NGUYỄN ĐÌNH THỤC NGÀY CÀNG NGÔNG CUỒNG

Như báo đài đã đưa tin, ngay sau khi Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Nghệ An thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Hoàng Đức Bình, vào khoảng 10h30 sáng ngày 15/5/2017 Linh mục Nguyễn Đình Thục và một số đối tượng phản động đã kích động đám đông cực đoan tụ tập gây rối an ninh trật tự, cản trở giao thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ.

15h30 chiều cùng ngày, các đối tượng quá khích đã kéo nhau đến trụ sở cơ quan Công an huyện Diễn Châu để tiếp tục gây rối. Với sự hậu thuẫn của một nhóm đối tượng cực đoan, Nguyễn Đình Thục đã có những lời nói xuyên tạc về việc Công an Nghệ An bắt giữ đối tượng phản động Hoàng Đức Bình, đồng thời kích động giáo dân hô hào, gây sức ép, đòi cơ quan chức năng phải thả Bình.
Linh mục Nguyễn Đình Thục - kẻ kích động giáo dân

Đến đây càng cảm thấy buồn và chua xót cho một số giáo dân nước nhà. Vẫn biết đức tin là thứ cần thiết đối với mọi tôn giáo. Nhưng đến mức này thì quả thực là cuồng tín và mù quáng. Họ hành động như những kẻ bị tẩy não.Vậy bằng cách nào Nguyễn Đình Thục đã dắt mũi, phủ bóng đen lên bà con giáo dân? Không gì khác đó là Thần Quyền. Nguyễn Đình Thục đã triệt để lợi dụng Đức Chúa như một quân bài để lôi kéo giáo dân. Thục ra rả trước giáo dân về những điều Chúa dạy. Nhưng thực tế, trong các buổi nói chuyện, Thục giảng dạy luân lý thì ít, phán chính trị là nhiều. Trong ngôn từ của Thục, yêu nước đồng nghĩa với chống chính quyền. Từ miệng của Thục, chống chính quyền cũng là điều Đức Chúa răn dạy.

Mọi tín đồ dù ở đạo giáo nào, đều có điểm chung đó là đức tin tuyệt đối vào đấng Giáo chủ khai sáng. Vậy nên khi Thục nói đó là ý Chúa, là việc con chiên cần phải làm, thì chuyện bà con giáo dân phải vâng theo là điều dễ hiểu. Với người công giáo, kháng lệnh và trái ý bề trên gần như là tội lỗi. Thục hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Thục quả thực lưu manh, bỉ ổi.

Nhưng càng kích động, ngông cuồng bao nhiêu, Thục càng cho thấy tội lỗi tày đình của mình.

Với Thiên Chúa, Thục là một linh mục phản đạo. Thục dám cả gan "một tay che trời", phù phép lời mình thành ý Chúa, lợi dụng Đức Chúa để thực hiện mục đích, ý đồ chính trị cá nhân. Thục thẳng tay "thay màu" những trang kinh Thánh. Thục chính là gã phù thủy núp bóng thầy tu. Trên hết, Thục chẳng tin gì vào Thiên Chúa. Tôn giáo với Thục chỉ là tấm áo để núp bóng, công cụ để Thục thực hiện ý đồ chính trị do thế lực đằng sau hẫu thuận, giật dây.

Với Tổ quốc, Thục là kẻ phản quốc, một kẻ bán rẻ vận mệnh quốc gia vì những âm mưu chính trị đê hèn. Một kẻ cơ hội luôn vu khống đặt điều để phí báng nhà nước chế độ. Một kẻ vì mưu đồ chính trị mà sẵn sàng quay lưng, trà đạp lên cuộc sống bình yên của nhân dân. 

Thiết nghĩ, đối một linh mục xấu xa, làm ô uế cả Thiên Chúa như Thục, Tòa Thánh Vatican cần khẩn trương, cắt bỏ mọi chức sắc, loại bỏ Thục ra khỏi tôn giáo. Một tên phản quốc, bất lương như Thục cần phải bị nghiêm trị trước pháp luật.

H.M.C
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment