BÈ LŨ BÁN NƯỚC, PHẢN ĐỘNG SẼ BỊ VẠCH MẶT




Gần đây, trên nhiều trang mạng do các đối tượng xấu thao túng kiểu như quanlambao, danlambao, vualambao… xuất hiện nhiều bài viết xuyên tạc, bịa đặt sự thật đến “rợn người”. Những kẻ núp dưới vỏ bọc là các nhà “rận chủ” tỏ ra nuối tiếc khi không thể tiếp tục thực hiện sự nghiệp “phản dân chủ”, hại nước, hại dân của họ. Trong suốt thời gian qua, được sự hậu thuẫn và chỉ đạo của nhiều tổ chức phản động người Việt lưu vong ở nước ngoài và các thế lực thù địch, các trang web, blog này đã đóng vai trò không nhỏ trong âm mưu tuyên truyền phá hoại tư tưởng chống Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam. Những hành động của chúng, những kẻ núp dưới danh nghĩa vỏ bọc báo chí và các nhà dân chủ đã bị dư luận Việt Nam cả trong và ngoài nước nhiều lần “vạch mặt”. Ấy vậy, mà chúng vẫn chưa chịu chừa. Cho đến nay, hoạt động chống đối, xuyên tạc, bịa đặt các thông tin tình hình về Việt Nam vẫn không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, hoạt động của các đối tượng xấu này đang tỏ ra “bất lực” trước mưu đồ “đầu độc” thông tin đối với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Không cần điểm mặt, chỉ tên những hoạt động đen tối, xấu xa với những mục đích “bẩn thỉu” của số đối tượng phản động này trong thời qua, chỉ cần gọi tên chúng những kẻ “giả danh yêu nước” thông qua sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam thời gian qua thì ai cũng rõ. Trong khi cả nước đang đứng trước nhiều khó khăn trước những căng thẳng liên tiếp theo thang trên Biển Đông xuất phát từ âm mưu độc chiếm Biển Đông và những hành động gây hấn của Trung Quốc. Nhiều bài viết có nội dung xấu được tán phát trên các website, blog. Đáng chú ý là hoạt động của một số blog do các cá nhân và tổ chức phản động lưu vong lập ra như quanlambao, danlambao, vualambao…

Trong sự kiện này, ghi nhận việc các đối tượng phản động trong và ngoài nước móc nối với nhau, sử dụng nhiều bút danh nhằm “ra sức” bịa đặt, xuyên tạc, vu khống Việt Nam thông qua nhiều bài viết trên mạng. Trong đó, một số bút danh nổi lên như Giáo già, Nguyên Thạch, Nguyễn Bá Chổi hàng ngày “đều đặn” sản xuất những “đứa con tinh thần quái thai” rêu rao, xuyên tạc, bịa đặt tình hình, vu khống chính sách giải quyết tranh chấp trên Biển Đông với Trung Quốc bằng phương pháp hòa bình dựa trên cơ sở luật pháp quốc tế của Đảng và Nhà nước ta. Đồng thời, thông qua những bài viết này, các đối tượng xấu lợi dụng tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam cả trong và ngoài nước, kích động người dân tiến hành những hoạt động biểu tình quá khích, làm phức tạp thêm tình hình, ảnh hưởng tới tình cảm và sự ủng hộ của dư luận quốc tế dành cho Việt Nam.

Để thực hiện được mưu đồ đen tối này, các đối tượng xấu và bọn phản động thường xuyên đăng tải nhiều bài viết có nội dung trái chiều thậm chí dàn dựng những “kịch bản” nhằm bịa đặt thông tin, vu cáo Đảng và Nhà nước ta. Trong khi đại bộ phận dân tộc Việt Nam cả trong và ngoài nước đều dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt hướng về quê hương trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương trước tham vọng và dã tâm “độc chiếm Biển Đông” của Trung Quốc thì những hành động của các đối tượng xấu trên các website và blog phản động này là không thể chấp nhận được. Hành động đó của các cá nhân và tổ chức phản động không chỉ đi ngược lại truyền thống yêu nước và đoàn kết của dân tộc Việt Nam, mà lớn hơn, những hành động đó đã đi ngược lại với chính nghĩa và lương tri của nhân loại.

Thời gian qua, mọi thông tin và diễn biến tình hình trong nước đã được cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời không chỉ cho đồng bào trong nước mà còn cả cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Do đó, người Việt Nam dù sinh sống ở trong nước hay ngoài nước đều có sự hiểu biết cần thiết về tình hình Việt Nam trên tất cả các lĩnh vực. Trong sự kiện Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan HD 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam vừa qua, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài đã tin tưởng, đồng tình, ủng hộ quan điểm, chủ trương giải quyết vấn đề trên Biển Đông với Trung Quốc của Đảng và Nhà nước ta. Đồng thời, người Việt Nam sinh sống ở khắp nơi trên thế giới đã có những hành động thiết thực hướng về quê hương, chung sức cùng toàn Đảng, toàn dân tộc bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc. Có thể kể đến một số hành động tiêu biểu như biểu tình hòa bình phản đối Trung Quốc; gửi thỉnh nguyện thư tới giới cầm quyền Bắc Kinh; tổ chức triển lãm, họp báo về Hoàng Sa, Trường Sa và tình hình Biển Đông; quyên góp tiền ủng hộ ngư dân và các lực lượng thực thi công vụ của Việt Nam…

Có thể nói rằng, các thế lực thù địch dù chúng có “trăm phương nghìn kế” chống sự nghiệp cách mạng của cả dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, chúng sẽ không bao giờ có thể đạt được những mưu đồ đen tối của mình trước một dân tộc Việt Nam đoàn kết và có chính nghĩa. Những luận điệu của chúng trên các diễn đàn phản động đã bị dư luận cả trong và ngoài nước “thờ ơ”, bởi dân tộc Việt Nam không tin vào chúng, những kẻ miệng thì rêu rao về lòng yêu nước, nhưng lại có những hành động “phản nước, hại dân”. Đất diễn của các đối tượng xấu sẽ không còn khi bộ mặt thật “giả danh yêu nước” của chúng tiếp tục bị phơi bài và bị dư luận Việt Nam cả trong và ngoài nước vạch trần. Chúng ta tin tưởng rằng, sẽ không có mưu toan và hành động đen tối nào của các thế lực phản động bên ngoài có thể làm chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc Việt Nam, làm suy giảm niềm tin của nhân dân Việt Nam đối với Đảng Cộng sản và con đường đi lên CNXH.

ĐỒNG BÀO

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment