CẤN THỊ THÊU LẠI TUYỆT THỰC?

Vừa qua, ngày 22/06, trang tin độc “Dân Làm Báo” lại sốt sắng cập nhật tình hình “tuyệt thực” của đối tượng Cấn Thị Thêu.
Đến đây, thằng viết bài này cũng lắc đầu ngao ngán, thở dài mà rằng: 
"Lại tuyệt thực à?"
Mà tuyệt thực có thật hay không? Hay lại chơi kiểu "không ăn cơm.....chỉ ăn cháo"
Nói chung là đéo ai biết.
Nguồn Internet

Người ta chỉ biết, kể từ năm 2009, Cấn Thị Thêu đóng vai trò là người chủ mưu, cùng bàn bạc với một số rận chủ cốt cán “dưới trướng” như Trịnh Bá Khiêm, Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư để ra sức kêu gào “oan ức”, kích động người dân Dương Nội khiếu kiện kéo dài, thậm chí Cấn Thị Thêu còn chỉ đạo, sử dụng số dân oan để tiến hành những hoạt động vi phạm pháp luật. Tiếp đó, từ đầu năm 2016 đến nay, Thêu liên tục bị xử lý vi phạm hành chính vào các ngày 19/01; 06/4 và 08/4/2016 về hành vi gây rối trật tự công cộng; thường xuyên tham gia vào các hoạt động biểu tình vì môi trường trái pháp luật có liên quan đến nguyên nhân cá chết ở một số tỉnh miền trung,…Trước những biểu hiện không biết ăn năn, hối cãi, ngày 10/6/2016, Cơ quan CSĐT – Công an Quận Đống Đa đã thi hành Lệnh bắt tạm giam đối với bị can Cấn Thị Thêu do hành vi kích động người dân gây rối trật tự công cộng.
Trước đó, Cấn Thị Thêu và một số đối tượng khác cũng đã từng bị bắt vào tháng 4/2014 về hành vi chống người thi hành công vụ với bản án 15 tháng tù giam. Nhưng đúng kiểu “giang sơn dễ đổ - bản tính khó dời”, Cấn Thị Thêu lại “ngựa quen đường cũ”, không hề có sự ăn năn, hối cãi, vẫn tiếp tục gây rối, vẫn dùng cái “đầu rỗng” và cái “mồm xuyên tạc” để hoạt động nhiệt tình trong làng Rận chủ nhằm nhận được những đồng ngoại tệ dơ dáy.
Trong khi đó, đán rận chủ bên ngoài vẫn đang khua chiêng gõ mõ, rêu rao tuyệt thực nhằm cổ xúy tinh thần chống đối của Cấn Thị Thêu. Đúng là trò hề cũ rích, diễn đi diễn lại nên giờ nhịp nhàng quá. Gánh hài này thật khiến người ta muôn phần bội phục.
Riêng với Cấn Thị Thêu, tuyệt thực mà để béo nung núc như Cù Huy Hà Vũ, túi tiền rủng rỉnh đô la thì cứ tuyệt thực thoải mái, nhất quyết không để kém miếng ai.

THẦN SẦU


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

39 comments :

  1. lại tiếp tục một kẻ diễn trò hề này nữa à

    ReplyDelete
  2. Diễn sâu quá Cấn Thị Thêu ơi, dân chủ cái gì mà suốt ngày tuyệt thực rồi lại ngưng tuyệt thực. ĐIệp khúc dài quá. Đã tuyệt thực được thì cho chết mẹ luôn đi

    ReplyDelete
  3. lại tuyệt thực à. Cái kịch bản này được các nhà rận chủ diễn nhiều lắm rồi

    ReplyDelete
  4. Trâu bò đâu mà gặm đi gặm lại vậy, kiếm trò mới mới mà diễn đi cho đỡ bẽ mặt

    ReplyDelete
  5. Đúng rồi. Chửi ko đc thì lại thông báo Tuyệt Thực. Tuyệt thực đến chết phản đối chính quyền nhưng có bao giờ chết nổi đâu. Có vậy mới hiểu thủ đoạn của đám Rận chủ nó xấu xa và bẩn thỉu đến mức nào? Nhà nước Việt Nam thế là còn ưu ái lắm rồi. ở nước ngoài chắc bà Thêu xác định ăn cơm tù mọt gông luôn.

