TRÁI TIM CỦA RẬN CHỦ NẰM Ở ĐÂU

Những ngày qua trôi đi thật nặng nề với niềm đau xót của toàn thể chiến sỹ, sỹ quan Không quân nhân dân Việt Nam cũng như toàn dân tộc. Những người con dân tộc đã không may mắn khi phải nằm lại với mẹ biển bao la. Mẹ biển đã ôm trọn các anh vào lòng để đất liền vẫn ngóng trông các anh quay trở lại. Tai nạn chồng tai nạn, đau thương, chồng đau thương, nỗi đau cũ chưa qua nỗi đau mới lại ập đến, một thử thách nghiệt ngã trong hòa bình, mà chúng ta đã phải sớm đổ bằng máu và nước mắt, khi phải mất đi những đứa con trung hiếu nhất của đất nước.
Khi biết tin này cả triệu triệu trái tim như chết lặng, tại sao lại đau đớn đến như thế. Không phải lúc nào, không phải đâu xa mà ngay thời bình các anh lại ngã xuống. Đã nhiều lẫn phải đứng lặng, không thế nào cầm được nước khi nhìn thấy hình ảnh thi thể các anh được đưa vào đất liền. Những người mẹ, người vợ, những đứa con thơ đang chờ các anh, đất nước này đang rất cần các anh, bản thân các anh còn nhiều dự định còn dang dở. Tại sao các anh lại ngã xuống trong lúc này.


Trái ngược với triệu triệu trái tim đang đẫm nước mắt thương nhớ các anh thì đáng buồn thay cho một số kẻ lâu nay vẫn tự xưng là người có học, là người có trình độ nhận thức, là tri thức cũng như đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền lại tỏ ra hả hê, vui sướng trước sự sống còn của những người con trung hiếu của đất nước, trước nỗi đau, mất mát của toàn dân tộc. Chúng đúng là những kẻ “táng tận lương tâm”, chúng đã tuyên truyền, xuyên tạc đủ thứ để gây nhiễu thông tin dư luận cũng như công kích chống phá chính quyền, kích động, gây hấn, đổ tội do Trung Quốc. Thù hận có thể bao trùm lên tâm trí của họ nhưng xin đừng tạo ra những hố sâu không đáng có trong dư luận nữa được không. Thay vì kích động thù hận thì hãy chia sẻ nỗi đau cùng với dân tộc đi. Mất mát quá lớn rồi, xin đừng gây thêm nỗi đau nữa. 
Nhưng những kẻ đội lốt dân chủ có biết đau xót, có biết sự đồng cảm là gì đâu. Lương tâm và trái tim chúng đã "súc vật hóa" rồi. Kẻ phải kể đến đầu tiên phải là tên “ súc vật” Nguyễn Văn Đề hắn cho rằng “chiến đấu cơ Su – 30MK2 chuyến bay 8585 của Không quân VN bị mất tích trên biển Đông vào sáng Thứ Ba ngày 14/6/2015 là do bị tên lửa Trung Quốc bắn từ một tàu ngầm dưới đáy biển tại vùng sát đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa. Trong khu vực hiện nay Trung Quốc có 4 tàu ngầm đang hoạt động ngày đêm”. Hắn là ai mà dám khẳng định thông tin như vậy? Hắn ở level nào mà lại có trong tay tin tức quân sự vào hàng tuyệt mật như thế.
Thực ra vẫn là cái trò ngày xưa, lợi dụng triệt để những hành động bành trướng của Trung Quốc để tạo ra mâu thuẫn dân tộc, kích động thù hận trong nhân dân. Một cái trò quá cũ nhưng lại khá hiệu quả về tác động tâm lý. Bên cạnh đó, một gã mặt mũi đã quá quen thuộc trong làng dân chủ Lã Việt Dũng cũng “tát nước theo mưa” hắn nói rằng “Nhà nước này nếu đặt sinh mạng các anh (và đồng đội sau này) lên trên hết thì đã mời Mỹ vào giúp rồi”. Lã Việt Dũng đang tưởng nhớ các anh hay là đang cuồng Mỹ đây, mời Mỹ vào đây để giúp cái gì, trong khi quân đội Việt Nam có thể làm được. Thêm một tay đội lốt dân chủ nữa là Lê Anh Hùng nói rằng: “Thêm 9 người và 1 máy bay mất tích khi tìm một phi công mất tích. Có 2 khả năng xẩy ra: (i) máy bay bị Tàu chệt bắn hạ và (ii) các máy bay thuộc sự điều động của Ủy bạn Tìm kiếm cứu nạn Quốc gia này đều bị cài đặt thiết bị nổ dưới thời Hán tặc Hoàng Trung Hải làm Chủ tịch Ủy ban.”
Đây đâu phải là tâm lý của con người khi nhìn thấy đồng loại hi sinh. Loại vật còn biết thương nhau khi chết còn rận chủ thì....Nghĩ cũng phải, một loài vì lợi ích tiền bạc và ham muốn quyền lực chính trị từng nhận súng và đô la để bắn vào đồng bào mình, lê máy chém đi quét cả miền Nam thì cầm thú vẫn phải gọi bằng cụ.

TIẾN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

16 comments :

  1. Một đám súc vật máu lạnh, không còn là người nữa rồi. Tôi khóc, mọi người khóc nhưng riêng nhưng thằng đội lốt dân chủ thì hả hê cười.

    ReplyDelete
  2. Súc vật hóa thật rồi còn gì nũa đâu. Thu hồi thẻ bao cho nó mất mẹ miếng cơm ăn đi.

    ReplyDelete
  3. Có sao nói vậy, cũng là sai. Vậy nói láo mới đúng theo định hướng của Đảng. Cho nên dân có quyền tin rằng sự thật máy bay rơi là do TQ bắn là chính xác nhất.

    ReplyDelete
  4. các anh ra đi sự mất mát quá lớn cho Dân tộc,Dân tộc Việt Nam tự hào vì có những người con như vậy, hãy yên nghỉ nhé a

    ReplyDelete
  5. Nói đến zận chủ thì làm gì có cái gọi là trái tim, đồng nghĩa với lũ không có tính người

    ReplyDelete
  6. Rận chủ cái gì, lỗi này lỗi của Việt Nam không chịu mua máy bay tốt chứ.

    ReplyDelete
  7. Họ nói là đúng rồi. Không có lửa làm sao có khói

    ReplyDelete
  8. Nên tỏ ra mình là một con người đi các bạn

    ReplyDelete
  9. Tất cả mọi người đều đau lòng trước cái chết của các anh. Nhưng người dân cần biết sự thật, để không ai phải hi sinh oan uongr như vậy nữa

    ReplyDelete
  10. Đã là rận thì làm gì có trái tim

    ReplyDelete
  11. một loài vì lợi ích tiền bạc và ham muốn quyền lực chính trị từng nhận súng và đô la để bắn vào đồng bào mình, lê máy chém đi quét cả miền Nam như đám rận này thì cầm thú vẫn phải gọi bằng cụ.

    ReplyDelete
  12. Đau xót trước tai nạn kinh hoàng và điều không ai mong muốn nhưng rân chủ coi đay như là một dịp để hả hê, cười cợt

    ReplyDelete
  13. Đều là người Việt Nam máu đỏ da vàng, cùng là một tổ tiên tại sao lại có những dòng máu quái lạ đến như vậy. Khi nhìn thấy đồng loại của mình ngã xuống thì họ lại hả hê đến như vây

    ReplyDelete
  14. Bọn súc sinh, sẵn sàng quay đầu căn chính đất nước mình để kiếm những đồn tiền nhơ bẩn. Chúng không xứng đáng là con người chứ đừng nói là một cá thể trong cộng đồng người Việt Nam.

    ReplyDelete
  15. đã là rận thì làm j có tim, chỉ biết đi hút máu thôi, như kền kền chỉ biết ăn xác chết

    ReplyDelete
  16. đã là rận thì làm j có tim, chỉ biết đi hút máu thôi, như kền kền chỉ biết ăn xác chết

    ReplyDelete