NGUYỄN ĐÌNH THỤC LÀ NGƯỜI CỦA VIỆT TÂN ?

Không thể nhẫn nhịn hoặc nương tay thêm nữa chỉ vì "thống nhất, bày tỏ sự hài lòng lẫn nhau trong việc ứng xử, tạo điều kiện cho người dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của mình và những vấn đề cụ thể liên quan giáo hội Công giáo Việt Nam." như trong cuộc gặp giữa Nhà nước VN và Tòa thánh Vatican hồi tháng 10 /2016. Truyền thống nhẫn nhịn và chuộng hòa bình của phía VN đã bị những tên chăn chiên như Nguyễn Đình Thục (Quản xứ Song Ngọc -tỉnh Nghệ An) gây tổn hại nặng nề . 
Thục đang "trao đổi" phong bì với Emily page -Le (từ Virginia -Mỹ sang)

Không những mượn cớ "thảm họa môi trường do Formosa" để kích động giáo dân chặn đường quốc lộ 1 A gây ách tắc giao thông nghiêm trọng ,dùng cờ vàng 3 sọc thay thế lá cờ Tổ quốc, Thục còn ngang nhiên chỉ đạo tấn công cơ quan công quyền, bắt giữ 3 người làm con tin đánh đập họ gây sức ép lên c/q VN. Cũng chính Thục sau đó gửi cho Việt Tân bản "tường trình" về cái gọi là "đang đi công chuyện" vào sáng hôm ngày 15/5. Mời xem bản tường trình của tên linh cẩu đội lốt cha đạo Nguyễn Đình Thục ở đây: https://www.facebook.com/viettan/posts/10156354966820620

Hành động này nói lên điều gì nếu ko phải Thục và đồng bọn chính là tay sai của VT - một tổ chức phản động từng bị chính các nhà báo độc lập Mỹ tố cáo là một tổ chức khủng bố? Kich động giáo dân VN gây bạo loạn nhằm lật đổ Nhà nước VN, vậy Nguyễn Đình Thục có vai trò gì tại Tòa thánh Vatican ?

N.H.P
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment