TUẤN KHANH VÌ ĐÂU LẠC LỐI?

Nhắc tới Nhạc sĩ Tuấn Khanh hẳn nhiều người không thấy xa lạ, Khanh từng được là 1 trong 10 gương gương mặt trẻ của Đông Nam Á có ảnh hưởng đến cộng đồng chung do tạp chí East Magazine tổ chức. Ngoài ra, Khanh từng là phóng viên của báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động, trên con đường nghệ thuật ông từng được mời tham gia vào các vị trí quan trọng, được mời tham dự chương trình Sao Mai điểm hẹn, Trò chơi âm nhạc, Việt Nam Idol. Tưởng như con đường nghệ thuật rộng mở chào đón Tuấn Khanh thì Khanh lại đột nhiên rẽ sang lối khác, đó là chính trị

Bản thân sinh trưởng trong một gia đình có thù với cách mạng nên ít nhiều cũng tác động tới tư tưởng của Tuấn Khanh. Những năm gần đây, Khanh có những phát biểu, nhận xét, thường xuyên trả lời phỏng vấn những báo đài phản động, đưa ra những thông tin sai lệch về tình hình dân chủ nhân quyền của Việt Nam cũng như quan hệ giữa Việt Nam và các nước khác như Trung Quốc liên quan đến vấn đề biển Đông gây sốc trong cộng đồng dư luận. Mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân, Khanh lại đăng bài "VÌ SAO CHÂN CỦA BLOGGER PHẠM ĐOAN TRANG THƯƠNG TẬT?" với nội dung như sau: 

Đây là bài viết của Dr. Nikonian, người chữa trị cho Phạm Đoan Trang, tiết lộ sự thật về những kẻ tấn công Trang và cố ý gây thương tật từ một ngón đòn được học hỏi và huấn luyện có trường lớp nghiệp vụ.
Bài viết ngắn và xác nhận của tác giả, cho thấy sự đê hèn và nhục nhã từ một hệ thống hùng mạnh có khả năng đặc biệt là triệt hạ phụ nữ. Đặc biệt là đối với những người hoàn toàn không có chủ trương vũ lực đối kháng hoặc không có khả năng tự vê.
Nói thêm về chuyện này, hơn một năm trước, khi Đoan Trang quá đau đớn và liên tục bị hành hạ bởi vết thương, cô đã gọi vào Sài Gòn tìm cách hỏi thăm về tình trạng của mình.Kỳ lạ thay, vết thương ấy khi đi khám, chụp hình ở bệnh viện ngoài Bắc, Trang đều được nhận câu trả lời là bình thường, sẽ chóng qua. Khi các anh chị em trong miền Nam đón Trang vào chữa bệnh, mới phát hiện là chỉ cần thêm một ít lâu nữa thôi, có thể Trang sẽ không còn đi được. Một cuộc giải phẫu gấp rút được tiến hành, cũng như được được nhiều anh chị em tiếp sức, Trang mới tạm qua khỏi đoạn nguy ngập.
Cám ơn Dr. Nikonian đã đứng ra xác nhận thông tin này. Và đây cũng là một thành tích cần được người dân Việt Nam ghi nhận rộng rãi về sự ưu đãi khó lường của một hệ thống "vì nhân dân", dành cho phụ nữ Việt Nam”.
Nhạc sĩ Tuấn Khanh

Đọc qua, người ta tưởng những gì mà Tuấn Khanh nói là đúng vì Bác sĩ Nikonian cũng là một người có tên tuổi. Nhưng đi sâu tìm hiểu thì sự thật không phải như vậy. Việc bác sĩ chữa trị chân cho Đoan Trang, Dr. Nikonian tiết lộ sự thật rằng chân Đoan Trang bị thương do một ngón đòn nghiệp vụ của Công an Việt Nam thì tại sao Đoan Trang lại không biết mình bị thương vì lí do gì, đi hết bệnh viện ngoài Bắc cũng không tìm được bệnh đến khi phải Nam tiến mới phát hiện ra mình bị đứt dây chằng. Theo như tôi được biết thì đứt dây chằng không phải chấn thương khó phát hiện đến mức đi hết bệnh viện ngoài Bắc cũng không tìm được. Và không lẽ tài năng của vị bác sĩ cao siêu đến mức nhìn vết thương có thể đoán ngay ra Công an Việt Nam làm? Thời nay đứt dây chằng do chấn thương khi chơi thể thao, va đập, ngã không phải là hiếm. Nếu như nhạc sĩ Tuấn Khanh cùng bác sĩ Dr. Nikonian đã quả quyết đây là vết thương do ngón đòn nghiệp vụ thì xin hỏi nó khác với vết thương do ngã bình thường thế nào?

Có lẽ tốt hơn hết, Tuấn Khanh cứ yên vị mà làm nghệ thuật. Chớ nên mất thời gian, đốt trí tuệ vào việc nói nhăng cuội mà tự hạ thấp bản thân.

BÚT TRE
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment