Trục vớt thi thể thành viên phi hành đoàn cùng máy bay CASA

Xác nhận với phóng viên Dân trí, lãnh đạo lực lượng cứu hộ, cứu nạn (Bộ Quốc phòng) cho biết, sáng nay 24/6, lực lượng cứu hộ được huy động tổng lực cùng với thiết bị hiện đại tiếp tục tập trung trục vớt thi thể của các thành viên phi hành đoàn cùng máy bay CASA-212.

Sáng nay 24/6, một lãnh đạo từ lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn cho hay, sau khi tìm thấy và tiến hành trục vớt được một số thi thể của các thành viên phi hành đoàn máy bay CASA-212, cơ quan y tế ngay lập tức tiến hành các biện pháp tốt nhất để bảo quản thi thể và xem xét nhanh chóng chuyển vào đất liền làm các thủ tục cần thiết.

Theo nguồn tin cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đêm qua vẫn làm việc trắng đêm trên thực địa, tại nơi tìm thấy thi thể của các thành viên phi hành đoàn cùng các bộ phận của máy bay CASA.

Mảnh vỡ của máy bay Casa

Trong sáng nay 24/6, lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành tìm kiếm và trục vớt thi thể các thành viên phi hành đoàn và trục vớt các bộ phận của máy bay.

Lực lượng chức năng huy động thêm đội người nhái, thợ lặn của Lữ đoàn đặc công nước 126 Hải quân, Bộ tư lệnh Hải quân.

“Nhiều loại khí tài chuyên dụng cũng được huy động đến thực địa để tiến hành trục vớt các bộ phận của máy bay CASA-212 ở độ sâu 50m – 60m. Hiện lực lượng chức năng cũng đã xác định được vị trí của hộp đen máy bay và đang tiến hành trục vớt” - nguồn tin cho hay.

Lược theo Dân trí

Nguồn: http://dantri.com.vn/xa-hoi/sang-nay-truc-vot-thi-the-thanh-vien-phi-hanh-doan-cung-may-bay-casa-2016062407072948.htm
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments :

  1. mong các anh được yên nghỉ

    ReplyDelete
  2. Nhưng con người hi sinh thầm lặng, vậy àm sao có những người họ nhẫn tâm đến vậy ,coi sự hi sinh của các anh không là gì cả. Mong các anh ra đi bình yên.

    ReplyDelete
  3. đau xót quá, ngay trong thời bình họ cũng phải hi sinh, tất cả vì ai, vì chúng ta, vì đất nước này. Hãy sống và cống hiến để không phụ lòng các anh.

    ReplyDelete
  4. đau xót quá, ngay trong thời bình họ cũng phải hi sinh, tất cả vì ai, vì chúng ta, vì đất nước này. Hãy sống và cống hiến để không phụ lòng các anh.

    ReplyDelete