TRẦN VŨ HẢI VÀ LUÂN LÊ TRANH THỦ MƯỢN GIÓ BẺ MĂNG

Sự việc tranh chấp đất đai ở Mỹ Đức, Hà Nội đang làm nóng dư luận, nóng không chỉ vì tính chất phức tạp và mù mờ trước nhiều luồng thông tin hỗn tạp mà còn nóng bởi vì cách hành xử có phần nóng vội, quá khích và vi phạm pháp luật của người dân Mỹ Đức.

Cho đến nay, sự việc vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, nhưng đã có dấu hiệu nguội dần đi khi người dân đã bắt đầu thả người. Thế nhưng một số kẻ vẫn đang tranh thủ mượng gió bẻ măng,  lợi dụng sức nóng của vụ việc cũng sự mù mờ thông tin của cả người trong cuộc lẫn người ngoài cuộc, nhiều kẻ đã tung tin giả, xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta, qua đó đánh bóng bản bản thân, tạo danh tiếng cho chính bản thân. Trong số ấy có Trần Vũ Hải, Lê Luân…. 

Mấy ngày trước khéo Hải và Luân còn chưa biết Mỹ Đức, Miếu Môn nằm ở đâu. Thế nhưng khi những dấu hiệu căng thẳng bùng lên, Hải, Luân ngay lập tức cao giọng tuyên bố “sẵn sàng đại diện cho lợi ích và tiếng nói của nhân dân Mỹ Đức”, “sẵn sàng cùng nhân dân đối thoại với chính quyền”... Trong bối cảnh thông tin nội tình còn mở tỏ, Hải, Luân đã cùng nhau diễn trò hóa thân anh hùng.
Bà con ở Đồng Tâm, Mỹ Đức vẫn luôn tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, ảnh minh họa

Lợi dụng sự cả tin của người dân, sự mù mờ và khát thông tin của xã hội, Vũ Hải và Lê Luân đã tung tin rằng chúng đã về tận nơi khảo sát và tìm hiểu vụ việc, đích thân Chủ tịch huyện Mỹ Đức Nguyễn Văn Hoạt và Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã gọi điện thông tin cho chúng. Sau khi “thương thuyết, thảo luận” thì ngày 18/4, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung sẽ xuống đây đối thoại trực tiếp với người dân... Thế nhưng, sự thật đến cuối cùng đã bại lộ, ngày 18/4 đã qua và không hề có sự xuất hiện của Chủ tịch Nguyễn Đức Chung. Không phải là Chủ tịch thất hứa, cũng không phải là chính quyền không đối thoại với dân, mà bởi vì Chủ tịch Nguyễn Đức Chung đã chưa bao giờ gọi điện cho chúng. Cùng lúc đó, facebook của những kẻ này lập tức cấm bình luận, mọi người chỉ có thể xem tin bài đăng.

Bỗng chốc mọi chuyện trở nên thật dễ hiểu, tất cả chỉ là chiêu bài PR đánh bóng bản thân của đám dân chủ đốn mạt. Hèn hạ hơn khi chúng lợi dụng chính niềm tin và hi vọng mong manh của người dân để đánh bóng bản thân. Sau cùng, bản chất của đám rận chủ một lần đã bị bóc mẽ. Những lời nói, những chiêu trò, những màu mè, sau cho chùng chẳng thể che được bộ mặt đốn mạt, hèn hạ và nhơ bẩn của đám dân chủ nước ta, mà cụ thể và rõ ràng nhất ở đây là Trần Vũ Hải và Luân Lê.

Mọi chuyện sẽ rõ ràng và sẽ luôn được Đảng và Nhà nước chu toàn thấu đáo, như sự kì vọng và tin tưởng trên trên băng rôn của người dân Mỹ Đức “Nhân dân xã Đồng Tâm tuyệt đối tin tưởng vào chính sách và đường lối của Đảng và Nhà nước”.



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment