LỢI DỤNG SỰ KIỆN GẠC MA, VIỆT TÂN KÍCH ĐỘNG TUẦN HÀNH

Tổ quốc, đất nước, toàn Đảng, toàn dân, nhà nước ta không bao giờ quên và luôn luôn ghi nhớ công ơn, sự hi sinh anh dũng, quả cảm của các anh hùng, liệt sĩ trong trận hải chiến Gạc Ma. Các anh đã chiến đấu, hi sinh, bằng mọi giá bảo vệ chủ quyền biển đảo của nước ta. Hiện nay, trong thời điểm tôi đang viết mấy dòng này thì có rất nhiều người đang thể hiện sự biết ơn các anh hùng liệt sĩ trong trận chiến đấu ác liệt đó. Đỗi lại thì các thế lực thù địch, bọn phản động trong và ngoài nước lại triệt để lợi dụng vấn đề này để tổ chức cái gọi là “Lễ tưởng niệm hải chiến Gạc Ma” với âm mưu dụ dỗ, kích động quần chúng nhân dân xuống đường biểu tình tuần hành, gây rối an ninh trật tự.
Việt Tân lợi dụng sự kiện Gạc Ma kích động biểu tình, tuần hành

Chúng ta đều biết rõ, hầu hết hiện nay các cuộc biểu tình, tuần hành ở thành phố Hà Nội đều được các hội nhóm “dân chủ” trong nước tổ chức, dưới sự chỉ đạo, điều hành và tài trợ tài chính của các tổ chức phản động lưu vong, đặc biệt là tổ chức khủng bố Việt Tân - một tổ chức phản động, một tập thể toàn những loại trí thức giả tạo, những con người học chuyên ngành “bới lá bắt sâu” hoặc “bới lông tìm vết”. Chúng lợi dụng gì ở việc đi biểu tình, hoặc tụ tập đông người đi viếng thăm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ? Chúng luôn rêu rao chúng là những người vô tư như các mọi người dân, tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ. Nhưng thực chất chúng đứng đằng kích động, giật dây dẫn tới việc gây rối an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Thực chất âm mưu của chúng qua việc này nhằm kích động biểu tình trong toàn quốc để tiến tới chuyển thành bạo loạn. Những lý do như đi biểu tình vì Liệt sỹ Gạc Ma chỉ là danh nghĩa, là luận điệu mị dân nhằm che đậy âm mưu, ý đồ chống phá của những phần tử chống chính quyềncủa tổ chức Việt Tân. Không hề có chuyện vì tưởng nhớ ở đây mà là bản chất những kẻ chống phá muốn lợi dụng người dân để biến họ thành công cụ nhằm chống chính quyền mà thôi.

Chính vì vậy, mỗi người dân cần tỉnh táo và cảnh giác, không để các đối tượng xấu lợi dụng danh nghĩa “tưởng niệm” Hải chiến Gạc Ma để dụ dỗ, kích động, lôi kéo tham gia vào các hoạt động gây rối an ninh trật tự nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và trong cả nước nói chung. 

XUÂN MAI
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment