NGUYỄN ĐÌNH THỤC-VẾT NHƠ CỦA THIÊN CHÚA

Những ngày qua, việc Nguyễn Đình Thục - tên phản động đội lốt linh mục đã bị những người dân tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An bao vây tại giáo họ Văn Thai, bao vây dằn mặt vì những lời nói, việc làm ngông cuồng ảnh hưởng rất xấu tới sự ổn định của miền Trung đã làm nức lòng dư luận. Cuộc vây ép của nhân dân đã khiến Nguyễn Đình Thục sợ hãi cầu cứu khắp mọi nơi. Nguyễn Đình Thục chỉ trở về an toàn khi có sự xuất hiện của lực lượng công an.
 

Vậy tại sao Nguyễn Đình Thục lại bị nhân dân bao vây vào ngày 30/5/2017. Đơn giản chỉ vì mọi người muốn yên ổn. Người dân đã nhẫn nhịn quá nhiều trước những hành động ngông cuồng, càn quấy của Nguyễn Đình Thục. Mạo danh Đức Chúa xúi giục giáo dân đi cà khịa khắp nơi, thậm chí sẵn sàng chèn ép những giáo dân không tuân theo. Chính những điều đó đã khiến người dân phải đứng lên để dằn mặt tên phản quốc, phản Chúa này.

Và tại sao Công an lại bảo vệ để Nguyễn Đình Thục về nhà an toàn? Thực tế, dù biết người dân rất bức xúc nhưng với cương vị là những chiến sĩ công an bảo vệ bình yên, không ai muốn chứng kiến những người dân có những hành vi phạm pháp. Hành vi phạm pháp Nguyễn Đình Thục chắc chắn sẽ phải trả giá, phải vào tù nhưng bằng những việc làm tuân thủ theo đúng pháp luật.

Xảo trá và ngụy tạo đã là bản chất không thể thay đổi của Nguyễn Đình Thục, dù đã được lực lượng Công an cứu, nhưng khi về tới nhà Thục lại oang oang rằng bị Công an và côn đồ vây đánh, lẽ dĩ nhiên sau này Nguyễn Đình Thục sẽ còn ngông cuồng hơn nữa, hắn sẽ tìm mọi cách để vấy bẩn toàn bộ giáo dân để tất cả giáo dân đi phục vụ Nguyễn Đình Thục, phục vụ những kẻ làm xấu mặt Chúa.

Sau tất cả, giáo dân cần thức tỉnh, và nhận rõ bộ mặt thật của Nguyễn Đình Thục. Đừng theo chân Nguyễn Đình Thục mà chống lại cả dân tộc, chia rẽ đoàn kết lương - giáo.

SƠN HÀ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment