NGHIỆT SÚC MAI PHAN LỢI - TẬN CÙNG CỦA KHỐN NẠN

Trong khi dư luận và nhân dân cả nước đang đau đớn tột cùng trước 2 vụ tai nạn máy bay liên tiếp vừa qua, thì thằng nghiệt súc Mai Phan Lợi (đến đây không thể gọi là nhà báo nữa) lại đăng đàn facebook với câu status máu lạnh: “Vì sao Casa tan xác?” 
Tan xác? Nó có biết ngượng mồm không? Cái từ ấy chỉ dùng khi nào nó có biết không? Nó ngu thật à? Nếu ngu vậy làm sao nó leo lên được địa vị như bây giờ? Làm sao nó có thể chém bão múa rìu dư luận suốt thời gian qua Như vậy là nó không ngu. Nó chỉ rất khốn nạn, khốn nạn đến vô sỉ, cùng cực. Thằng nghiệt súc mất dạy.

Sự khốn nạn của Mai Phan Lợi (Nguồn: Internet)

Phải chăng những năm tháng làm báo đã tiêm nhiễm vào người nó căn bệnh làm hàng dư luận? Nó giỏi lắm. Nó đã chọn đúng cái cụm từ gây bão dư luận rồi - một cụm từ đầy hàm ý miệt thị và thù địch. Rồi nó vẽ ra các giả thuyết như:
“- Bị bắn
- Không loại trừ bị bắn vỡ
- May bay chất lượng kém do tham nhũng trong ngành quốc phòng luôn bị đóng dấu mật…..”
Tại sao nó phải làm thế? Muốn thể hiện trình độ tư duy? Muốn nêu cao tinh thần rận chủ? Muốn dắt mũi dư luận để tổ chức phá hoại? Sự cố tai nạn máy bay là điều không ai muốn, có thể xảy ra bất cứ khi nào, bất cứ quốc gia nào. Trên thế giới những năm qua không thiếu. Vậy sao lúc đó nó không tung tin, không đưa ra giả thiết này nọ, không hô hào vote vủng.
Phải chăng con chó Lợi đã đánh hơi được những điều béo bở từ vụ việc này. Có thể lắm. Ở thời kì hiện đại này, nguồn tiền có thể đến từ bất kì đâu. Chỉ có trời đất và thằng mất dạy đó biết.
Thử nghĩ nếu như trong số 10 người đó là cha, là mẹ, anh, chị, em, vợ, con… của Lợi, thì liệu hắn có dám thảnh thơi “ngồi sủa”, tưởng tượng ra những giả thuyết điên rồ như vậy. Cũng lạ, một thằng khốn nạn mà tài năng không có, đạo đức cũng không mà đường đường mang danh nhà báo. Quá là điên rồ. 
Nghiệt súc Mai Phan Lợi - mày nên đứng tự vấn trước gương để xem mình có thực là người không? Nếu mày còn lương tâm, đạo đức của một nhà báo thì hãy tự thấy hổ thẹn và rút khỏi ngành báo chí. Đừng bao giờ lấy nỗi đau của người khác thành "món hàng" dư luận để đánh bóng tên tuổi. Hèn hạ và mất dạy lắm. 

LỬA

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 comments :

  1. Một con nghiệt súc trơ trẽn. Bị rút thẻ nhà báo là đúng và thiết thực. Bởi lẽ những người như y thực sự chỉ làm ô danh những nhà báo chân chính mà thôi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nực cười, đúng là những lời nhận xét máy móc râp[j khuôn của lũ trẻ bị nhồi não của đám độc tài

      Delete
  2. Phải chăng những năm tháng làm báo đã tiêm nhiễm vào người nó căn bệnh làm hàng dư luận? Vì lợi nhuận mà bất chất chà đạp lên tất cả

    ReplyDelete