BẠCH HỒNG QUYỀN - KẺ XẢO TRÁ

Trong khi đang bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh truy nã về tội “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245 - Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam, thì Bạch Hồng Quyền, ở một xó nào đấy, vẫn giở giọng khoe khoang như đã làm được chiến tích vô cùng vĩ đại. Bạch Hồng Quyền đã đến gặp người của Đại sứ quán Đức để nhận được sự ủng hộ. Tại đây, Quyền đã ba hoa, chém gió với nhân viên ngoại giao Đức và ngụy biện như thể mình là một người chân chính và vô tội.


Trên facebook cá nhân Bạch Hồng Quyền đã đăng một bức ảnh với dòng tít "khi có nhân dân và người nước ngoài ủng hộ thì không sợ gì nữa". Thật sư, Bạch Hồng Quyền nghĩ hắn là ai, hắn có xem lại những gì đã làm để có thể dùng cụm từ “nhân dân”. Quyền ngang nhiên dùng hai từ “nhân dân” cao quý để che đậy đi tội ác của hắn, hắn dùng 2 từ “nhân dân” để đánh đồng với số đông, để lừa gạt mọi người, để mọi người tin rằng việc hắn tháo cờ đỏ sao vàng xuống để treo cờ Vatican, treo giẻ vàng của Việt Nam cộng hòa là đúng. Cụm từ “nhân dân” hắn muốn nói tới chính là những kẻ theo đóm Bạch Hồng Quyền ăn tàn và một số bà con giáo dân bị kích động chứ không phải là 90 triệu người Việt Nam này.
 
Bạch Hồng Quyền nghĩ là hắn có thể thoát tội khi có sự can thiệp của nước ngoài sao? Nhưng sẽ chẳng có ai có thể cứu hắn lúc này. Không ai có thể dung dưỡng cho một con quỷ. Một kẻ phản quốc, sẵn sàng bán rẻ Tổ quốc, theo chân ngoại bang như Bạch Hồng Quyền sẽ phải chịu sự trừng phạt của nhân dân./.

KHANG DÂN
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment