EMILY PAGE-LE CHÍNH LÀ KẺ GÂY CHIA RẼ DÂN TỘC

Những ngày qua, trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện một cái tên là “Emily page-Le”. Tại sao Emily page-Le lại nổi tiếng đến như vậy? Bởi vì Emily page-Le là một thành viên của tổ chức Việt Tân, nhân vật trực tiếp mang tiền từ nước ngoài về trao tận tay Nguyễn Đình Thục, đồng thời tiếp sức và giám sát việc kích động giáo dân của Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam,... Trong những lần về nước, nhiệm vụ chính của Emily page-Le là kích động, lừa dối những người nhẹ dạ cả tin để kích động lòng hận thù và chia rẽ dân tộc. Emily page-Le luôn mồm tuyên truyền rằng xã hội Việt Nam là bất công, là tham nhũng, luôn muốn bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn tìm cách cho giáo dân căm ghét chính quyền, căm ghét những người không theo đạo.
Một sự thật là bất kì xã hội nào cũng có những mặt tiêu cực và thiếu công bằng. Bản thân Emily page-Le và đồng bọn luôn tôn thờ Mỹ và phương Tây và biết rõ ở đó vẫn còn đầy những bất công, tệ nạn, tội ac, phân biệt. Nhưng dường như giá trị đồng tiền đã khiến chúng sẵn sàng bỏ qua những điều đó. Bất chấp việc chính quyền Việt Nam đang tích cực đẩy lùi tham nhũng, coi tham nhũng là giặc nội xâm thì Emily page-Le và đám đồng đảng vẫn lớn tiếng vu vạ rằng cả hệ thống đang và bao che tham nhũng, mục đích là làm suy giảm uy tín của chính quyền, lôi kéo người dân.

Emily page-Le và đám đồng bọn côn đồ đã không từ bất cứ thủ đoạn nào, kể cả việc phỉ báng người đã mất. Chúng tìm mọi cách xuyên tạc và xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những từ ngữ khó có lời nào diễn tả. Thông qua Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, chúng mạo nhận ý Chúa để hối thúc giáo dân làm điều xằng bậy. Vì sùng kính nên không ít kẻ mê muội, ấu trĩ đi tin theo những tên mang tâm niệm chia rẽ dân tộc ta.

Để không bị rơi vào những cái bẫy của đám lưu manh này, mọi người cần bình tâm, suy xét vấn đề thấu đáo. Thay vì ra đường chặn quốc lộ thì bà con giáo dân cần tập trung vào công việc, kiếm tiền một cách quang minh chính đại, không nhận tiền từ mấy đứa “Việt Tân” như Emily page-Le để rồi mang danh phản quốc.

THANH TÂM

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment