AI KHỦNG BỐ AI?

Hôm 14/9 vừa qua, trên trang của Việt Tân có đăng tải một bài thông cáo báo chí với tiêu đề nghe rất vui tai: “An ninh Cộng Sản Việt Nam khủng bố đảng viên Việt Tân bằng acid”. Theo đó nội dung bài viết “Vào 10 giờ tối ngày 2 tháng 9 vừa qua, an ninh Cộng sản Việt Nam di chuyển trên 2 xe gắn máy đã tạt acid vào 4 người đang đi bộ trong một khu vực của thành phố Phnom Penh. Vụ tạt acid này đã gây thương tích cho 4 người, trong đó có ông Nguyễn Ngọc Đức, Ủy viên Trung Ương Đảng Việt Tân.” Đồng thời, cũng không quên quy chụp rằng: “Trong những năm gần đây nhà cầm quyền CSVN đã cho công an chìm tấn công gây thương tích trầm trọng cho nhiều nhà hoạt động dân chủ. Đây là chính sách khủng bố vô nhân đạo và vi phạm trầm trọng luật pháp quốc tế.”

Bài viết này cho chúng ta thấy sự xảo trá đến tột cùng của đám ba que. Bởi lẽ:
Trước hết, những cáo buộc về hành vi tạt axit vào người của tổ chức Việt Tân trên đất Campuchia chứ không phải trên đất nước Việt Nam cho thấy đã vô lý rồi. Cái vô lý hơn nữa, là chúng chỉ trích dẫn thời gian, địa điểm và người bị hại mà không hề có một điều gì người tạt axit vào thành viên của chúng là người Việt Nam chứ chưa nói là An ninh Cộng sản. Đã có nhiều thành viên của tổ chức này cũng như đám tay sai trong nước nhiều lần dính dáng đến nợ nần, tình ái mà bị chủ nợ hay tình địch đánh cho thừa sống thiếu chết, hất cả xô nước thải vào người. Và thường thì để lý giải cho điều đó chúng lại lu loa về việc bị an ninh cộng sản khủng bố. Điều này cho thấy sự giả dối đến mức không thể chấp nhận được.
 

Từ khi thành lập chúng đã nhiều lần tổ chức các cuộc Đông Tiến với vũ khí và phương tiện ý định về nước thực hiện hành vi khủng bố, thời gian gần đây chúng tiếp tục ý đồ đó thông qua vỏ bọc “xã hội dân sự”. Điều đó cho chúng ta thấy bộ mặt vừa ăn cắp vừa la làng của Việt Tân. 

Điều thứ 2 về sự cáo buộc trong bài viết này liên quan đến các nhà dân chủ trong nước bị công an chìm tấn công gây thương tích. Thật nực cười, cũng giống như nội dung thứ nhất, chúng không hề đưa ra một con số, một bị hại, hay một nhân chứng nào cho rằng an ninh chìm tấn công các nhà dân chủ cả. Đó chỉ là sự ngụy biện xảo trá mà thôi. Còn về phần các nhà hoạt động dân chủ trong nước thì bộ mặt thật ai cũng đã biết. Tất cả chúng đều hướng đến tiền, vì tiền của những giải thưởng nhân quyền của đám ngoại bang treo thưởng, vì tiền mà đám ba que rót vào thì các chiêu trò “rạch mặt ăn vạ” chúng đều làm được.
Từ cả hai nội dung cho thấy thêm bộ mặt thật đê tiện của đám Việt Tân. 

An Nguy
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment