THỔI CÒI XTOP FORMOSA - TRÒ NHĂNG CUỘI CỦA ĐÁM DÂM CHỦ

Như chưa thỏa việc chống đối, gần đây đám dâm chủ lại nghĩ ra một thứ trò nhăng cuội khác gọi là "Thổi còi xtop Formosa".
Nhóm người tham gia tụ ập thổi còi. Nguồn: Internet

Sự việc diễn ra ở xã miền núi Hợp Thành, Yên Thành, Nghệ An, theo đó các đối tượng dâm chủ đã xúi giục, người dân cầm băng rôn, khẩu hiệu, vừa tuần hành vừa thổi còi inh ỏi. Chúng còn lôi kéo cả trẻ nhỏ tham gia - một hành động hết sức mất dạy và táng tận lương tâm. Chúng lợi dụng sự ngây thơ, trong sáng của các em để làm bức bình phong cho hoạt động của mình, để "vừa được tiếng vừa được miếng". Trách bọn dâm chủ 10 phần thì cũng phải trách  bậc cha mẹ đến 7-8 phần - những người trực tiếp cổ xúy để các em tham gia.
Đưa cả trẻ em tham gia tuần hành- Hành động táng tận lương tâm

Giờ mới thấy, số người lười nhác muốn "ngồi mát ăn bát vàng" ở Việt Nam ta cũng không ít. Thật chua xót.
Ở đời chả ai cho không ai cái gì! Đám dâm chủ lợi dụng sự hạn chế về nhận thức của bộ phân nhân dân để thực hiện hành vi chống đối, thực hiện âm mưu phá hoại đất nước. Bản thân người dân vì chưa nhận thức được mà rơi vào vòng lao lý, đến khi trở thành đối tượng chống đối, phạm pháp, bị bắt giữ thì mở miệng kêu oan. Đáng buồn.
Biết bao giờ đám dâm chủ mới thôi diễn trò? Đến bao giờ làng xóm quê tôi mới thoát khỏi bóng ma dâm chủ?

THỰC ẢNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

14 comments :

  1. Địt mẹ cái bọn viết bài trong blog này, toàn là tay sai của bọn hán cẩu.

    ReplyDelete
  2. Chúng mày lòi cái đuôi là tay sai của bọn trung quốc chó, qua việc chúng mày đưa hình ảnh chứng minh không phải là người máy toàn là hình ảnh của giặc tàu, chữ tàu. chúng mày ngu lắm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trung quốc chúng nó có âm mưu với Việt Nam, nhất là vấn đề biển đông, điều đó ai cũng biết, nhưng quan trọng là chúng nó là nước lớn và chúng ta cũng cần hợp tác với chúng nhé

      Delete
  3. Tôi nghĩ nếu Formosa sai phạm thì phải nhận sự xử lý, trừng phạt thích đáng, và phải bồi thường cho bà con ngư dân bị thiệt hại

    ReplyDelete
  4. Dân chủ rởm càng ngày càng lắm trò.Nếu như những cuộc biểu tình ở nước ngoài được thực hiện một cách quy củ thì các “anh em dân chủ” của chúng ta xem biểu tình như một trò chơi có thưởng và là nơi để thỏa sức gây náo loạn. Như vậy, biểu tình cốt cũng chỉ vì những đồng tiền chia chác, vì cái danh “dân chủ rởm” tự phong cho nhau mà thôi. sao không hành động có tính thiết thực.

    ReplyDelete
  5. Những con người đã mang tội lỗi đầy mình nây lại mang cả con cái của họ những người không hề biết gì về câu chuyện mà họ đang làm để có số lượng đông đảo người dân tham gia vào các cuộc chơi vô vị và sẽ sớm đưuọc lực lượng chức năng điều tra lằm rõ ngăn chặn sớm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra

    ReplyDelete
  6. Vãi đái các bác, cầm cái còi lên thổi vài cái, chụp ảnh vài kiểu thế là có tiền, sướng đéo chịu được, như thế thì ai chẳng muốn chơi chứ, nhưng quan trọng làm thế được gì và mất gì cần hiểu cho kỹ

    ReplyDelete
  7. Thật sự tôi bây giờ mới cái thấy trò này ở Việt Nam, chắc nó bị ảnh hưởng từ mùa ô rô lần này thì phải, cái còi vâng một công cụ để kiếm tiền trái phép

    ReplyDelete
  8. Hậu quả mà những việc làm của các nhà dân chủ Việt còn lớn hơn những hậu quả mà các sự việc mà các nhà dân chủ đã lợi dụng. Hãy nhìn vào cách thức lợi dụng vụ việc của các nhà dân chủ sẽ thấy rõ những trò nhăng cuội đó.

    ReplyDelete
  9. Trong khi toàn bộ cơ quan chức năng cùng nhân dân phối hợp giải quyết các vấn đề thì các nhà dân chủ Việt lại kích động nhân dân tham gia các buổi tuần hành, biểu tình để “đòi quyền”; hoạt động này hết sức thâm độc bởi nó sẽ kéo theo sự hỗn loạn trong xã hội.

    ReplyDelete
  10. Những “đóng góp” của các nhà dân chủ Việt trong quá trình giải quyết vấn đề xẩy ra trong vụ việc cá chết ở miền Trung đó là tung ra các tin đồn mang tính triệt hạ đối với cơ quan chức năng. Tạo nên hoài nghi của nhân dân đối với việc giải quyết của chính quyền, do đó sẽ tạo nên một làn sóng đấu tranh trong bộ phận nhân dân quá khích – điều mà các dân chủ đang rất muốn để tập hợp thêm lực lượng quanh mình để mị dân, lừa dối nhân dân.

    ReplyDelete
  11. vì nhận thức kém của người dân mà đám rận chủ lợi dụng để thực hiện âm mưu chống phá , xuyên tạc của mình , đúng là thật đáng lên án và cần khinh bỉ , ngăn chặn những hành vi lợi dụng này.

    ReplyDelete
  12. đám rận chủ chẳng biết cái gì àm cứ thích thể hiện , cái loại chẳng cống hiến được gì cho đất nước , cho nhân dân mà ngược lại chỉ biết phá hoại thôi , phải xử lý nghiêm khắc những kẻ này

    ReplyDelete
  13. làm những việc chẳng đâu vào đâu cả , những việc thể hiện sự ngu dốt , đần si của mình cho thiên hạ biết . Ngu mà cứ thích thể hiện.

    ReplyDelete