TRẦN VŨ HẢI - CHUYÊN GIA KHOÁC LÁC

Sự kiện xảy ra ở Đồng Tâm đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Xung quanh vụ việc này, nhiều kẻ vốn chẳng liên quan cũng a dua lên tiếng để kiếm chút danh hão. Một trong số đó có Trần Vũ Hải.

Trần Vũ Hải được biết đến là một luật sư nhưng thực tế khả năng chuyên môn về Hải luôn bị đặt dấu hỏi. Hải đã từng bị tố cáo về hành vi lừa đảo, nhận tiền bào chữa cho một thân nhân nhưng lại ôm tiền chạy mất để mặc người đã vất vả tìm và đặt niềm tin vào một kẻ mang danh luật sư như hắn. Vì vậy, suốt một thời gian Hải đã phải làm việc với cơ quan công an, nhưng chứng nào tật đấy cũng như cái thói mơ hão để nhận về mình những lợi ích, lợi dụng lúc bà con, chính quyền Đồng Tâm đang nóng để kiếm hời cho bản thân.
 

Hải đăng tải trên trang facebook cá nhân với nội dung sự ổn định của Đồng Tâm hôm nay một phần nhờ công sức của hắn. Đó thực sự là điều lố bịch, Trần Vũ Hải đang nghĩ mình là ai? Hải đã làm gì trong khi đó toàn thể chính quyền và người dân đang nỗ lực tìm ra những vướng mắc, sai phạm để làm yên ổn tình hình. Hải đã làm gì Chủ tịch thành phố Hà Nội, Nguyễn Đức Chung ngồi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân Đồng Tâm? Hay Hải chỉ lên mạng chém gió để hòng vơ vét công trạng qua mấy dòng status?

Không những thế, trên trang cá nhân của Hải có đăng tải cách để bà con vi phạm pháp luật. Là một luật sư, Hải phải rõ hơn ai hết “hành vi bắt giữ người trái pháp luật là hành vi vi phạm pháp luật một cách rõ ràng” ấy vậy mà hắn còn tỏ ra nguy hiểm mạnh miệng làm càn. Đến đây, chỉ có thể khẳng định Hải là một kẻ có vấn đề về thần kinh cũng như mắc chứng ảo tưởng sức mạnh. Và những kẻ đang vào hùa với Trần Vũ Hải cũng chỉ là hạng anh hùng bàn phím./.
 
 HƯƠNG QUÊ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment