NGUYỄN XUÂN NGHĨA - NHÀ DÂN CHỦ NỬA MÙA MỚI NỔI

Gần đây, trong làng dân chủ Việt nổi lên cái tên Nguyễn Xuân Nghĩa với tư cách là thành phần năng nổ nhất trong các hoạt động chống phá chính quyền. Tuy đã có tuổi nhưng y lại mang trong mình tư tưởng chống Đảng và Nhà nước một cách điên cuồng.

Khái quát về lai lịch cá nhân của Nguyễn Xuân Nghĩa: Y sinh ngày 21/10/1949, tại Diễn Ngọc, Diễn Châu, Nghệ An hiện nay đang sinh sống tại Kiến An, thành phố Hải phòng. Y là đối tượng từng có các hoạt động chống đối từ lâu (vào những năm 1995), đặc biệt là từ năm 2005 là thời điểm mà Nguyễn Xuân Nghĩa thể hiện hoạt động chống đối một cách điên cuồng và quyết liệt nhằm chống đối Đảng và Nhà nước ta.
Nguyễn Xuân Nghĩa

Sự manh động chống đối điên cuồng do lòng tin của y đối với cái gọi là đa nguyên đa đảng đã biến một con người mang dòng máu Việt sống với lý tưởng của cách mạng, của Đảng Cộng sản trở thành một kẻ phản cách mạng. Nguyễn Xuân Nghĩa hoạt động vô pháp vô thiên, tiến hành viết nhiều bài viết có nội dung tuyên truyền, kích động chống Đảng, Nhà nước tán phát lên mạng internet và thường xuyên liên lạc, quan hệ với số đối tượng tham gia “Hội anh em dân chủ” ở miền Bắc để phối hợp tiến hành những hoạn động dơ bẩn. Chính sự ngu dốt trong suy nghĩ của y cũng như việc thực hiện các hành vi phạm tội đã khiến Nguyễn Xuân Nghĩa phải chịu sự trừng phạt của pháp luật với việc lĩnh bản án tù 6 năm và thêm 3 năm quản chế.

Vào ngày 11/9/2014 sau khi mãn hạn tù và được đưa về Kiến An, thành phố Hải Phòng để chấp hành quản chế nhưng tại đây Nguyễn Xuân Nghĩa vẫn tiếp tục vẫn chứng nào tật nấy, ngựa quen đường cũ tiếp tục viết bài nhằm bôi nhọ, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Nhà nước bằng những hành động “anh hùng bàn phím”, không những vậy y còn kêu gọi các đối tượng tụ tập nhằm khuếch trương thanh thế, lập hội nhóm bàn mưu hèn kế bẩn xuyên tạc, bôi nhọ chính quyền.

Theo quan điểm của tác giả, bằng những hành vi điên loạn không biết hối cải thì Nguyễn Xuân Nghĩa đến thời điểm bây giờ vẫn là một nhà hoạt động “dân chủ” rởm, một tên phản cách mạng đúng nghĩa. Chính quyền địa phương cần có những biện pháp xử lý thích đáng đối với những kẻ mang trong mình tư tưởng và hành động vi phạm pháp luật như Nguyễn Xuân Nghĩa.

CẨM THỦY
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment