KẾT QUẢ ĐIỀU TRA: KẺ ĐỨNG SAU CÁC CUỘC BIỂU TÌNH Ở HÀ TĨNH LÀ VIỆT TÂN

Mấy ngày gần đây, rộ lên một số cuộc biểu tình tại Hà Tĩnh với nguyên nhân được tuyên truyền từ những kẻ trong cuộc là đòi lại quyền lợi cho ngư dân, đòi lại lợi ích cho dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, lợi ích mỹ miều như vậy thì không thấy đâu nhưng những tác hại của nó đã thể hiện rất rõ.

Chỉ trong vòng một ngày đầu tháng 4, các thế lực thù địch đã kích động bà con ở Hà Tĩnh tập trung đông người tại trụ ở UBND huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh gây sự trì trệ, ngừng hoạt động của bộ máy chính quyền ở đây, cản trở mọi hoạt động của chính quyền địa phương, đe dọa, cản trở người thi hành công vụ tại nơi đó. Đồng thời, các thế lực xấu còn kích động một nhóm người dân gồm nhiều phụ nữ và trẻ em tiến ra chặn quốc lộ 1A đoạn đi qua Hà Tĩnh gây ách tắc giao thông nghiêm trọng, rất nhiều hành động bộc lộ bản chất xấu xa này đã được phân tích rất rõ. Những hành động này đã gây hậu quả lớn đối với chính trị và gây hậu quả pháp lý cho một số kẻ quá khích cầm đầu bởi cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, kiên quyết trừng trị kẻ cầm đầu hành vi này trước pháp luật.

Nhưng đó cũng chỉ là những người dân bình thường, đang sinh sống và làm ăn trên đất nước chúng ta. Kẻ đứng đằng sau những vụ việc như này đã lộ diễn rất rõ, đó chính là tổ chức khủng bố Việt Tân, là tàn dư của chế độ ngoại lai Việt Nam Cộng hòa thối nát đã sụp đổ từ lâu. Sự xuất hiện của Việt Tân hay đám thây ma Việt Nam Cộng hòa luôn kèm theo hình ảnh cờ vàng ba sọc đỏ, một lá cờ đã khiến hàng triệu người dân Việt Nam phải hy sinh máu xương của mình để xóa bỏ, để đẩy đuổi về chính mảnh đất mà nó đã được tạo ra, đó chính là đế quốc Mỹ.

Quay trở lại vụ việc tại Hà Tĩnh vào ngày 3/4, người ta chỉ thực sự thấy buồn và tiếc cho nhóm người quậy phá vào hôm đó bởi chính họ đã bỏ đi lòng tự hào dân tộc, quên đi những mất mát, hy sinh của ông cha họ để giành lại độc lập mà trong một ngày nông nổi, một ngày bị ảo giác bởi thứ cỏ Mỹ của Việt Tân mang tên USD, họ đã thay vì cầm lá cờ đỏ sao vàng năm cánh, lá cờ thể hiện truyền thống lịch sử bất khuất mà bất cứ quốc gia nào cũng phải ngưỡng mộ Việt Nam mà vác trên vai, cầm trên tay cờ vàng ba sọc đỏ - một lá cờ thể hiện bản chất ngoại xâm, gợi lại tội ác không thể dung thứ trong lịch sử nước ta.

Hành động nhất thời này của một số bà con Hà Tĩnh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận trong nước, từ những thế hệ tham gia vào cuộc chiến bảo vệ chủ quyền đất nước. Cả nước đang cảm thấy hụt hẫng, thất vọng trước hành động của một bộ phận nhỏ người dân nơi đây, vì tiền mà đánh đổi công sức, máu xương mà các thế hệ đi trước dày công gìn giữ và bảo vệ.



Với sự tài trợ từ các thế lực từ bản, nhóm thây ma Việt Nam Cộng hòa cùng với tổ chức phản động Việt Tân không ngừng kích động, bơm tiền vào trong nước để điều khiển, chỉ đạo những kẻ hám lợi tiến hành nhiều hoạt động phá hoại chính sách đoàn kết, phá hoại chủ trương phát triển đất nước của Đảng và Nhà nước ta. Miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng đang trở thành điểm nóng về an ninh trật tự với bàn tay ngầm của thế lực thù địch khiến các lực lượng chức năng luôn phải căng sức để giải quyết, gìn giữ sự bình yên, ổn định cho những người dân lương thiện khác.

An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment