NGÔ XUÂN PHÚC CÙNG ĐƯỜNG

Ngô Xuân Phúc - kẻ trở cờ chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam đã xin tị nạn chính trị thành công tại Bangkok,Thái Lan. Tưởng rằng Phúc sẽ được đổi đời nhưng có vẻ cuộc sống ở xứ sở mới không được mấy phần dễ chịu, bức bí và cô độc khiến cho Ngô Xuân Phúc chăm chỉ đăng status chửi bậy cạnh khóe hết người này đến kẻ nọ trên facebook của hắn.

Mới đây, UN (viết tắt của United Nations - Liên Hiệp quốc) lại trở thành chủ đề cạnh khóe của Phúc. Nguyên văn Phúc viết trên facebook.
Bài viết đăng trên trang cá nhân của Ngô Xuân Phúc, ảnh chụp màn hình

“Sau cái hoãn một tháng là hàng loạt khó khăn dồn dập, và rồi bị làm ngơ phải chờ tới bây giờ, hơn 4 tháng so với cái hẹn hoãn. Ở trong cái tình thế không thể tùy ý, khi quá khó và biết bị ép đã xin hủy ngay nhưng không được giải quyết. Biết rõ là chẳng có gì dễ sau khi hủy, nhưng không thể chịu đựng hơn, cũng biết quý ngài sẽ toàn quyền chơi theo ý quý ngài muốn.”. Ở đây, đại ý hắn muốn nhắc đến việc Liên Hiệp quốc hứa sẽ tạo điều kiện cho hắn nhập cảnh Mỹ theo diện người tị nạn thông qua sự hỗ trợ của UNHCR, nhưng mãi mà chưa thấy đâu, đến cả cuộc gặp cũng hoãn lên hoãn xuống, đến nay đã trên dưới đến 4 tháng. Thế Phúc phải thốt lên “ Khốn nạn thật. Buồn bực và chán nản!”.

Khi thốt ra những lời ấy, Phúc đã khẳng định hắn là kẻ vô ơn. Hắn qua được Thái Lan và được tạo điều kiện sống ở đó đã là một kỳ công của UNHCR và chính cơm hắn đang ăn, áo hắn đang mặc, chỗ hắn đang ở tất tần tật là Liên Hiệp quốc chu cấp toàn bộ. 

Điều này cũng không lạ, bởi trước kia Ngô Xuân Phúc cũng đã từng quay đầu chống lại Đảng, chống lại Tổ quốc nơi đã sinh ra, nuôi nấng hắn tạo điều kiện cho hắn từ người lính phục viên trở thành một thầy giáo. Vậy thì giờ UN hay Thái Lan có là gì ghê gớm để mang hắn phải mang ân huệ.

Nhưng đáng đời kẻ phản quốc như hắn, tưởng sang trời Tây được trọng dụng, hóa ra cũng chỉ sống kiếp ăn mày chính trị. Kể ra cũng đúng thôi, gieo nhân nào ắt gặt quả nấy.

BA NHẤT
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment