ÔNG TẬP CẬN BÌNH SANG VIỆT NAM, ĐÁM “RẬN CHỦ” ĐƯỢC DỊP PHÔ DIỄN TRÒ “RẠCH MẶT ĂN VẠ”

Hồng Phong 

Chuyến thăm của Tập Cận Bình đến Việt Nam vừa qua là một “cơ hội vàng” được các nhà “rận chủ” khắc khoải đợi chờ và chầu trực bấy lâu nay, trên các mặt báo lá cải ai cũng tỏ ra vui mừng, khoái chí. Có lẽ họ luôn nghĩ rằng đây là một dịp hiếm có để chúng tiến hành “bắn một mũi tên trúng nhiều đích”, trước tiên là để phô trương “thanh thế” của hội nhóm, thu hút dư luận quan tâm, tạo điều kiện dễ dàng hơn trong việc xin tiền từ các tổ chức phản động lưu vong ở trong và ngoài nước. Sau cùng là chúng được thỏa sức ăn chơi, nhảy múa với số tiền do “rạch mặt ăn vạ mà có”.

Màn kịch cũ diễn lại:

Xưa nay, hình ảnh “máu me” chảy ngược, chảy xuôi trên các khuôn mặt của những nhà “rận chủ” đã khá quen thuộc, bởi đó là một trò được chúng ví như “cần câu cơm” của cả hội, do đó “chiêu thức” này trong bất kỳ sự kiện nào cũng được chúng sử dụng. Trước tiên là để nhằm đánh lừa người dân, cho đây là do lực lượng công an đàn áp, thứ hai là làm chủ đề để các “cây bút ma” viết những bài xuyên tạc, vu cáo và sau cùng, như thường lệ là những khẩu hiệu nhằm khuấy động quần chúng Nhân dân đi theo chúng hô hào chống phá Đảng, Nhà nước và gây rối trật tự công cộng.

Chuyến thăm của Tập Cận Bình đến nước ta đã trở thành một chủ đề “nóng” để những nhà “rận chủ” kia phô diễn lại những vở kịch đã có phần “lỗi thời” đó. Chỉ cần lướt qua những trang báo “lá cải” người đọc sẽ thấy được ý đồ nham hiểm của chúng.
Ảnh: Diễn viên đã trang điểm thêm “Máu đỏ” và chờ sẵn trong xe ô tô đợi đến giờ phô diễn
Các “diễn viên thường được “trang điểm” trước khi chúng “diễn xuất” và chờ trong xe ô tô đợi đến khi đông người thì xuống xe diễn xuất, và cho đồng bọn chụp ảnh, tuy nhiên cũng có lúc chúng “diễn xuất” luôn trong xe. Để thực hiện được ý đồ thì ngoài việc tô điểm thêm “máu me”, chọn thời gian thích hợp để bắt đầu… chúng cũng còn phải đợi đồng bọn đến đông đủ thì mới thực hiện được, nếu như “đánh lẻ” thì rất có thể bị quần chúng Nhân dân lên án, đấu tranh. 

Ảnh: Tranh thủ ngủ trước giờ diễn xuất
Khi thời cơ “chín muồi” thì chúng nhảy xuống đường biểu tình, cùng những khẩu hiệu “sặc mùi phản động” để hô hào, kêu gọi quần chúng Nhân dân đi theo chúng phá hoại, gây rối an ninh trật tự. Đồng thời để cho đồng bọn quay phim, chụp ảnh làm bằng chứng cho tổ chức xem. 

Ảnh: Dịp để các anh hùng bàn phím phát huy khả năng vu cáo
Trên đường phố chỉ xuất hiện dăm ba người trong hội nhóm “rận chủ” với những khuôn mặt hớn hở đang vui cười cùng những khẩu hiệu, bóng dáng công an thì không thấy đâu. Thế nhưng, qua những “ngòi bút ma quỷ” chúng đã nhanh chóng cho rằng công an đàn áp người biểu tình… Đây quả thật là một lời vu cáo trắng trợn, không cần một bằng chứng, có lẽ những “anh hùng bàn phím” kia họ luôn nghĩ rằng người dân Việt Nam dễ bị lừa bịp. Thật đáng khinh miệt khi xã hội đã phát triển vẫn còn những kẻ có suy nghĩ ấu trĩ, ngu muội như vậy. Thiên hạ đồn thổi hội nhóm “rận chủ” là nơi tập hội tụ của những kẻ “lưu manh giả danh tri thức” chẳng thể nào sai.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment