KHI ĐÁM DÂN CHỦ NÓI “CẢM ƠN DÂN ĐỒNG TÂM”

"Cảm ơn dân Đồng Tâm" có lẽ là câu nói được đám dân chủ nửa mùa Việt thốt ra miệng nhiều nhất những ngày qua. Đang buồn ngủ thì gặp chiếu manh, đang đói thối mồm ra thì gặp ngay cảnh lùm xùm ở Đồng Tâm - nơi mà cách đây mấy tháng bọn chúng không kiếm chác được gì. Tình cảnh này không khác gì game show “đừng để tiền rơi”, đây là cơ hội để chúng kích động, gây bạo loạn trên diện rộng để gây rối đất nước, và đây cũng là cơ hội hốt trọn đống tiền từ Hải ngoại đổ về.


Đã là quy luật, ở đâu có xác chết là ở đó có bọn kền kền. Trong vụ khởi tố ở Đồng Tâm, các đối tượng dâm chủ Việt thi nhau tuyên truyền, phổ biến rằng chính quyền lật lọng, bội ước, phản bội lòng tin, phản bội người dân, Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung xảo trá… nhưng thực tế chẳng có gì trái với bản cam kết, chẳng có gì là lật lọng, chỉ những sự thật đang bị bọn quá khích, bọn dâm chủ bẻ cong, nhuộm mầu đen tối.

Không cần nói cũng biết bọn dâm chủ Việt chỉ muốn khoét sâu mâu thuẫn giữa chính quyền với nhân dân Đồng Tâm, để vô hiệu hóa chính quyền cơ sở. Bọn chúng muốn biến nhân dân Đồng Tâm thành công cụ của chúng, muốn đưa dân Đồng Tâm lên vị trí đối chọi với chính quyền, ép dân Đồng Tâm phải thực hiện các hành vi phạm tội, biến dân Đồng Tâm thành những kẻ phản quốc, chỉ có bước chân trên con đường không lối thoát, không có chỗ quay về.

Đám dân chủ đã tích cực tiếp cận dân Đồng Tâm và đặc biệt là tiếp cận cụ Kình để tỉ tê, xoa bóp, rằng phải có sự giúp sức của bọn chúng thì mới lấy lại công bằng được. Phải rào làng, bắt giữ cán bộ. Phải để họ tư vấn trong sự nghiệp làm loạn này.

Trong lần trước người dân Đồng Tâm đã kiên quyết nói không với bọn dâm chủ, nói không với bọn phản động, để bọn chúng phải đứng bên ngoài làng khóc thét lên, nhưng lần này bọn chúng đã lọt được vào đến nhà cụ Kình. Hi vọng người dân Đồng Tâm và cụ Kình hãy cảnh giác, tỉnh táo, kiên quyết không để bọn dâm chủ này lợi dụng, không để mình trở thành những người phạm tội./.

RƠM VÀNG

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment