SÚC SINH MAI PHAN LỢI



Chín người con nữa ra đi 
Khi mà nước mắt trên mi chưa nhòa 
Những kẻ thừa nước tung hoa 
Mỉa mai việc chiếc Ca Sa vỡ rồi

Súc sinh Mai Phan Lợi
Anh cũng người giống chúng tôi
Nói ra lời tội cả đời vậy sao
Sống đời nên sống thanh cao
Như anh là đã bước vào lầm than
Cha mẹ vất cả vô vàn
Nuôi anh ăn học để làm vậy sao
Người ta chửi tựa mưa rào
Liệu anh còn có lỗ nào chui không
Hay chạy như cún ngoài đồng
Cho người ta đuổi rồi gông tay vào
Bố mẹ anh phải làm sao
Đẻ đau mang nặng lẽ nào uổng công!

HÒA BÌNH
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

18 comments :

  1. Đuổi cổ thằng đó đi. Từ mặt nó đi bà con à, chứ loại này mà giúp cho nó thì không biết chừng nó bán nước lúc nào không hay!

    ReplyDelete
  2. Hẳn là cha mẹ thằng này phải cảm thấy nhục nhã lắm khi sinh ra một thằng ôn vật như vậy. Cái loại này mà ở thời phong kiến là "trảm" rồi đó!

    ReplyDelete
  3. Loại này đúng là nhẫn tâm hơn cả súc vật

    ReplyDelete
  4. Một còn người nhưng ruột gan thì khác gì một con quỷ, quay đuôi ăn thịt đồng loại đâu

    ReplyDelete
  5. Súc sinh, súc vật không phải là người nữa rồi

    ReplyDelete
  6. 9 người ra đi, nỗi xót thương vô hạn của cả dân tộc. vậy mà vẫn có con súc sinh vì đồng tiền mà bất chấp tất cả thực sự quá đáng giận

    ReplyDelete
  7. Thằng cha này nổi tiếng nhanh phết nhờ, có vài câu nói thôi,giờ thì được các báo đưa tin rần rần, nổ tiếng nhanh thế này mình cũng muốn .hehe

    ReplyDelete
  8. MPL cũng chỉ nuôi dưỡng những những mầm "dân chủ" nổi loạn ở khắp nơi, chuyên đi phá và cắn trộm mà thôi.Sự hi sinh của các anh khiến cho mọi con người, mọi quan điểm trên đất nước này đều nghiêng mình. Thế những kẻ này lại tung ra những phát ngôn xúc xiểm, độc địa.

    ReplyDelete
  9. Thật ra thằng cha Mai Phan Lợi này cũng có cái tài gì đâu! Nói chung là chỉ muốn kiếm tiền từ bọn như Việt Tân mà thôi. ĐÚng là thằng thấp hèn mà.Nhưng tính ra thì nó cũng nổi tiếng nhanh ấy nhỉ! k phải dạng vừa đâu!

    ReplyDelete
  10. Có lẽ đã đến lúc, các cơ quan chức năng phải tống khứ kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp giao ban tại Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và truyền thông, để hắn không còn cơ hội “bán tin” cho các thế lực thù địch chống phá.

    ReplyDelete
  11. Trong không khí đau thương, nghẹn ngào bao trùm khắp nơi, thì một số người nhân danh nhà báo lại có nhận thức chính trị sai lệch gây bất bình dư luận, đặc biệt là Mai Phan Lợi-một kẻ đã cho thấy sự nhẫn tâm, lạnh lùng, vô cảm.

    ReplyDelete
  12. Báo chí được coi là cơ quan quyền lực thứ tư bởi sức mạnh và tầm ảnh hưởng của nó tới mọi người. Thật nguy hiểm nếu sức mạnh này bị lọt vào tay những kẻ có âm mưu và hành động chống phá nhà nước. Điển hình như vụ Phan Mai Lợi, hắn đã sử dụng báo chí như công cụ tuyên truyền, kích động người dân, khiến cho họ có cái nhìn sai lệch về chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước

    ReplyDelete
  13. Đáng lẽ một con người được giáo dục như mai phan lợi thì hắn không nên có những suy nghĩ lệch lạc như này không biết điều gì đã khiến hắn trở thành một con người ntn

    ReplyDelete
  14. Một tên mà nhìn mặt hắn đã muốn đánh cho một trận cho hắn khôn ra một tý chưa kể còn cặp với mụ đoan trang nữa cũng chỉ là những tên không ra gì. Đúng là một thằng không bằng cầm thú.

    ReplyDelete
  15. Có người đặt câu hỏi: Tại sao thời gian gần đây, Mai Phan Lợi bị các trang Blog bóc mẽ nhiều như vậy? Xin trả lời rằng, những kẻ sống giả tạo, thâm hiểm và vì lợi ích cá nhân bất chấp đạo lý, lương tâm như Mai Phan Lợi sẽ không chỉ các trang Blog bóc mẽ mà đó là khi SỰ THẬT lên tiếng, làm nhiệm vụ của nó, trả lại sự minh bạch.

    ReplyDelete
  16. Chống phá nhà nuớc ma chỉ bị đuổi khỏi ngành và thu hồi thẻ nha bao như vậy mọi nguoi đủ hiểu đăng sau thằng khốn này là gì? một thế lực lớn lắm,ko làm gì đc nó đâu.neu dân thường chong phá chắc o tù mọt gông ko thấy ngày về ko thì cũng bam dap cha mẹ nhin ko ra do điêu tra xet hoi . trong khi chưa biết có vị pham hay ko có.

    ReplyDelete
  17. MAi Phan Lợi sống với cái danh đó nhưng ko hề tỏ ra là một điều sỉ nhục với nghề nhà báo của mình, mà ngược lại luôn lấy làm niềm "tự hào". Dưới sự khinh bỉ của nhân dân Mai Phan Lợi vẫn chưa thể nhận ra rằng điều gì là đúng đắn.

    ReplyDelete
  18. Mai Phan Lợi có bị hạn chế tự do ngôn luận hay không? Hàng tuần, Lợi vẫn đường đường chính chính đi dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo và Bộ TT-TT. Hàng tháng Lợi vẫn đi họp các cuộc họp của Chính phủ. Không ít những cuộc họp đó có nhiều thông tin cơ mật liên quan đến an ninh. Lợi ngoan ngoãn ngồi nghe và ghi chép cẩn thận với tư cách của báo Pháp Luật TP HCM sau đó về khéo léo chuyển hoá cho các tổ chức hoặc mớm lên Diễn đàn nhà báo trẻ.

    ReplyDelete