LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC CẦN BỊ ĐÀO THẢI KHỎI CỘNG ĐỘNG CÔNG GIÁO

Nguyễn Đình Thục - tên linh mục lưu manh mới đây đã bị nhân dân Sơn Hải dạy cho vài bài học về thứ hắn đáng nhận và sẽ phải nhận sau những hành động của mình. Thế nhưng, đứng trước cơn thịnh nộ của nhân dân, Thục lại một lần nữa công khải khẳng định bản chất ngu muội và sừng sỏ của những kẻ lưu manh đội lốt thầy tu. Thục đã không ngần ngại bẻ cong sự thật bằng miệng lưỡi rắn độc và bằng cái đầu Judas trong cái mà hắn gọi bản tường trình gửi cho giáo phận Vinh.

Về việc diễn tập chống địch đổ bộ đường biển của cơ quan chức năng Nghệ An vừa qua, hắn đã trắng trợn xuyên tạc lên cấp trên rằng, chính quyền tổ chức “tập trận”, bắn phá ngay trước nhà thờ Văn Thai và sau đó, những người giáo dân đã bị “đàn áp dã man” bởi những tên côn đồ, thực chất là những người dân quá bức xúc với giáo dân ở giáo họ Văn Thai.
Nguyễn Đình Thục công khai xuyên tạc sự thật trong bản tường trình, ảnh: internet
Tối ngày 30/5, được tin Nguyễn Đình Thục xuyên tạc, nói xấu chính quyền và người dân quanh vùng, nhân dân xã Sơn Hải đã bất bình mà đánh kẻng, kêu gọi toàn bộ bà con trong vùng đập tan luận điệu, yêu cầu Nguyễn Đình Thục giải trình. Hèn nhát thay, Nguyễn Đình Thục không dám ló mặt, thế nhưng khi cào bàn phím, hắn lại cho rằng nhân dân ở đây đã đàn áp nặng nề, xúc phạm giáo dân và hắn ở lại là để “cầu nguyện” cho bà con.

Trong tường trình, hắn cũng không ngần ngại khẳng định “giáo họ Văn Thai bị đàn áp nhưng ngày qua”. Đàn áp, ai đàn áp, hắn không hề nhận ra rằng, đó chính là những hành động phẫn nộ của nhân dân, là sức mạnh của quần chúng. Đã không còn việc nhẫn nhịn, chờ hối cải và thay đổi sau những hành động của hắn. Người dân Sơn Hải và Quỳnh Lưu cũng như Nghệ An nói chung đã nhận ra được rằng, nếu không hành động, hậu quả sẽ là khôn lường.

Và đối với những tên cặn bà và sừng sỏ như Nguyễn Đình Thục, nhân dân đã không còn con đường nào khắc, đã không thể đối thoại thì phải dùng bạo lực cách mạng. Đối với những kẻ như Nguyễn Đình Thục, người dân đã xác định hoàn toàn đúng với tư tưởng, đã là cặn bã, thì phải đào thải, có như thế thì xã hội mới có thể tốt hơn, mới có thể phát triển lên được.

TRÔNG LÀNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment