.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Xin cho tôi hai chữ bình yên. Đất nước chúng tôi ở đã ổn định lắm rồi. Mấy người đừng thừa cơ mà phá hoại nữa. Tỉnh lại đi, đừng bị tiền alfm mờ mắt

    ReplyDelete