ĐÔI LỜI VỀ LUẬT AN NINH MẠNG

Nói về luật An ninh mạng chắc chẳng ai xa lạ gì vì nó quá Hot trong những ngày qua rồi. Hang loạt các đối tượng rận chủ đi đâu cũng luôn miệng Đặc khu với An ninh mạng, nào là luật để khóa mõm người dân, đàn áp dư luận. Đúng sai thế nào, tác giả xin phép thông não cho mấy anh chị còn lơ tơ mơ phát.

Nói thì thô nhưng mà thật, chắc hẳn trong hàng ngàn cái share phản đối luật An ninh mạng giỏi lắm được dăm ba người từng đọc qua dự thảo luật này. Luận điệu của một vài nhà dân chủ tai tiếng trong nước đưa ra là luật An ninh mạng cấm người dân sử dụng Internet, cấm cản quyền tự do ngôn luận của nhân dân, luật An ninh mạng dùng để bao che cho số lãnh đạo nhúng chàm, không cho dư luận lên tiếng,… Với những luận điệu từ trên trời rơi xuống như thế, không ít quần chúng trong nước sợ rằng luật An ninh mạng sẽ làm cản trở tinh thần yêu nước phòng chống tham nhũng của đại bộ phận quần chúng nhân dân, sợ rằng luật An ninh mạng sẽ là tấm khiên vững chắc, là công cụ để che dấu hành vi phạm tội của các quan. Ôi thôi, thuyết âm mưu của các vị thì nhiều vô kể, người không tỉnh táo nghe phát thì mụ mị tin ngay. Người Việt lo cho vận mệnh quốc gia dân tộc thế này bản thân tôi cũng mừng lắm, nhưng mà tiếc thay cái lo của các vị lại bị vài kẻ khoa môi múa mép lợi dụng để thực hiện được ý đồ thâm độc của chúng. 


- Thứ nhất nước ta ngoài những nghề nghiệp cơ bản ra thì mấy năm trở lại đây còn có thêm nghề dân chủ do mấy anh phản động trong nước kết hợp bè lũ nước ngoài làm. Cần câu cơm của chúng chắc không phải nói mấy vị cũng hiểu, đó chính là đăng tải các thông tin trên trang Web, Blog, mạng xã hội với nội dung xuyên tạc, kích động biểu tình trong nước, phủ nhận thành quả mà thế hệ cha ông đi trước đã phải đánh đổi xương máu để có được. Luật An ninh mạng đưa vào thực tiễn thì đứa trơ mép đầu tiên không ai khác chính là mấy anh dân chủ rởm suốt ngày ra rả chửi Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

- Thứ hai là bọn chuyên lừa đảo trên Internet, lập các tài khoản, các trang Web giả mạo để móc tiền từ các vị nhẹ dạ cả tin, thấy cái lợi trước mắt mà cống tiền cho chúng. 

- Thứ ba là bọn đánh bạc trên Internet làm tan gia bại sản nhà các vị. 

- Thứ tư là bọn chuyên ăn cắp thông tin người dùng, mà tạm gọi là bọn Hacker. 

Tạm tạm thì về cơ bản có mấy loại thế, nếu mấy vị không định ghi danh vào mấy loại trên thì chẳng có lí do gì phải sợ luật An ninh mạng làm gì cả. Với mấy vị sợ rằng luật này ban hành để bịt mõm dư luận không cho các vị chỉ ra cái xấu của các quan thì thưa rằng tuyệt đối không có chuyện đấy. Sau khi kẻ mà ai cũng biết là ai từ giã cuộc chơi thì phe lành mạnh của ta đã củng cố được thế và lực, từng bước một tiến hành công cuộc cải cách bộ máy, gạn đục khơi trong, thanh lọc nội bộ lấy lại niềm tin của quần chúng nhân dân. Hậu quả mà đám lợi ích nhóm gây ra với chúng ta là quá lớn, không thể một sớm một chiều mà khắc phục được. Chính trong những giai đoạn khó khăn này, khi mà các nước ngoại bang đang nhăm nhe nhóm ngó, lũ phản loạn trong nước đang chờ cơ hội thừa nước đục thả câu tiến hành bạo loạn lật đổ chính quyền, xóa bỏ thành quả cách mạng mà cha ông ta đã đánh đổi xương máu để có được thì càng cần hơn hết sự ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân, cùng chung tay góp sức với Đảng, với cụ Tổng bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, vượt qua được giai đoạn khó khăn thách thức của lịch sử.

TỐNG GIANG
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment