MIỆNG LƯỠI CỦA KẺ THẤT TRẬN

Theo ghi nhận, đám dân chủ Hà Nội đã cơ bản thất bại trong ý đồ "kỷ niệm sự kiện Gạc Ma" tại tượng đài vua Lý Thái Tổ tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thậm chí trước sự kiện Gạc ma 1 ngày, do lo sợ và để yên thân, chúng đã chọn một địa điểm khá hẻo lánh là Nghĩa trang Tây Tựu, Hà Nội để diễn trò và chụp ảnh. 

Về nguyên nhân khiến nhóm này thất bại, có rất nhiều lí do được đưa ra. Ngoài nguyên nhân sợ bị bắt, xử lý thì còn một nguyên nhân rất quan trọng là bị một nhóm người yêu nước ngăn cản. Nổi bật lên trong đó là trường hợp ông Trần Nhật Quang (hay còn gọi là Quang Lùn). Chính sự năng nổ của ông Quang Lùn nên cơ bản kịch bản được đám dân chủ vạch ra này đã thất bại. Và dường như cũng nhận thấy điều này nên sau thất bại, một số kẻ trong đó đã có những tiếng chửi rủa dành cho người đàn ông yêu nước này. 

Nhà dân chủ rởm Phạm Lê Vương Các đã viết như sau về điều này: 
"Đây là Quang, tự “Quang lùn”.
Quang được mệnh danh là trùm Dư luận viên trên mạng xã hội, chuyên định hướng dư luận để bảo vệ Đảng và Nhà nước.
Quang là người miền Bắc, thích lý luận, nhưng lý luận lại rất cùn, rất thiếu sức chiến đấu.
Quang chỉ giỏi một việc là to mồm chửi bới những ai bất đồng quan điểm.
Khi nói diễn thuyết hay chửi diễn trình Quang đều gồng mình ưỡng ngực, nắn gân cổ, tay chân vung búa xua đặng thu hút sự chú ý của người khác.
Quang tuy nhỏ con nhưng lại thích gây sự, quấy rối nơi công cộng. Người Quang cao một thước rưỡi, đứng chỉ tới nách người ta nhưng có thói quen hay giơ nấm đấm trước mặt người khác.
Quang tính tình tuy trẻ trung nhưng cũng ngoài sáu mươi, mà không vợ lại không con.
Có thể vì tình yêu cách mạng mà Quang tự nguyện hiến dâng cả cuộc đời trong trắng cho sự nghiệp cách mạng. Nhưng nhiều chị em phụ nữ lại nói rằng, Quang thuộc dạng đàn ông “gái chê, goá hờn”.
Quang là hình mẫu của một đàn ông khiếm khuyết về nhận thức, kém văn hoá, thiếu năng lực, vô chuyên môn nhưng lại rất thích phô trương thể hiện.
Cộng đồng mạng xã hội, đừng như Quang".

Tuy nhiên những dòng viết ấy toàn là bịa đặt. Việc chửi rủa, mạt sát người khác vì bị họ làm cho thấy bại càng giúp chúng ta thấy rõ hơn sự thiếu chính danh và hèn hạ của lũ này. Họ chửi ông Quang, chê ông ta dốt, "lí sự cùn" nhưng điều đó càng làm cho thất bại của chúng càng trở nên đau đớn hơn bao giờ hết. 

Cách đây không lâu Việt Vision do ông Quang đứng đầu đã tuyên bố giải thể vì lí do không có kinh phí hoạt động. Điều này càng cho thấy tinh thần yêu nước của những người như ông Quang là tự nguyện và trong sáng. Việt Vision giải thể không có nghĩa là những con người nhiệt thành như ông Quang sẽ dừng lại, không làm gì để đám dân chủ rừng rú, xôi thịt quậy phá, thích làm gì thì làm!

KHÓI SÓNG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment