THÁI BÁ TÂN, GIÀ MÀ CÒN NGU

Mấy ngày qua, việc ông “nhà giáo, dịch giả, nhà văn, nhà thơ” Thái Bá Tân cho đăng đàn bài thơ phỉ báng người anh hùng dân tộc, vị Đại tướng của nhân dân Võ Nguyên Giáp đã thực sự gây lên một cơn bão mạng dư luận phản đối kịch liệt.
Một cảm giác đau đớn, uất nghẹn kèm phẫn nộ khi mà từ một thằng già hôm qua chẳng ai để ý, Tân Già sau cái vụ “lôi cha ra mà chửi” lại bỗng dưng trở nên hot hơn bao giờ hết. Thật không thể hiểu vì sao, cớ gì mà một con người vĩ đại, đáng được ngưỡng mộ như Đại tướng, Thái Bá Tân lại dám cả gan xúc phạm, để rồi cả dân tộc ném cứt vào mồm?
Thằng già ngu Thái Bá Tân
Tân nghĩ mình là ai, thử hỏi Tân là cái thá gì mà đủ tư cách lên tiếng, phán xét về Đại tướng? Khi Bác Giáp bôn ba khắp nơi, chịu mọi gian khổ để đi tìm tự do, độc lập cho đất nước, đi tìm hạnh phúc cho toàn dân thì thử hỏi ông đang ở cái lỗ nào ? Khi Bác Giáp lãnh đạo mấy vạn quân, mưu trí dũng cảm đánh bại lũ thực dân và đế quốc để rồi thống nhất nước nhà, để cho toàn dân được đoàn tụ, để mở ra một thời kì mới cho đất nước được phát triển như ngày hôm nay thì Tân đã là cái gì và Tân đang ở đâu? Thử hỏi nếu không có Bác thì giờ này Tân có còn cơ hội mà “ngồi mát ăn bát vàng”, rảnh rơi mà sủa càn như thế hay đang phải chịu cảnh trâu chó nô lệ ? Thử hỏi không có Bác thì giờ này ông có còn được ngồi ở đó mà “chém gió” hay đã “xanh mồ trắng cốt dưới ba tấc đất” ? À chắc bởi vì Tân ngu mà
Ấy thế mà “chó phản chủ”, đã không biết kính trọng, biết ơn lại chạy đi “ăn bã” của lũ phản động bên ngoài để rồi “cõng rắn cắn gà nhà”, quay lại hướng mõm về phía nhà mà cắn.
Đừng tưởng tóc đã bạc, răng đã rụng, biết mình sắp xuống lỗ mà thích nói gì thì nói. Cố chừa chút sức lực cuối đời mà sống cho tốt, để chừa phúc cho con cháu, để người đời còn tôn trọng, chứ đừng để người đời ỉa lên đầu, trét cứt vào mặt, nhét Kotex vào mồm như thế ! Già mà còn ngu lắm, Tân ơi.

LÃO NÔNG


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

23 comments :

  1. Ông ta nghĩ mình là ai mà tự cho mình cái quyền phán xét người anh hùng của cả dân tộc Việt nam này cơ chứ ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quyền cái củ khoai gì, có mà Việt Tân nó nhét tiền vào mồm thì có

      Delete
  2. Đúng là già rồi mà còn ngu, quả không sai chút nào !!!

    ReplyDelete
  3. Đường đường là một nhà giáo, lại là một nhà văn, nhà thơ, một người có đức có tài đáng được kính trọng như vậy mà lại có thể mang trong mình những suy nghĩ lệch lạc, thoái hóa, phản động như vậy. Đúng là khiến người đời thất vọng

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc là trước khi chết muốn cuộc đời ghi lại tên tuổi đây mà

      Delete
  4. nhìn mặt ông này đểu cáng thế!!!!!

    ReplyDelete
  5. đổi tên thành THái Việt Tân cho đẹp

    ReplyDelete
  6. nhìn mặt ông này đểu cáng thế!!!!!

    ReplyDelete
  7. Già mà còn ngu, để lại cái ngách cho con cháu nó ngẩng đầu lên nhìn trời với ông thầy việt tân à

    ReplyDelete
  8. Đúng là đời cha ăn mặn đời con phải đi tiểu hộ, gần xuống lỗ rồi còn bày đặt làm mấy chuyện thế này, thử hỏi con cháu làm sao dám ra đường mà nhìn mặt xã hội đây

    ReplyDelete
  9. Phải nói như thế này, mấy ông làm dận chủ ngu nhất là đi sỉ nhục những tượng đài trong lòng nhân dân, đó là những nhân vật lịch sử với những chiến công vĩ đại đi qua nhiều thế hệ, cũng có nghĩa là tiếng tăm của họ không phải do truyền miệng mà có, mà đã được chứng thực mắt được thấy, tai được nghe; cho nên mấy lão dận chủ nói nghe mà bẩn cả tai, bị ném đá đủ nhiều để xây mộ roài. Đáng đời! Haha

    ReplyDelete
  10. Đối với tôi mà nói ấy, cái loại rận chủ như Thái Bá Tân đúng là loại người ngông cuồng và vô đạo đức, việc chửi bới của hắn diễn ra thường xuyên như cơm bữa, nhưng việc hắn dám động chạm đến đại tướng Võ Nguyên Giáp là điều không thể chấp nhận được và hắn đã phải chịu vô số gạch đá từ dư luận là điều đương nhiên. Nếu gặp ngoài đường là tôi cho ăn gạch thật luôn ấy chứ!

    ReplyDelete
  11. Nhiều lúc cong người ta suy nghĩ nó bị hạn chết, k thấu đáo. Không phải chỉ vì chút bất mãn mà Thái Bá Tân đã tha hoá, biến chất, phản bội lại Tổ quốc và gia nhập đội quân rận chủ vô đạo đức. Hắn ta thường xuyên có những phát ngôn bừa bãi, xuyên tạc, chửi bới chế độ, nói xấu chính quyền, và lần này là động chạm đến cả vị anh hùng trong lòng dân tộc, đúng là không thể chấp nhận được. Nhiều lúc đi quá giới hạn là không về lại được đâu!

    ReplyDelete
  12. Thật không thể tin được! Cái thằng già này đúng là con rận chủ ngông cuồng và vô đạo đức, chỉ vì bất mãn trong công việc và cuộc sống mà hắn đã tự biến mình thành Chí phèo, suốt ngày chửi bới chế độ, vu khống chính quyền. Nhưng sai lầm lớn nhất của hắn là lần này dám động chạm đến vị anh hùng, vị tướng tài năng và đáng kính trong lòng người dân Việt Nam, bởi vậy hắn bị cả xã hội lên án, quay lưng là điều tất nhiên. Phải cho hắn trả giá đắt!!!!

    ReplyDelete
  13. Cái con người này, sao nó dám xúc phạm Bác Giáp cơ chứ, xúc phạm Bác có khác gì là xúc phạm chính người dân Việt Nam và kẻ ấy không đáng được người ta tôi trọng. Thái Bá Tân một kẻ bất mãn đáng khi bỉ lại dám xúc phạm một con người vĩ đại mà dân tộc yêu quý, kính trọng thì thật đáng khinh bỉ. Đáng lẽ ra ông Tân lớn tuổi phải có suy nghĩ đúng đắn chứ nhìn hành động của ông ta quả thật khiến người ta khinh bỉ , coi thường, không hiểu ông ta sống trên đời này để làm gì nữa, sao không xuống lỗ luôn đi!

    ReplyDelete
  14. trên Facebook của mình Thái Bá Tân đã đăng một bài thơ dài với nội dung xúc phạm nặng nề, thóa mạ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. không thể nào chấp nhận một nhà thơ lại di làm trò phản động như thế. xúc phạm đến đại tướng, xúc phạm danh dư của đất nước là một hành vi không thể nào chấp nhận đượ của nhà thơ này! Có vẻ giới hạn đã bị vượt qua rồi đấy!

    ReplyDelete
  15. Nhiều lúc mình nghĩ thế này, cái ông này đầu hai thứ tóc rồi lại không biết nghĩ à mà sáng tác ra cái bài thơ rẻ rách xúc phạm tới dảng và hần tượng trong lòng dân như này đc. không có những con người này đã hy sinh thì liệu ông có được một cuộc sống bình yen như ngày hôm nay hay không, đúng là cái loại ăn chóa đá bát, nuôi ong tay áo,Một kẻ không xứng đáng để nhận những gì Đảng, Nhà nước ta đã cho hắn. Không biết hắn cần mình đào lỗ cho không nhỉ??

    ReplyDelete
  16. Nếu một người mang quốc tịch Việt Nam mà không tự hào về quốc gia mình thì đã là điều không thể chấp nhận được, đằng này còn bất kính với vị Đại tướng kính yêu của dân tộc là điều không thể chấp nhận được. Thật buồn cho một nhà thơ được học hành đàng hoàng như vậy. THái Bá Tân không xứng đáng với cái danh mỹ miều là một nhà thơ. Hắn rồi sẽ bị xã hội lên án mà thôi!

    ReplyDelete
  17. Là con người Việt Nam tại sao lại có cái thể loại người ăn cháo đá bát như thế, tại sao lại có thể loại con người được nhân dân cho ăn cho họa lại đi sáng tác cái bài thơ rẻ rách như vậy để chống lại dân tộc, định chông lại dân tộc của mình thì không được đâu, và đừng tự biến mình thành một kẻ lạc lõng trước dân tộc của mình!! Đầu 2 màu tóc rồi đấy ông Tân ạ!!

    ReplyDelete
  18. Mọi người không cần quá bức xúc làm gì. Trên đời này, bên cạnh nhưng người dân tự hào vì là con dân việt nam thì có một số người như cái ông này , là con dân việt nam cái nôi mà nuôi ông lớn bằng này csi tuổi đầu, mà ông lại đi nghĩ ra mấy cái cái câu ngu suẩn, đúng là nuôi ong tay áo mà, mà Nếu thực sự có bản lĩnh sao lúc trẻ bác không đấu tranh cho tư tưởng của mình mà phải đội lốt đến bây giờ. Thật là khổ sở mà! hehe

    ReplyDelete
  19. Mọi người không cần quá bức xúc làm gì. Trên đời này, bên cạnh nhưng người dân tự hào vì là con dân việt nam thì có một số người như cái ông này , là con dân việt nam cái nôi mà nuôi ông lớn bằng này csi tuổi đầu, mà ông lại đi nghĩ ra mấy cái cái câu ngu suẩn, đúng là nuôi ong tay áo mà, mà Nếu thực sự có bản lĩnh sao lúc trẻ bác không đấu tranh cho tư tưởng của mình mà phải đội lốt đến bây giờ. Thật là khổ sở mà! hehe

    ReplyDelete
  20. Phải nói như thế này, mấy ông làm dận chủ ngu nhất là đi sỉ nhục những tượng đài trong lòng nhân dân, đó là những nhân vật lịch sử với những chiến công vĩ đại đi qua nhiều thế hệ, cũng có nghĩa là tiếng tăm của họ không phải do truyền miệng mà có, mà đã được chứng thực mắt được thấy, tai được nghe; cho nên mấy lão dận chủ nói nghe mà bẩn cả tai, bị ném đá đủ nhiều để xây mộ roài. Đáng đời! Haha

    ReplyDelete
  21. là một nhà giáo, lại là một nhà văn, nhà thơ, một người có đức có tài đáng được kính trọng, được đào tạo bài bản như vậy mà lại có thể mang trong mình những suy nghĩ lệch lạc, thoái hóa, phản động như vậy. Đúng là khiến người đời thất vọng

    ReplyDelete