    ReplyDelete
  6. nói về tuyệt thực thì thì đó là một kịch bản cũ rích mà bọn rận vẫn thường hay làm để gây dư luận tiếng tăm trong xã hội. Vở tuồng này thường được bọn rận lợi dụng triệt để vì nó đem lại hiệu quả cao về mẳ tinh thân cũng như vật chất. Và ả Thêu cũng không ngoại lệ!

    ReplyDelete
  7. Chắc Cấn Thị Thêu sau khi bị tống vào tù, thấy mình có nguy cơ "chìm xuồng" rất cao, dư luận không ai ngó ngàng đến nên mới bày trò như vậy

    ReplyDelete
  8. Chắc Cấn Thị Thêu sau khi bị tống vào tù, thấy mình có nguy cơ "chìm xuồng" rất cao, dư luận không ai ngó ngàng đến nên mới bày trò như vậy

    ReplyDelete
  9. nói về tuyệt thực thì thì đó là một kịch bản cũ rích mà bọn rận vẫn thường hay làm để gây dư luận tiếng tăm trong xã hội. Vở tuồng này thường được bọn rận lợi dụng triệt để vì nó đem lại hiệu quả cao về mẳ tinh thân cũng như vật chất. Và ả Thêu cũng không ngoại lệ!

    ReplyDelete
  10. Cái chiêu bài tuyệt thực của Thêu cũng như những tay rận chủ khác đã trở nên quá quen thuộc và nhàm chán với dư luận rồi. Chẳng thế mà khi thị tuyên bố tuyệt thực hay ngừng tuyệt thực, chẳng có ai quan tâm, cũng chẳng ai tỏ ra bức xúc hay gây sức ép với chính quyền vì vụ việc này, Thế mới thấy được rằng, rận chủ thì mãi cũng chỉ làm được những việc hèn hạ như vậy thôi

    ReplyDelete
  11. Cấn Thị Thêu cũng như không ít rận chủ “có máu mặt” thường tuyên bố “tuyệt thực” mỗi lần “nhập khám” chẳng qua sử dụng chiêu trò này như là một cách “gây sức ép với chính quyền”, “đánh bóng tên tuổi bản thân” và “làm tiền với các thế lực thù địch”. con trai Cấn Thị Thêu cho rằng “mẹ tôi phải ngồi trên xe lăn, và có 2 người dìu mẹ tôi, còn Việt Tân lại nói “Cấn Thị Thêu đã ăn cháo và sữa”. Vậy không biết “Cấn Thị Thêu tuyệt thực thế nào?”.

    ReplyDelete
  12. Cấm thị Thêu diễn vở kịch này làm cho đám rận và đám danlambao lại nhảy vào ca tụng đủ điều. Điều đó làm cho bà ta càng điên cuồng diễn mãnh liệt hơn. Nhưng rồi thì thùng rỗng kêu to nên không thể tốt lên được

    ReplyDelete
  13. Cấn Thị Thêu là con rận chủ sừng sỏ chuyên cầm đầu đám kích động người dân dưới cái mác"dân oan", "mất đất". Thế nên cái việc Thêu nhờ luật sư tung tin tuyệt thực để kiếm sự bảo hộ từ phía dư luận là một điều không gây ngạc nhiên. Nhưng rất tiếc cho thị rằng việc làm này đã bị bóc mẽ không thương tiếc nên rồi chính bản thân thị lại phải tuyên bố ngừng tuyệt thực. và chúng ta tự hỏi, liệu cái trò tuyệt thực của thị có phải là sự thật hay không?

    ReplyDelete
  14. Một chiêu trò không mới của Cấn Thị Thêu, “khổ nhục kế” nhằm “làm tiền ngoại bang” và vu cáo Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần “vạch mặt” những toan tính của Cấn Thị Thêu, “phơi bày” những hành động ngang ngược và vi phạm pháp luật của người đàn bà này trước dư luận xã hội để dư luận xã hội góp tiếng nói lên án và đấu tranh mạnh mẽ hơn đối với những việc làm sai trái của Cấn Thị Thêu cũng như đám rận chủ quốc nội.

    ReplyDelete
  15. Liệu có phải Cấn Thị Thêu tuyệt thực thật hay đây chỉ là tin đồn mà thị và tay luật sư của thị tung ra? Và dù có là gì đi chăng nữa thì chúng ta cũng có thể khẳng định được rằng cái trò xưa như diễm này đã thất bại hoàn toàn. Bộ mặt lừa lọc của lũ rận chủ cũng không còn nhận được sự quan tâm từ phía hải ngoại chứ nói gì dư luận trong nước

    ReplyDelete
  16. tuyên bố tuyệt thực chỉ là cái trò ngu ngốc của đám người phá hoại mà thôi chứ có cái gì hơn được chứ, cố gắng cũng cần có giới hạn chứ không thể nào thực hiện mãi cái trò phá hoại đâu được. Con người chứ có phải súc vật đâu mà không hiểu được cái trò phá hoại lừa gạt của đám người khốn nạn đó chứ

    ReplyDelete
  17. tuyệt thực cái gì mà tuyệt thực, lời nói của bà cô này chỉ là nói náo, cẩm thị thêu và đông bọn cũng vạy khi bị bắt chúng luôn mở mồm ra nói là tuyệt thực, câu nói đó là cái khẩu hiệu của cái đám dận chủ như cẩm thị thêu rồi, và tôi chắc chắn một điều là cẩm thị thêu không hề tuyệt thức,

    ReplyDelete
  18. bà cô này tập chung mọi người tuyên truyền đả kích bị truy tố giờ lại giở trò tuyệt thực , đúng là mộ con người nguy hiểm quá mà, và cái mụ này chắc muốn một vé sang mĩ đây mà nên mới giở cái trò tuyệ thực, muốn học Trần Huỳnh Duy Thức có tuyệt thực cũng có ăn thua gì đâu mà diễn tiếp? Kiếm trò khác mà diễn đi thôi.

    ReplyDelete
  19. Có lẽ lũ rận chủ nghĩ với cái trò tuyêt thực của mình có thể làm dậy sóng dư luận, làm khó cho cơ quan công an nhưng chúng đã nhầm. Bộ mặt lừa lọc, gian xảo của lũ rận chủ thế nào, tất cả mọi người dân đều rõ. Chiêu trò của chúng thế nào, các cơ quan công an đều nắm được. Vậy nên chắc chắn chúng không có cơ hội để giở trò rồi

    ReplyDelete
  20. Mong rằng có thêm nhiều người dân Dương Nội hơn nữa biết quý trọng thời gian; trân trọng bản thân và gia đình mình để dám thoát khỏi vòi bạch tuộc của mẹ con Thêu – Phương.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mục đích của Cấn Thị Thêu là lôi kéo được nhiều người tham ra khiếu kiện, gây áp lực với các cơ quan chức năng, sau đó chụp hình, quay phim…nhằm kiếm những lợi ích từ các tổ chức và cá nhân có quan điểm thù địch với Nhà nước Việt Nam.

      Delete
    2. Mục đích của Cấn Thị Thêu là lôi kéo được nhiều người tham ra khiếu kiện, gây áp lực với các cơ quan chức năng, sau đó chụp hình, quay phim…nhằm kiếm những lợi ích từ các tổ chức và cá nhân có quan điểm thù địch với Nhà nước Việt Nam.

      Delete
  21. Cấn Thị Thêu, người đàn bà quỷ quyệt, gian ngoan luôn dùng miệng lưỡi để chống đối và đánh lừa nhân thế .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dưới vỏ bọc “dan oan”, Cấn Thị Thêu dành nhiều thời gian để “la liếm”, kích động và lừa bịp nhiều tham gia vào các cuộc khiếu kiện, tập trung đông người gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh, trật tự.

      Delete
  22. Với nhiều hành vi vi phạm pháp luật của Cấn Thị Thêu, đây là việc làm cần thiết và kịp thời để bảo đảm sự nghiêm minh của pháp luật. Người không biết “quay đầu lại là bờ” !

    ReplyDelete
    Replies
    1. đối với Cấn Thị Thêu, sự giả dối ấy đã mang đến cho Thêu cái danh “người đàn bà mặt dày lưỡi cong”

      Delete
  23. Mồm lúc nào cũng kêu quyết tử, ấy mà dẫm cái gai mồng tơi thôi đã khóc thé lên rồi. oan mà giàu thế, Tiền tiêu không hết. Oan này là oan thị mầu rõ ràng rồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Câu nói “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” quả thật đúng đối với Nguyễn Tường Thụy và Cấn Thị Thêu.

      Delete
  24. Giờ tôi hiểu tại sao ngày càng có mấy kẻ luôn tự cho mình đấu tranh cho nhân dân, dân chủ, nhân quyền.. vì những đồng tiền mà bên ngoài rót về. Những kẻ này còn có lương tri của một con người nữa hay không nữa? Thật là đáng buồn

    ReplyDelete
  25. Cấn Thị Thêu là người đã có quá trình chống đối lâu dài. Bà là người chuyên tập hợp các đầu đơn khiếu kiện, kích động người dân tại phường Dương Nội không nhận tiền đền bù thu hồi đất, tụ tập đông người kéo ra các khu đất khi chính quyền cưỡng chế để gây rối an ninh, trật tự trong nhiều năm qua.

    ReplyDelete
  26. những hành động của Cẩn Thị Thêu đúng như người ta đã nói với cái nghề "dân oan" ngày nay khi vừa được ăn, vừa được nói (chửi nhiều hơn nói) lại vừa có tiền đút túi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Những hành động của Nguyễn Tường Thụy và Cấn Thị Thêu đều xuất phát nhằm mục đích thu lợi về cá nhân mình chứ hoàn toàn không vì người khác

      Delete
  27. Bà này tội ác tày trời. Khi mà mới ra tù đã lôi kéo hơn 50 người dân Dương Nội phạm tội cùng với mình. Bà ta vào tù những không cải tạo được gì mà lại càng độc ác hơn, hỗn láo hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào tù rồi vẫn có cái nghề để kiếm tiền , cứ diễn đi , ra tù chẳng cso cái xu nào đâu

      Delete
  28. Bà này tội ác tày trời. Khi mà mới ra tù đã lôi kéo hơn 50 người dân Dương Nội phạm tội cùng với mình. Bà ta vào tù những không cải tạo được gì mà lại càng độc ác hơn, hỗn láo hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng là không biết hoàn lương , quay đầu là bờ , phải xử lý mạnh tay hơn nữa với bà này mới được

      Delete
  29. được một trò hề mà cứ điễn đi diễn lại không chán à

    ReplyDelete
  30. Nguyễn Tường Thụy hay Cấn Thị Thêu đều là những con người với sự xuất phát điểm là sự dối trá.

    ReplyDelete
  31. Đợt này Rận chủ đang tuyển tập những kẻ ko có não nhưng có năng khiếu về chửi vào bang hội ăn hại. Kiểu này chắc người dân lại bị quấy rầy nhiều đây. Tụi này diễn kịch như cơm bữa thế này thì xã hội đúng là rối loạn mất.

    ReplyDelete